Thứ tư 24/04/2024 14:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viglacera đưa gạch porcelain khổ lớn ra thị trường

18:26 | 14/05/2023

(Xây dựng) - Viglacera vừa chính thức đưa sản phẩm gạch porcelain khổ lớn cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến thế giới Sacmi Continua+ đã thu hút sự chú ý của khách hàng.

Viglacera đưa gạch porcelain khổ lớn ra thị trường
Viglacera đã ký kết, xuất bán các lô hàng gạch ốp lát porcelain khổ lớn Viglacera đầu tiên ra thị trường.

Sự kiện mở bán sản phẩm gạch porcelain khổ lớn cao cấp và ký kết hợp đồng kinh doanh với các nhà phân phối trong cả nước được Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera (thuộc Tổng Công ty Viglacera) tổ chức tại Nhà máy Viglacera-Eurotile, Khu công nghiệp Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại đây, đối tác, đại lý phân phối của Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera đã được tận mắt tham quan dây chuyền, quy trình sản xuất ra gạch porcelain khổ lớn cao cấp với những mẫu hoa văn đặc sắc, có nhiều kích thước khác nhau… Đó là giải pháp tiên tiến để sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết, dịch chuyển từ sử dụng máy ép sang công nghệ cán, giúp sản xuất nhanh hơn với chất lượng sản phẩm cao hơn.

Bên cạnh đó, Viglacera sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cung cấp khả năng in có độ phân giải cao và thiết kế linh hoạt tối đa, trong khi thiết kế mô đun đảm bảo hiệu quả và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Một phần quan trọng của công nghệ Continua+ là máy cán liên tục PCR giúp nâng cao hơn nữa quy trình sản xuất.

Viglacera hiện là đơn vị dẫn đầu ngành Vật liệu xây dựng tại Việt Nam và việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+, đây là một đột phá với tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sản xuất ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất thế giới như Ý và Tây Ban Nha.

Viglacera đưa gạch porcelain khổ lớn ra thị trường
Sản phẩm gạch porcelain khổ lớn nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera Mai Xuân Đức cho biết: “Việc áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường. Việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến Sacmi Continua+ là một thực tế rõ nét về sự cống hiến của doanh nghiệp cho đổi mới và phát triển bền vững. Sự quan tâm của các nhà phân phối trên toàn quốc là động lực thúc đẩy chúng tôi tự tin hơn để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, công trình xây dựng”.

Viglacera đưa gạch porcelain khổ lớn ra thị trường
Những tấm gạch porcelain khổ lớn cao cấp đầu tiên xuất kho ra thị trường.

Tại sự kiện, ông Mai Xuân Đức cũng đã ký kết hợp đồng kinh doanh sản phẩm gạch porcelain khổ lớn với các nhà phân phối trên toàn quốc.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load