Thứ sáu 29/03/2024 15:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Viện Kiến trúc quốc gia hưởng ứng Tuần lễ công trình xanh Việt Nam 2022

13:10 | 05/10/2022

(Xây dựng) – Hưởng ứng Tuần lễ công trình xanh Việt Nam năm 2022, Viện Kiến trúc quốc gia sẽ phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng VILANDCO tổ chức chương trình Hội thảo “Kiến tạo môi trường sống xanh và thông minh cho con người”.

vien kien truc quoc gia huong ung tuan le cong trinh xanh viet nam 2022
Viện Kiến trúc quốc gia sẽ tổ chức Hội thảo “Kiến tạo môi trường sống xanh và thông minh cho con người” vào ngày 11/10.

Tuần lễ công trình xanh Việt Nam là một sự kiện thường niên của ngành Xây dựng nhằm góp phần nâng cao nhận thức của các bên liên quan trong việc thúc đẩy sự phát triển các công trình xanh và công trình hiệu quả năng lượng tại Việt Nam. Năm nay, Tuần lễ công trình xanh Việt Nam sẽ được tổ chức trong hai ngày 13 và 14/10 với chủ đề “Thúc đẩy công trình xanh: Hướng tới mục tiêu hiện thực hóa cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP 26”.

Để hưởng ứng sự kiện quan trọng này, Viện Kiến trúc quốc gia sẽ phối hợp với Công ty VILANDCO tổ chức Hội thảo: “Kiến tạo môi trường sống xanh và thông minh cho con người”. Mục tiêu của Hội thảo là tạo ra không gian để thảo luận, trao đổi và cung cấp thông tin, kinh nghiệm cho các kiến trúc sư và các nhà đầu tư xây dựng công trình.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Viện Kiến trúc quốc gia vào ngày 11/10/2022 với 2 phần chính. Phần một là Hội thảo trực tiếp ở Viện với 4 chuyên đề chính, bao gồm: Sức khỏe, tiện nghi và hiệu suất lao động - Bước đi tiếp theo đối với công trình xanh; Thiết kế kiến trúc sử dụng các loại vật liệu thân thiện môi trường; Thiết kế nội thất phù hợp với xu hướng nhà thông minh; Công nghệ xử lý khí cho tòa nhà nhằm đảm bảo chất lượng môi trường sống và sức khỏe cho người sử dụng. Phần hai là tham quan một số tòa nhà đạt chứng chỉ công trình xanh tại Hà Nội.

Dịch Phong (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load