Thứ sáu 22/11/2024 12:41 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Vicem Hà Tiên nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng

09:00 | 15/10/2022

(Xây dựng) - Trải qua 58 năm hình thành và phát triển, đến nay Vicem Hà Tiên đã đưa ra thị trường hơn 15 dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp cho mọi loại công trình từ dân dụng tới công nghiệp, nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Việc sản xuất và cho ra thị trường sản phẩm xi măng bao mới với trọng lượng 40kg vào thời điểm thích hợp đã đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng từ nhỏ đến lớn, tại hầu hết các công trình. Một lần nữa khẳng định Vicem Hà Tiên xứng đáng là anh cả và trụ cột Ngành công nghiệp Xi măng Việt Nam.

Nhắc đến thương hiệu Vicem Hà Tiên, không ai trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu xây dựng hay làm trong ngành xây dựng không biết đến. Đây là đơn vị cung cấp sản lượng xi măng lớn nhất tại thị trường miền Nam, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Kiên Giang, Cà Mau.

Phục vụ cả các công trình lớn trọng điểm của nhà nước, tư nhân, đến các công trình dân dụng vừa và nhỏ, các công trình hộ dân sửa chữa. Vì thế việc cho ra đời bao mới trọng lượng 40kg có ý nghĩa rất lớn đối sự phát triển chung.

Vicem Hà Tiên nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng
Sản phẩm xi măng bao bì mới PC 40.

Với bao bì mới thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt, đặc biệt hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe người lao động, và tiện dụng, dễ dàng vận chuyển, nên vừa ra mắt không lâu đã nhận được sự đón chào, tiếp nhận từ đông đảo người tiêu dùng.

Trao đổi với ban lãnh đạo Công ty để hiểu rõ hơn về lý do vì sao lại cho ra đời sản phẩm mới với thiết kế gọn nhẹ, bắt mắt như vậy. Được biết, những năm trở lại đây bộ phân chuyên nghiên cứu về nhu cầu tiêu thụ xi măng đã nhận thấy, đa số xi măng sản xuất ra được tiêu thụ cho các công trình lớn và vừa trên mọi miền tổ quốc. Nhưng vẫn còn không nhỏ lượng nhu cầu sử dụng cho sửa chữa dân dụng, lượng xi măng cần ít, và không thường xuyên. Vì thế, chỉ sản xuất bao to như trước đây thì lại không thể đáp ứng được các đối tượng khách hàng này. Hơn nữa, đô thị hóa nhanh, diện tích đất nội ô ở các thành phố lớn ngày càng bị thu hẹp, việc vận chuyển nguyên vật liệu đến đích với khối lượng lớn, cồng kềnh cũng là một cản trở không nhỏ. Đòi hỏi cần có sự thay đổi về trọng lượng, vỏ bao làm sao trông sạch sẽ hơn, dễ nhận biết hơn, và dễ dàng nhất trong việc xếp dỡ, vận chuyển trong mọi tình huống.

Sau một thời gian ra mắt sản phẩm, qua số liệu thống kê cụ thể về lượng tiêu thụ xi măng bao 40kg trên thị trường, ban lãnh đạo Công ty rất phấn khởi, vì đã đạt được mục tiêu, kế hoạch đặt ra ban đầu. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa, kịp thời, thể hiện tính nhân văn, đồng cảm và sự quan tâm của toàn thể ban lãnh đạo Công ty Xi măng Hà Tiên đối với sức khỏe và lợi ích của người tiêu dùng. Giờ đây, Công ty có thể tự tin nói rằng, sản phẩm của mình đã góp mặt hầu hết các công trình dân dụng và công nghiệp lớn nhỏ.

Vỏ bao mang đậm màu sắc đặc trưng của biểu tượng Kỳ Lân Xanh, khó có thể nhầm lẫn được với các biểu tượng của các đối thú cạnh tranh. Với bước đi đúng đắn này, đã đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược hoạt động của Vicem Hà Tiên, mang ý nghĩa chào mừng sự kiện lớn kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty Cổ Phần Xi măng Vicem Hà Tiên.

Một lần nữa khẳng định, dù có trải qua hành trình dài với nhiều trăn trở và nỗ lực, hay đứng trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường như hiện nay thì Vicem Hà Tiên vẫn giữ vững vị thế trụ cột ngành công nghiệp xi măng Việt Nam.

Vũ Hảo

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load