Thứ năm 28/03/2024 21:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vì sao dự án SeaSide City Rạch Giá được đánh giá là đáng đầu tư?

19:07 | 22/06/2020

(Xây dựng) - Sau đại dịch Covid-19, trong khi nhiều dự án bất động sản đang chững lại thì dự án SeaSide City (Rạch Giá, Kiên Giang) thu hút sự chú ý của giới đầu tư và được ví như cơ hội mới trong vận mệnh mới.

vi sao du an seaside city rach gia duoc danh gia la dang dau tu
Dự án khu dân cư Dương Minh Châu (SeaSide City) là dự án lớn và trọng điểm của tỉnh Kiên Giang.

Năm 2020, bất động sản Kiên Giang sẽ “đón sóng” nguồn đầu tư

Kiên Giang là tỉnh ven biển thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có diện tích tự nhiên lớn nhất khu vực. Với vị trí nằm trên hành lang kinh tế phía Nam thuộc tiểu vùng Mê Kông mở rộng, những năm qua, kinh tế - xã hội của tỉnh tăng trưởng ổn định với tốc độ khá cao, trung bình 7,17%/năm (giai đoạn từ 2016 - 2018), doanh thu từ du lịch tăng hơn 40,0%/năm.

Từ sau “Hội nghị xúc tiến đầu tư 2019” và cú hích hơn 45.000 tỷ đồng vốn đầu tư xây dựng các dự án đô thị, trung tâm thương mại, khu dân cư hiện đại… Kiên Giang càng hấp dẫn thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Theo các chuyên gia kinh tế, năm 2020, bất động sản Kiên Giang sẽ “đón sóng” bởi nguồn vốn đầu tư dồi dào, quỹ đất rộng lớn cùng tiềm năng du lịch tác động tích cực đến thị trường bất động sản.

Đặc biệt, với quy hoạch tỉnh Kiên Giang mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành tỉnh tăng trưởng hàng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long thì thị trường bất động sản Kiên Giang còn được đầu tư phát triển mạnh hơn nữa. Hiện nay, 2 thành phố Rạch Giá, Hà Tiên và huyện đảo Phú Quốc đang tạo thành thế chân vạc, được xem là có tiềm năng lớn nhất. Trong khi Phú Quốc chững lại, Hà Tiên đang trong giai đoạn đầu tư thì Rạch Giá đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng từ lâu. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi giới chuyên gia nhiều lần nhấn mạnh Rách Giá là vùng đất đáng để rót vốn.

Còn với Rạch Giá – Thành phố cửa ngõ phía Tây Nam hướng ra vịnh Thái Lan, đóng vai trò quan trọng trong giao thương của tỉnh và các địa phương trong khu vực. Bên cạnh đó, Rạch Giá còn là cầu nối giữa vùng du lịch sông nước Đồng bằng sông Cửu Long và du lịch biển Phú Quốc, nằm trong tổng thể phát triển du lịch Kiên Giang.

Về giao thông, cầu Vàm Cống kết nối khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long và cao tốc Bắc - Nam phía Tây đã chính thức thông xe. Cầu Cao Lãnh (bắc qua sông Tiền) vận hành thông Hồ Chí Minh đi các tỉnh Tây Nam bộ. Sân bay Rạch Giá thời gian tới cũng sẽ được cải tạo, nâng cấp. Giao thông thuận lợi càng thúc đẩy kinh tế - xã hội tăng trưởng mạnh mẽ.

Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận lợi, tiềm năng phát triển kinh tế cao, thu hút dòng vốn đầu tư… những yếu tố này sẽ gia tăng nhu cầu và giá trị bất động sản. Tiên phong đầu tư trong giai đoạn đón sóng này, SeaSide City đã và đang mở ra cơ hội đầu tư, tiềm năng sinh lợi đột phá trong tương lai.

Tuyệt tác giữa thành phố biển

SeaSide City có quy mô 38,04ha, tọa lạc phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cách Quốc lộ 80 chỉ 1km.

Đây là nơi có ưu thế về đường bộ, đường thủy, đường hàng không, kết nối với các tỉnh khu vực và các nước thuộc Đông Nam Á (Thái Lan, Campuchia)...

vi sao du an seaside city rach gia duoc danh gia la dang dau tu
SeaSide City được đánh giá là dự án có nhiều tiện ích và sự hấp dẫn nhà đầu tư.

Với tinh thần tiên phong xây dựng không gian sống văn minh - thân thiện - hài hòa, góp phần đổi mới diện mạo Rạch Giá, SeaSide City mạnh tay đầu tư tổ hợp các công trình chung cư, nhà liền kề, trung tâm thương mại, trường học, khu phức hợp thể thao, khu vui chơi… như một đô thị thu nhỏ với đầy đủ dịch vụ tiện ích tạo ra chất lượng sống hoàn hảo cho cư dân. Hơn nữa, xung quanh dự án là cảnh quan sông nước, vừa tạo khí hậu trong lành kết nối con người với thiên nhiên, vừa phù hợp với cả nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn sống lâu dài.

Nhà ở thông minh, khu dân cư đô thị sinh thái đa năng đang là xu hướng của lối sống mới hiện đại. Các yếu tố cảnh quan, tiện ích đồng bộ, hướng đến nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần không chỉ cho chính mình mà còn cho thế hệ tương lai đang đang dần trở thành ưu tiên hàng đầu. Chính vì có những lợi thế này, SeaSide City trở thành khu đô thị kiểu mẫu, thu hút giới đầu tư lâu dài và bền vững.

vi sao du an seaside city rach gia duoc danh gia la dang dau tu
Khang Long Corp - đơn vị phát triển dự án SeaSide City.

Pháp lý luôn là vấn đề mà giới đầu tư quan tâm, cân nhắc. Dự án SeaSide City đã được UBND Kiên Giang phê duyệt chủ trương đầu tư. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản Song Anh và đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh địa ốc Khang Long. Đây là những chủ đầu tư uy tín tại Việt Nam với hàng loạt các dự án lớn đã và đang triển khai.

Chính vì những lẽ đó, khách hàng và nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với sự minh bạch về hồ sơ pháp lý, sổ hồng lâu dài từng căn. Những khách hàng và nhà đầu tư thông minh sẽ luôn nhận định được những dự án mang tính chiến lược, có tầm nhìn dài hạn, minh bạch và khả năng sinh lợi bền vững.

Xét về chuỗi tiện ích của dự án cùng các yếu tố xung quanh như cơ sở hạ tầng khu vực, lợi thế và tiềm năng kinh tế - văn hóa - xã hội địa phương thì SeaSide City hoàn toàn là không gian sống không thể bỏ lỡ.

Ngọc Lan 

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load