Thứ sáu 29/03/2024 19:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Van Phuc City đưa vào sử dụng công viên 5ha và tuyến phố đi bộ hơn 350 tỷ đồng

10:22 | 05/02/2021

(Xây dựng) - Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) - Chủ đầu tư Khu đô thị Vạn Phúc vừa khánh thành thêm hạng mục tiện ích công viên kênh Sông Trăng dài 2km rộng 5ha bao gồm các phân đoạn: Royal Park, Diamond Park và Dynamic Park với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 350 tỷ đồng. Theo đó, mỗi công viên đều được thiết kế cảnh quan với mỗi chủ đề và điểm nhấn độc đáo, riêng biệt nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng vui chơi và thưởng ngoạn của cư dân và du khách.

Điển hình như công viên Royal Park được thiết kế theo phong cách cổ điển với điểm nhấn là đài ngắm cảnh Sol Pavilion, Royal House dành cho gia đình với không gian mở hòa vào cùng thiên nhiên tuyệt đẹp và đẳng cấp.

Van Phuc City đưa vào sử dụng công viên 5ha và tuyến phố đi bộ hơn 350 tỷ đồng
Royal Park với nhiều công trình cảnh quan như Sol Pavilion, Royal House - Ảnh: ĐP

Công viên trung tâm Diamond Park kết nối kênh Sông Trăng và Hồ Đại Nhật là không gian sinh hoạt cộng đồng được thiết kế theo phong cách hiện đại với điểm nhấn là quảng trường hình cánh hoa mai, đài phun nước và khối biểu tượng viên kim cương tỏa sáng rực rỡ với ánh sáng lung linh khi đêm về. Ngoài ra Diamond Park còn có khu vực Clubhouse với không gian thư giãn ngắm cảnh sang trọng, ấm áp có tầm nhìn bao quát cả kênh và hồ rất đẹp.

Van Phuc City đưa vào sử dụng công viên 5ha và tuyến phố đi bộ hơn 350 tỷ đồng
Công viên Diamond Park là trung tâm của dự án với hướng nhìn ra Quảng trường Diamond - Ảnh: ĐP

Phân đoạn còn lại là công viên Dynamic Park với không gian năng động, trẻ trung dành cho giới trẻ với các khu vực thể thao ngoài trời như tháp ngắm cảnh kết hợp tháp leo núi, sân tennis, khu tập thể thao dành cho cộng đồng với các dụng cụ thể thao chuyên dụng, khu vực câu cá thư giãn. Ngoài ra còn có Clubhouse với không gian đẹp, tiện nghi phục vụ cư dân.

Van Phuc City đưa vào sử dụng công viên 5ha và tuyến phố đi bộ hơn 350 tỷ đồng
Công viên Dynamic Park với các công trình Clubhouse, khu thể dục thể thao cực kỳ năng động - Ảnh: ĐP

Đặc biệt là tuyến phố đi bộ dài 2km dọc theo kênh Sông Trăng được mô phỏng theo tuyến Phố đi bộ ở Rio de Janeiro, Brazil với vỉa hè rộng thoáng, được lát đá theo hình sóng uốn lượn rất đẹp mắt đòi hỏi đội ngũ thi công có tay nghề cao tạo nên sự độc đáo và duyên dáng hứa hẹn là tuyến phố lý tưởng cho các lễ hội đường phố thú vị và hấp dẫn dành cho du khách.

Van Phuc City đưa vào sử dụng công viên 5ha và tuyến phố đi bộ hơn 350 tỷ đồng
Tuyến phố đi bộ dọc kênh Sông Trăng được mô phỏng theo tuyến Phố đi bộ ở Rio de Janeiro, Brazil - Ảnh: ĐP

Đây là các hạng mục tiện ích trọng điểm của Van Phuc Group trong năm 2021 với mục tiêu xây dựng kênh Sông Trăng, tuyến đường đi bộ và quần thể công viên cảnh quan, khu vui chơi giải trí Ocean World trở thành một trong những điểm đến lý tưởng tại thành phố Thủ Đức, thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, giải trí và thưởng ngoạn cảnh quan.

Có thể nói Van Phuc City với quy mô 198ha đã trở thành đại đô thị ven sông đáng sống hàng đầu tại khu Đông mang đến một không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích nội khu tiện nghi, đẳng cấp.

Sau 5 năm xây dựng và phát triển, VanPhuc City sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh và đồng bộ cùng với hàng loạt tiện ích đã hoàn thiện đưa vào sử dụng như trường học, khu mua sắm, khu thể thao, công viên cảnh quan… thu hút hơn 3.000 cư dân vào ở, hơn 300 doanh nghiệp đang hoạt động.

Với tiềm lực vững vàng và sự đầu tư bài bản của Van Phuc Group, Van Phuc City sẽ luôn là điểm đến lý tưởng, nơi an cư tuyệt vời cho cư dân và khách hàng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố Thủ Đức.

Tâm Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Gần 400 căn hộ xanh - thông minh Sunshine Green Iconic sắp xuất hiện tại khu Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Sunshine Green Iconic - một trong những dự án trọng điểm “Nhà Sunshine” hiện đang được giữ tốc độ triển khai thần tốc dưới sự giám sát chặt chẽ của tổng thầu SCG Group, nhanh chóng bước sang giai đoạn thi công hoàn thiện: Hệ thống điện, nước, PCCC… cả 4 tòa và sớm mang đến bộ sưu tập 400 căn hộ “Vertical Garden 4.0” đầu tiên tại khu Đông Hà Nội.

  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load