Thứ sáu 19/04/2024 07:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng

16:30 | 24/11/2020

(Xây dựng) - Hôm nay (24/11), chủ đầu tư Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng. Dự án được thi công đúng tiến độ, đảm bảo thời hạn bàn giao cho khách hàng từ quý 4/2021.

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 6/2019, The Terra - An Hưng là dự án nổi bật phía Tây Thủ đô, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tiện ích nội ngoại khu.

Theo chủ đầu tư Văn Phú - Invest, từ khi mở bán, The Terra - An Hưng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Hiện tại, gần như toàn bộ số căn hộ nằm trong dự án đều đã có chủ nhân. Các báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng khẳng định đây là 1 trong 5 dự án có tính thanh khoản cao nhất từ nửa cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 tại thị trường Hà Nội.

Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng
Lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng.

Đại diện Văn Phú - Invest cho biết: “Tiến độ là một trong những thước đo quan trọng để khách hàng đặt niềm tin vào uy tín và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Sau gần 1 năm thi công, đến nay The Terra - An Hưng vẫn giữ vững tiến độ, về đích đúng hạn và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện, song song với việc đảm bảo chất lượng công trình. Văn Phú - Invest cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân từ quý 4/2021”.

“Dự án The Terra - An Hưng mang đến sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng bởi bên cạnh việc thi công đúng tiến độ, dự án này cũng được nhiều chuyên gia và các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về tính chuyên môn, tập trung ở thiết kế, chất lượng công trình và tiện ích nội khu.”, anh Trần Ngọc Tuấn Anh - một khách hàng của dự án The Terra - An Hưng chia sẻ.

Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng
The Terra - An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng nổi bật phía Tây Hà Nội.

Trong lễ vinh danh PropertyGuru Vietnam Property Award 2020, dự án The Terra - An Hưng đã giành chiến thắng ở hạng mục “Dự án căn hộ trung cấp tốt nhất tại Hà Nội”. The Terra - An Hưng tạo được ấn tượng với ban giám khảo không chỉ bởi thiết kế hiện đại, phóng khoáng mà còn bởi những tiện ích đa dạng dành cho cư dân.

Trong một tổ hợp gồm 166 căn thấp tầng và 1328 căn hộ cao tầng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest vẫn đảm bảo được sự bài trí khoa học, thông minh cho từng sản phẩm. 100% các căn hộ với phòng khách, phòng ngủ đều được đón sáng tự nhiên, khu vực bếp được phân định rõ ràng không gian khô - ướt với sự bố trí logia hợp lý giúp hút mùi, thoáng khí và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, dự án The Terra - An Hưng cũng được cấp chứng chỉ EDGE cho công trình xanh ở giai đoạn thiết kế. Chứng chỉ EDGE được cấp cho các dự án đạt 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu so với công trình thông thường. Việc đạt các tiêu chuẩn của chứng chỉ EDGE khẳng định sự chuyên tâm của chủ đầu tư Văn Phú - Invest trong việc xây dựng các công trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế ưu tiên giảm tiêu thụ năng lượng cũng đem đến lợi ích lớn cho khách hàng sở hữu căn hộ tại The Terra - An Hưng.

Bên cạnh đó, The Terra - An Hưng còn sử dụng đa dạng các vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết và tiết kiệm, tái tạo năng lượng cho toàn bộ công trình.

Hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình trẻ, The Terra - An Hưng đã tạo nên một cuộc sống sôi động, tiện nghi với hơn 30 tiện ích nội khu, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân. Bên cạnh những dịch vụ tiện ích cơ bản như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café, phòng tập gym, yoga,… tại The Terra - An Hưng cư dân sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ tại bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, phòng chơi game, phòng karoke gia đình hay đường dạo bộ ngắm cảnh trên cầu kính tại tầng 33…

Dự án The Terra - An Hưng đã và đang là một nhân tố quan trọng làm nên lực hút cư dân phía Tây thành phố, trở thành tâm điểm sống mới, hiện đại, phóng khoáng và văn minh.

Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng
Phòng chơi game tại The Terra - An Hưng là một tiện ích hiếm có ở các dự án chung cư tại Hà Nội.

Mới đây, chủ đầu tư Văn Phú - Invest cũng tiếp tục giới thiệu ra thị trường sản phẩm shophouse khối đế The Terra - An Hưng. Sản phẩm shohouse khối đế với nhiều ưu điểm vượt trội như diện tích đa dạng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời bền vững hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư bất động sản hiện tại trong giai đoạn hiện nay.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Có nên đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm hiện tại?

    (Xây dựng) - Cùng với tín hiệu ngày càng rõ nét về một chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản, sự “trỗi dậy” của khu vực phía Đông Hà Nội cũng như các lợi thế vượt trội của Vinhomes Ocean Park 2 là bảo chứng đắt giá cho quyết định đầu tư sản phẩm thấp tầng tại “Quận Kinh Đô” trong giai đoạn hiện nay.

    20:05 | 15/04/2024
  • Chung cư tăng giá không ngừng, người mua nhanh chóng tìm cơ hội cuối

    (Xây dựng) - Trước cơn sốt tăng giá bất động sản, nhiều nhà đầu tư, người mua nhanh chóng tìm những cơ hội cuối cùng khi chủ đầu tư kích cầu đợt cuối.

    19:56 | 15/04/2024
  • Vinhomes Bắc Giang được bán 169 căn hộ cho người nước ngoài

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Bắc Giang vừa ban hành Thông báo số 145/TB-SXD về Danh sách dự án nhà ở thương mại đã xác định số lượng nhà ở được phép bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài. Theo đó, sẽ có tối đa 169 căn hộ được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tại tòa nhà HH thuộc Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

    19:40 | 15/04/2024
  • Ngàn lợi thế chắp cánh bất động sản vùng lõi kinh tế - chính trị thành phố Thanh Hóa

    (Xây dựng) - Khi thị trường dần “ấm” lên sau quãng thời gian dài biến động thì “khẩu vị” nhà đầu tư còn khá thận trọng và chỉ quan tâm những dự án có chủ đầu tư uy tín, sở hữu vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao ngay với tiềm năng sinh lời hiện hữu.

    14:47 | 15/04/2024
  • Bất động sản Phú Quốc: Sự trỗi dậy của đầu tư dài hạn

    (Xây dựng) - Bất động sản Phú Quốc đang chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng đầu tư giá trị - đầu tư bền vững. Các diễn biến nội tại của thị trường cho thấy đây là sự chuyển hướng thông thái của giới đầu tư sành sỏi.

    11:04 | 15/04/2024
  • Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn

    (Xây dựng) - Ngày 13/4, tại Đà Nẵng, biểu tượng sống mới bên sông Hàn – tổ hợp Sun Ponte Residence đã có màn “chào sân” ấn tượng với chủ đề “Ciao Ponte: Cầu trên không - Sông ánh sáng”. Sự kiện do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức, với sự tham dự của hàng trăm khách hàng đến từ Đà Nẵng và nhiều địa phương.

    09:31 | 15/04/2024
  • Tâm điểm thừa hưởng tiện ích trị liệu lớn nhất tại vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam

    (Xây dựng) - All Blue nằm tại trái tim Ecovillage Saigon River - vùng đất Blue Zones đầu tiên tại Việt Nam. Với 20 tiện ích riêng biệt tại khu quảng trường All Blue rộng 20.000m2 không chỉ giúp cư dân trị liệu giữa thiên nhiên mà còn kích thích mỗi người vận động, tăng kết nối tình thân, kết nối với cộng đồng và môi trường thiên nhiên được nhà sáng lập Ecopark đầu hàng trăm tỷ đồng để kiến tạo, bảo tồn.

    09:29 | 15/04/2024
  • Cú hích “khủng” tăng tốc làn sóng chuyển cư về “Quận Kinh Đô”

    (Xây dựng) - “Quận Kinh Đô” Vinhomes Ocean Park 2 đang là điểm đến tiếp theo của dòng chảy chuyển cư về khu vực phía Đông Hà Nội, sau “hiện tượng” Vinhomes Ocean Park 1. Hấp lực này đến từ hệ sinh thái tiện ích vượt trội và đặc biệt là những chính sách bán hàng đột phá liên tục được Vinhomes triển khai.

    19:06 | 14/04/2024
  • “Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội

    (Xây dựng) - Dù mới chính thức đi vào hoạt động từ cuối năm 2023, siêu tổ hợp vui chơi giải trí mua sắm Grand World đã được ví như “thiên đường tình yêu” khi nhiều cặp đôi lựa chọn điểm hẹn này để thổ lộ tình cảm, chụp ảnh cưới... Nhiều bức ảnh mãn nhãn đã ra đời trong không gian đa sắc màu, đẹp không tì vết tại phố Đông.

    19:04 | 14/04/2024
  • Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn cầu mê mẩn

    (Xây dựng) - Khi hoàn thiện các tiện ích “sang – xịn – mịn”, Vinhomes Royal Island sẽ vừa là “thỏi nam châm” giúp ngành du lịch Việt Nam bứt tốc, vừa là chốn an cư lý tưởng giúp gia chủ có thể trải nghiệm chất sống “quý tộc” đúng nghĩa.

    14:44 | 13/04/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load