Thứ bảy 20/04/2024 17:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản sản xuất nước uống Fujiwa Ion kiềm

16:17 | 05/12/2019

(Xây dựng) – Công ty Nước giải khát Ngọc Việt vừa ra nhập thị trường nước uống với thương hiệu Fujiwa Ion kiềm. Đây là dòng nước uống Ion tiếp theo được đưa ra thị trường nhưng khác biệt các dòng nước uống Ion khác là Fujiwa có độ pH cao từ 8.5 - 9.5 do được sản xuất với công nghệ Nhật Bản tách Ion nhưng vẫn giữ khoáng chất tự nhiên.

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản sản xuất nước uống Fujiwa Ion kiềm
Dây truyền sản xuất nước Ion kiềm theo công nghệ tách Ion Nhật Bản

Với vốn đầu tư 100 tỷ đồng, nhà máy nước uống Fujiwa được xây dựng tại Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh trên diện tích rộng khoảng 18.000m2 đất.

Toàn bộ thiết bị đây truyền để sản xuất nước được nhập từ Nhật Bản với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để cho ra đời nước điện giải Ion kiềm, không chỉ sạch hơn mà còn nguyên vẹn khoáng chất, tốt cho sức khỏe, giúp dung hoà acid dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa…

Sản phẩm Fujiwa dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, các phân tử nước siêu nhỏ này cực kỳ hữu ích cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng cường trao đổi chất, giải trừ cơn khát nhanh chóng và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Đồng thời đem đến cho người tiêu dùng nguồn nước có khoáng chất Ion có tính kiềm tự nhiên (không dùng hoá chất), cải thiện các bệnh đường ruột và dạ dày, bổ sung vi khoáng thiết yếu cho cơ thể, loại bỏ các gốc tự do và ngăn ngừa lão hoá.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load