Thứ ba 07/05/2024 03:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổng Biên tập Báo Xây dựng vinh dự nhận Bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương

09:51 | 14/06/2020

(Xây dựng) – Sáng 13/6 tại Hội nghị gặp mặt, tuyên dương Người làm báo tiêu biểu do Ban Tuyên giao Trung ương chủ trì, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng vinh dự nhận Bằng khen về những thành tích xuất sắc trong công tác báo chí nhân Kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

tong bien tap bao xay dung vinh du nhan bang khen cua ban tuyen giao trung uong
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các đại biểu tham quan gian trưng bày 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Nhằm tôn vinh, khen thưởng những cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiêu biểu đang công tác tại các cơ quan báo chí trong cả nước, ngày 13/6, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Hội nghị gặp mặt, tuyên dương Người làm báo tiêu biểu, nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Ban tổ chức đã lựa chọn 187 người làm báo tiêu biểu để vinh danh tại Hội nghị. Có thể nói, đây là những người làm báo có thành tích nổi bật, đóng góp xuất sắc trong hoạt động báo chí, được cơ quan, đồng nghiệp tín nhiệm và đánh giá cao.

tong bien tap bao xay dung vinh du nhan bang khen cua ban tuyen giao trung uong
Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an (ở giữa) và Nhà báo Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng (bên trái) chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.

Nhà báo Nguyễn Anh Dũng đã gắn bó với Báo Xây dựng hơn 12 năm. Ngay từ những ngày đầu về Báo Xây dựng Nhà báo Nguyễn Anh Dũng đã cùng những chuyên viên kỹ thuật đã “xắn tay áo” tạo dựng lên Báo điện tử Xây dựng hiện đại và thẩm mỹ như hiện nay.

Trong hơn 12 năm công tác, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng luôn được ghi nhận là cán bộ lãnh đạo luôn gương mẫu trong mọi hoạt động công tác, có lối sống giản dị gần gũi quần chúng, gìn giữ sự đoàn kết tốt trong nội bộ; chỉ đạo, định hướng nội dung các ấn phẩm Báo Xây dựng theo đúng tôn chỉ mục đích ghi trên Giấy phép hoạt động báo chí phục vụ các nhiệm vụ chính trị của Bộ Xây dựng.

tong bien tap bao xay dung vinh du nhan bang khen cua ban tuyen giao trung uong
tong bien tap bao xay dung vinh du nhan bang khen cua ban tuyen giao trung uong
Nhà báo Nguyễn Anh Dũng – Tổng Biên tập Báo Xây dựng chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trong khó khăn của hoạt động báo chí, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng thể hiện là một cán bộ có năng lực, dẫn dắt tập thể năng động chuyển hóa các phương thức tuyên truyền như: Phát triển Báo điện tử Xây dựng, sản xuất Truyền hình Xây dựng, mở chuyên mục tiếng Anh, duy trì ổn định Báo in; tham gia tích cực các hoạt động truyền thông của Bộ Xây dựng; phối hợp chặt chẽ với các Cục, Vụ trong Bộ Xây dựng, Công đoàn, Thanh tra các Sở Xây dựng địa phương tuyên truyền có hiệu quả pháp luật xây dựng, sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ trong công tác quản lý Nhà nước chuyên ngành; hợp tác với báo chí Nhật Bản làm tăng thương hiệu cơ quan tuyên truyền của Bộ Xây dựng đối với quốc tế; tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện tại các vùng thiên tai, bão lũ…

Đối với công tác Đảng tại Bộ Xây dựng, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng đã được bầu tham gia Ban chấp hành Đảng bộ Bộ Xây dựng, giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng. Đối với đơn vị, trong cương vị Bí thư Chi bộ Báo Xây dựng, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng luôn là một Đảng viên gương mẫu tại cơ quan và tại nơi cư trú, chỉ đạo Chi bộ sinh hoạt đúng định kỳ, đề ra các Nghị quyết và thực hiện Nghị quyết theo đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng bộ Bộ Xây dựng. Chi bộ Báo Xây dựng liên tục được cấp trên công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh.

Cá nhân Nhà báo Nguyễn Anh Dũng được Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tặng Bằng khen 5 năm (2013 - 2017) “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Trong chương trình, kế hoạch công tác của những năm tiếp theo, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng đang lãnh đạo Báo Xây dựng tiếp tục đổi mới, bám sát các nhiệm vụ chính trị của Ngành, tiếp tục đưa Báo Xây dựng thực sự trở thành một tòa soạn đa phương tiện có lượng bạn đọc đứng hàng đầu trong các bộ, ngành.

tong bien tap bao xay dung vinh du nhan bang khen cua ban tuyen giao trung uong
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Hội nghị gặp mặt.

Chia sẻ về Báo Xây dựng, Nhà báo Nguyễn Anh Dũng cho biết: Hành trình phát triển 22 năm vừa là dấu ấn tự hào nhưng đồng thời cũng là một cột mốc đầy thách thức mà Báo Xây dựng sẽ phải vượt qua. Tiếp tục đổi mới từng ngày chính là điều quyết định, bởi với Báo điện tử, giao diện chỉ tồn tại trong một năm đã là lạc hậu rồi, và bạn đọc thì luôn đi tìm cái mới. Chính vì điều đó, Báo Xây dựng thường xuyên học hỏi các cách thức mới để gây dựng một tờ báo chất lượng, uy tín trong lòng độc giả.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load