Thứ bảy 27/07/2024 06:24 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tổ chức giải bóng đá kiến trúc sư khu vực Bắc Thủ đô lần thứ 3

13:32 | 20/05/2024

(Xây dựng) - Giải bóng đá kiến trúc sư khu vực Bắc Thủ đô (Fancup) lần thứ 3 năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức tại tỉnh Bắc Giang với các cầu thủ là kiến trúc sư (KTS) thuộc CLB KTS trẻ, các đơn vị tư vấn thiết kế, thi công của hơn 10 tỉnh, thành phố.

Tổ chức giải bóng đá kiến trúc sư khu vực Bắc Thủ đô lần thứ 3
Một pha bóng của các KTS diễn ra trong lần tổ chức Fancup lần thứ 2 năm 2023.

Theo đó, giải bóng đá kiến trúc sư khu vực Bắc Thủ đô (Fancup) sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/5. Địa điểm tổ chức thi đấu tại sân cỏ nhân tạo trường Cao đẳng Kỹ thuật CN Bắc Giang, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Giải sẽ áp dụng Luật thi đấu bóng đá sân 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và có một số nội dung thay đổi để phù hợp với tính chất của giải đấu.

Điều kiện tham gia giải: Đối với đội bóng CLB KTS trẻ các tỉnh, thành phố, các thành viên của các đội bóng phải chứng minh được lý lịch bản thân là KTS. Các đội bóng được đăng ký tối đa 05 kỹ sư tham dự giải. Đối với đội bóng khách mời, thành viên là cán bộ công nhân lao động của Công ty yêu cầu công tác tại đơn vị từ 6 tháng trở lên. Các đội bóng không được thuê các cầu thủ, vận động viên chuyên ngành thể dục thể thao.

Theo ông Nguyễn Ngọc Toàn - Chủ nhiệm CLB KTS trẻ Bắc Giang, Trưởng Ban tổ chức giải thì đây là hoạt động tiếp nối chuỗi sự kiện Kỷ niệm 76 năm thành lập Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành Xây dựng. Đồng thời qua đó nhằm tạo dựng một sân chơi lành mạnh, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, chia sẻ giữa các KTS đang công tác trong ngành Xây dựng, Kiến trúc của tỉnh Bắc Giang và một số các tỉnh khu vực Bắc Thủ đô.

Đắc Khôi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load