Thứ sáu 16/08/2024 13:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tiêu chí mua nhà của gia đình có trẻ nhỏ: An toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu

09:37 | 16/08/2024

(Xây dựng) - Không gian sống là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của con trẻ. Do đó, khi mua nhà, ngoài yếu tố giá cả, các bậc cha mẹ cũng ưu tiên đến các tiêu chí khác như chất lượng công trình, môi trường sống an toàn, không gian xanh, tạo điều kiện phát triển thuận lợi cho trẻ.

Mua nhà cần chọn cả không gian sống cho con

Tiêu chí mua nhà của gia đình có trẻ nhỏ: An toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu
Trẻ em cần có không gian sống lành mạnh để phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang tỷ lệ nghịch với mức độ an sinh, tái tạo sức khỏe, giữ gìn và bồi đắp cho các thế hệ. Nhà ở nơi yên tĩnh, thoáng mát thì gần như xa các trung tâm dịch vụ tiện ích, và ngược lại, nếu nhà ở khu vực trung tâm thì không gian chật hẹp, thiếu nơi vui chơi cho con trẻ, môi trường ô nhiễm.

Thiếu không gian vui chơi an toàn, tin tức về hàng loạt các vụ tai nạn, bắt cóc trẻ em đã khiến nhiều bậc phụ huynh e ngại, không muốn con ra ngoài. Hệ quả là trẻ nhỏ ngày càng dành thời gian nhiều hơn cho những thiết bị điện tử, tivi, máy tính, điện thoại thay vì vui chơi, vận động ngoài trời, ít nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển thể chất và tâm lý của các bé, khiến cho các em thiếu đi sự hòa đồng, năng động, tự tin, không có nhiều trải nghiệm tuổi thơ…

Do đó, phụ huynh trong các gia đình hiện đại khi cân nhắc về việc lựa chọn nơi an cư hầu hết đều mong muốn tìm được nơi có thể giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, góp phần định hình cho tương lai con em mình. Yếu tố an toàn, tiện lợi và “chất sống” ngày càng rõ nét hơn trong khẩu vị mua nhà của khách hàng.

Môi trường sống tốt giúp trẻ phát triển toàn diện

Yên Bái đang trở thành cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản và là nơi được nhiều nhà đầu tư uy tín lựa chọn để phát triển sản phẩm. Một trong những dự án lớn được nhiều khách hàng quan tâm và nơi an cư lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ là Melinh PLAZA Yên Bái.

Khu đô thị tọa lạc trên đường Điện Biên, tuyến đường sầm uất ở trung tâm thành phố Yên Bái với đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại đến khu vui chơi giải trí. Bao quanh Melinh PLAZA Yên Bái là hệ thống trường học các cấp, bệnh viện, rạp chiếu phim, ngân hàng, trung tâm thương mại, Cung thiếu nhi thành phố…đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình, tạo điều kiện phát triển toàn diện thể chất, tinh thần đến học tập, khám phá văn hóa cho trẻ.

Melinh PLAZA Yên Bái có đường nội bộ, vườn hoa, sân thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, mang lại bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho cư dân, tạo nền tảng học tập và trải nghiệm thực tế, kết nối các bạn nhỏ với thiên nhiên, với cộng đồng. Con trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong không gian chung của khu đô thị mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh, an toàn nhờ hệ thống giám sát an ninh 24/7.

Tiêu chí mua nhà của gia đình có trẻ nhỏ: An toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu
Melinh PLAZA Yên Bái có hệ thống giám sát an ninh 24/7, đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ khi vui chơi trong nội khu.

Thiết kế các căn biệt thự, liền kề của Melinh PLAZA Yên Bái cũng tối ưu cho sự phát triển của trẻ với nhiều mặt thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Dự án ưu tiên sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, lắp hộp kính Eurowindow cách âm, cách nhiệt hiệu quả, mang đến không gian sống an toàn và riêng tư, yên tĩnh cho cả gia đình.

Với chuỗi tiện ích nội - ngoại khu hoàn chỉnh, các bậc phụ huynh tại Melinh PLAZA Yên Bái có thể yên tâm về hành trang cho tương lai phát triển bền vững của con trẻ.

Phương Nghi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Thái Nguyên: Tìm nhà đầu tư xây dựng khu nhà ở xã hội phường Bách Quang

    (Xây dựng) – Tỉnh Thái Nguyên thông báo tìm nhà đầu tư cho dự án xây dựng khu nhà ở xã hội phường Bách Quang. Đây là dự án phù hợp với Quy hoạch chung thành phố Sông Công và của tỉnh Thái Nguyên đã được các Sở, ngành liên quan thẩm định và có văn bản đồng ý với đề xuất chủ trương đầu tư.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load