Thứ sáu 26/04/2024 07:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thừa Thiên – Huế: Dự án Phú Xuân City bàn giao nhà cho khách hàng

17:08 | 09/04/2023

(Xây dựng) - Ngày 9/4, tại Khu A – Đô thị mới An Vân Dương (thành phố Huế, Thừa Thiên – Huế) chủ đầu tư Dự án Phú Xuân City tổ chức Lễ bàn giao nhà đợt 1 cho các khách hàng mua nhà tại dự án.

Thừa Thiên – Huế: Dự án Phú Xuân City bàn giao nhà cho khách hàng
Chủ đầu tư Dự án Phú Xuân City trao chìa khóa tượng trưng tại Lễ bàn giao nhà đợt 1 cho các khách hàng mua nhà.

Dự án Phú Xuân City do liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phú Xuân - Công ty Cổ phần CONSTREXIM số 1 (CONFITECH) - Công ty Cổ phần CONFITECH Tân Đạt làm chủ đầu tư. Dự án triển khai trên diện tích 8,4ha tại Khu quy hoạch LK7, BT1, OTM1 và OTM2, thuộc Khu A – Đô thị mới An Vân Dương (thành phố Huế). Quy mô dự án sẽ xây dựng 167 căn nhà ở các loại, trong đó có 39 căn biệt thự đơn lập, 128 căn nhà ở liền kề kết hợp dịch vụ và 2 khối nhà ở cao 19 tầng kết hợp thương mại dịch vụ (shophouse).

Dự án được Sở Xây dựng Thừa Thiên – Huế cấp giấy phép xây dựng vào tháng 7/2021, sau nhiều tháng thi công, đến nay các khối nhà liền kề, shophouse… đã hoàn thành phần thô và hoàn thiện phần ngoài, đủ điều kiện bàn giao nhà cho khách hàng. Dù dự án mới triển khai xây dựng hơn 1 năm nhưng đã có sản phẩm bàn giao cho khách hàng, điều này cho thấy sự nỗ lực của chủ đầu tư trong bối cảnh thị trường bất động sản đang gặp khó khăn.

Thừa Thiên – Huế: Dự án Phú Xuân City bàn giao nhà cho khách hàng
Phối cảnh shophouse 2 mặt tiền Dự án Phú Xuân City.

Khách hàng sở hữu các căn hộ tại Dự án Phú Xuân City cho biết: Những khách hàng đã giao dịch đều hài lòng với chất lượng thi công và tiến độ của chủ đầu tư khi sở hữu một sản phẩm Shophouse với vị trí trung tâm thành phố. Người mua nhà không phải lo lắng vì mua nhà trên giấy, mòn mỏi chờ đợi ngày bàn giao nhà. Chỉ một thời gian ngắn, gia chủ có thể dọn về sinh sống và tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại một trong những khu vực đáng sống nhất ở thành phố Huế.

Sau khi bàn giao nhà cho các khách hàng đầu tiên, chủ đầu tư Dự án Phú Xuân City tiếp tục gấp rút xây dựng các khối nhà còn lại và hoàn thiện cảnh quan, tiện ích nội khu để chào đón cư dân về sinh sống.

Trí Đức

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load