Thứ sáu 29/03/2024 02:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thời điểm cuối năm, nhà đầu tư chọn rót vốn vào đâu?

10:05 | 03/12/2020

(Xây dựng) - Thời điểm cuối năm, bất động sản vẫn là lựa chọn tối ưu của các nhà đầu tư có tầm nhìn lâu dài. Trong đó những căn shophouse khối đế ở những toà căn hộ đông dân cư, có vị trí đắc địa đang thu hút khách quan tâm nhờ tính an toàn và khả năng sinh lời hấp dẫn.

Bất động sản - Xu thế dòng tiền cuối năm

Cuối năm là thời điểm các nhà đầu tư thăm dò bắt đáy thị trường để có thể đưa ra quyết định “rót vốn” an toàn và hiệu quả nhất. Trên thực tế, so với các kênh đầu tư như vàng và chứng khoán thì bất động sản vẫn có mức sinh lời tốt và ổn định hơn.

Theo đánh giá trong báo cáo quý 3/2020 của Bộ Xây dựng, hoạt động kinh doanh bất động sản trên cả nước tiến triển tốt. Tổng vốn FDI đăng ký vào lĩnh vực bất động sản tăng 400% so với quý 2/2020. Đáng chú ý lượng sản phẩm giao dịch thành công trong quý 3/2020 bình quân trên cả nước bằng khoảng 110-125% so với quý 2/2020. Trong giai đoạn thị trường khó khăn, khách hàng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở thực hoặc những sản phẩm đầu tư trung và dài hạn, thay vì đầu tư lướt sóng.

Theo dự báo, bước sang quý 4/2020, khi kinh tế phục hồi, các nhà đầu tư đều muốn tìm kiếm các cơ hội để hiệu quả sử dụng tiền tăng cao thay vì gửi ngân hàng. Làn sóng đầu tư, mua sắm dịp cuối năm có thể sẽ tác động tích cực đến thị trường nói chung trong đó đặc biệt là các sản phẩm bất động sản.

Thời điểm cuối năm, nhà đầu tư chọn rót vốn vào đâu?
Shophouse The Terra - An Hưng tiếp giáp với tuyến đường lớn của Khu đô thị An Hưng.

Shophouse khối đế là một trong những kênh đầu tư sinh lời lâu dài cho khách hàng, đặc biệt những sản phẩm shophouse nằm ở khu vực có lượng cư dân lớn, vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối. Nhìn nhận từ thực tế, shophouse khối đế đã và đang tạo hấp lực lớn hơn so với các loại hình sản phẩm bất động sản khác.

Đặc biệt, khi kinh tế ổn định, hoạt động bán lẻ dự báo sẽ phục hồi trở lại, đặc biệt là trong các dịp lễ tết cuối năm. Do nhu cầu sở hữu và thuê mặt bằng gia tăng nên các lô shophouse chân đế tại các tòa nhà, chung cư cao tầng càng được săn đón.

Ưu thế khi đầu tư shophouse khối đế tại các khu chung cư

Không phải tự nhiên mà sản phẩm shophouse khối đế luôn duy trì sức hút và khẳng định tiềm năng đem về lợi nhuận ấn tượng. Shophouse khối đế mang đến sự thuận tiện trong hoạt động mua bán, cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, đồng thời sở hữu thị trường tiềm năng xuất phát từ chính nhu cầu của cư dân tại dự án cũng như ở khu vực lân cận.

Hiện nay khi lựa chọn mặt bằng kinh doanh, nhiều người ưu tiên lựa chọn shophouse khối đế chung cư, để có thể khai thác kinh doanh hoặc cho thuê lâu dài kiếm lợi nhuận hàng tháng. Mô hình shophouse khối đế đã thành công từ nhiều năm nay. Đây là các sản phẩm với số lượng rất hạn chế, thường chỉ chiếm 1% tổng số sản phẩm tại các dự án nên ngay khi có thông tin, các nhà đầu tư cần ra quyết định ngay để nắm bắt cơ hội.

Thời điểm cuối năm, nhà đầu tư chọn rót vốn vào đâu?
Shophouse khối đế là trung tâm mua sắm của cư dân tại dự án.

Các lô shophouse khối đế có tính thanh khoản cao, mức tăng giá rõ rệt tại thời điểm cư dân nhận bàn giao. Điều này đã được khẳng định tại hầu hết các dự án nhất là các quần thể dự án lớn như: Vinhome Smart City, Vinhome Gardenia, The Terra - An Hưng, Khu đô thị Dương Nội… Mặt khác, trong trường hợp cho thuê mặt bằng kinh doanh, chủ sở hữu các lô shophouse khối đế cũng có thu nhập ổn định hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Shophouse khối đế The Terra - An Hưng: Sản phẩm giới hạn, cơ hội đầu tư hiếm có

Nằm tại khối cao tầng, shophouse khối đế The Terra - An Hưng có số lượng giới hạn, chỉ 17 lô tại tòa V1 và V2. Với diện tích đa dạng, chi phí đầu tư các lô shophouse phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh. Do đó, các sản phẩm này được săn đón ngay khi vừa ra mắt thị trường.

Thời điểm cuối năm, nhà đầu tư chọn rót vốn vào đâu?
Shophouse khối đế The Terra - An Hưng có mặt tiền lớn, phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh.

Không chỉ vậy, sở hữu sản phẩm shophouse chân đế tại The Terra - An Hưng, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu về lợi nhuận ngay khi dự án đi vào hoạt động. Dự án The Terra - An Hưng gồm 166 căn shophouse và 1.328 căn hộ chung cư tại 3 khối cao tầng với quy mô dân số ước tính lên tới khoảng 5600 người. Đây chính là nguồn khách hàng ổn định cho các lô shophouse khối đế.

Ngoài ra, do các tuyến đường tại dự án kết nối dễ dàng với đường Nguyễn Thanh Bình, tuyến đường khu đô thị An Hưng nên các lô shophouse hứa hẹn là điểm đến của hàng nghìn cư dân tại các khu vực lân cận.

Với sự dịch chuyển của cư dân về khu Tây, cùng sự xuất hiện của các trung tâm thương mại như Aeon Mall, hệ thống siêu thị lớn, shophouse The Terra - An Hưng có khả năng trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực của cả khu vực. Trở thành chủ nhân của sản phẩm này, khách hàng vừa có thể sở hữu tài sản mang tính thanh khoản tốt, giá trị thương mại cao có tiềm năng tăng giá, vừa được tận hưởng các chuỗi tiện ích độc đáo, hiếm có trong khu vực.

Trong lễ vinh danh PropertyGuru Vietnam Property Award 2020, dự án The Terra - An Hưng đã giành chiến thắng ở hạng mục “Dự án căn hộ trung cấp tốt nhất tại Hà Nội”.

Theo tiến độ cam kết với khách hàng, ngày 24/11vừa qua, Văn Phú - Invest đã tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng. Cột mốc này cũng khẳng định uy tín của chủ đầu tư nhằm đảm bảo đúng thời gian bàn giao khối cao tầng từ quý 4/2021.

Hội tụ đủ những yếu tố về vị trí đắc địa, đa dạng không gian, được quy hoạch đồng bộ trong quần thể tổ hợp dự án đồng thời sở hữu tiềm năng khai thác lớn, shophouse chân đế The Terra - An Hưng chỉ dành cho giới kinh doanh nhanh nhạy, chớp thời cơ đầu tư hiếm có.

Nhi Nhi

Theo

Từ khóa: #The Terra - An Hưng
Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load