Thứ hai 29/04/2024 15:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thị trường sôi động, nhà đầu tư săn tìm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe

08:00 | 16/11/2023

(Xây dựng) - Niềm tin của các nhà đầu tư đang ngày được cũng cố nhờ thay đổi tích cực của thị trường, giao dịch cho ngôi nhà thứ 2 được đánh giá là đặc biệt nổi bật trong bối cảnh hiện tại.

Thị trường sôi động, nhà đầu tư săn tìm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe
Biệt thự quý tộc Nhật với không gian Home Spa cao cấp tại gia - bể bơi, ngâm khoáng, xông nóng, xông lạnh,...

Thời điểm tốt cho các “cuộc đi săn”

Những tháng cuối năm 2023, thị trường bất động sản được xem là bước vào chu kỳ phát triển mới với nhiều chỉ báo tích cực, hưởng lợi từ các giải pháp chính sách: Nhiều điểm nghẽn tiếp tục được tháo gỡ, mặt bằng lãi suất giảm, giải ngân đầu tư công hiệu quả, đặc biệt nguồn cung - sức cầu đã trở lại, nhất là trong phân khúc sản phẩm giá trị thực.

Báo cáo “Đánh giá tiến trình phục hồi thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam quý III/2022 và dự báo tình hình thị trường quý 4/2023” của Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VNRA) công bố mới đây cho thấy, thanh khoản trên thị trường bất động sản tăng trưởng. Theo đó, quý II/2023 thị trường ghi nhận 3.700 giao dịch, tăng 37% so với mức 2.700 ở quý I. Đến quý III, thị trường đã ghi nhận gần 6.000 giao dịch, gấp 1,5 lần quý II và hơn 2 lần so với quý I/2023. Tâm lý nhà đầu tư đã có sự phục hồi tích cực.

Báo cáo thị trường bất động sản quý III/2023 của Savills Việt Nam cũng cho thấy thị trường có nhiều khởi sắc. "Lãi suất cho vay giảm và các động thái hỗ trợ từ Chính phủ dự báo sẽ kích thích nguồn cung tăng trưởng và thúc đẩy thị trường" - ông Troy Griffiths - Phó Tổng giám đốc Savills Việt Nam nhận định.

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, những tháng còn lại của 2023 được xem là thời điểm tốt được mùa đầu tư với các sản phẩm sở hữu 3 tốt: Sản phẩm tốt - vị trí, yếu tố đặc biệt; pháp lý tốt và tiềm năng tăng trưởng sẽ đứng vững trên thị trường trong bối cảnh kinh tế có nhiều thay đổi như hiện tại.

Trong số đó, BĐS khoáng nóng ven đô lợi thế: Thuận tiện, giá trị bền vững cho sức khỏe và tiềm năng tăng giá đang được lòng các gia đình, nhà đầu tư như một ngôi nhà thứ 2 đích thực.

Ngôi nhà thứ 2 trên lõi mạch khoáng Radon quý hiếm

Nằm trên lõi mạch khoáng Radon hiếm có được tìm thấy tại Việt Nam, chất lượng tương đương mỏ khoáng tại chân núi Phú Sĩ Nhật Bản, dòng biệt thực làng quý tộc Nhật Heian Villas (Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham) đang được nhà đầu tư săn đón.

Dự án là cái “bắt tay” giữa Tập đoàn Onsen Fuji và thương hiệu khách sạn toàn cầu Wyndham Hotels & Resorts, tiên phong đưa mạch khoáng nóng Radon quý hiếm vào không gian sống - nghỉ dưỡng cao cấp quốc tế.

Thấu hiểu giá trị và tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe trong đời sống hiện đại, Heian Villas là bức tranh thăng hoa về ngôi nhà thứ 2 sức khỏe dành cho các gia đình.

Tọa lạc tại trung tâm Tổ hợp khoáng nóng 5 sao Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, làng quý tộc Nhật thừa hưởng lợi thế của bất động sản điểm đến dành cho cả gia đình. Nơi ông bà được chăm sóc sức khỏe tại công viên khoáng nóng 2ha kế bên thềm nhà - Ohayo Onsen & Spa. Tắm khoáng đa dạng chủ đề kết hợp cùng Sauna - xông khô truyền thống, xông đá muối Himalaya, xông đá quý, xông thảo dược, tuyết lạnh Igloo, oxy tươi Hinoki, thư giãn,... Không gian ẩm thực và giải trí tại Event Plaza, Matsuri Garden,... Bố mẹ được tận hưởng thiên nhiên thư thái, con trẻ được vui đùa với nước, khám phá thế giới từ món quà kỳ diệu của nước,... Không gian duy mỹ với các tầng kiến trúc tinh tuyển giữa vùng sinh thái ven đô - phố đi bộ Nhật Bản, khách sạn khoáng nóng, công viên khoáng nóng, làng quý tộc Nhật. là những điều sẽ hấp dẫn nhiều gia đình dành trọn kỳ nghỉ tại đây.

Đặc biệt, sau sự thành công của mô hình 2 trong 1 Shoptel phố Nhật (giai đoạn 1), Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong vkhi ra mắt mô hình 3 trong 1 Onsen Pool Shoptel Nara. Sống - nghỉ dưỡng - đầu tư được hội tụ tại một sản phẩm vượt trội, kinh doanh thương mại tại tầng 1, kế bên cửa ngõ thịnh vượng với tệp khách lớn; biệt thự bể bởi tầng 2 với lối đi chuyên biệt và căn penhouse tầng 3-4 thiết kế thông tầng độc đáo với Home Spa riêng tư tại gia. Lựa chọn kinh doanh kết hợp ngôi nhà thứ 2, cho thuê lưu trú nghỉ dưỡng gia đình, gặp gỡ đối tác,... Đây là một bước tiến mới của thị trường bất động sản, lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

Với lợi thế vị trí, nguồn khoáng, mô hình đắt giá, Heian Villas đang là tọa độ sáng giá trong bức tranh đầu tư vùng Thủ đô. Sự kiện giới thiệu dự án và cơ hội đầu tư mới đây, ghi nhận sự quan tâm của nhiều gia đình, nhà đầu tư với quy mô tới 1000 người.

Thị trường sôi động, nhà đầu tư săn tìm ngôi nhà thứ 2 sức khỏe
Heian Villas Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham được lòng khách hàng nhờ vị trí, lợi thế mỏ khoáng và những đặc quyền.

Heian cũng là lựa chọn đầu tư an nhàn cho các vị chủ nhân với chính sách cam kết vận hành chia sẻ lợi nhuận. Thời gian và sức khỏe là hai yếu tố quý giá với cư dân thời hiện đại, và cả hai đều được đáp ứng tại Heian. Bên cạnh giá trị chăm sóc sức khỏe, tham gia chương trình ủy thác vận hành, các vị chủ nhân được thảnh thơi không cần lo quản lý, tìm kiếm nguồn khách và vẫn thu được nguồn thu nhập thụ động hàng kỳ.

Trong bối cảnh thị trường tích cực vào những tháng cuối năm, siêu phẩm có mô hình vượt trội cùng quỹ căn giới hạn như Heian Villas được nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin mạnh mẽ để sở hữu ngôi nhà thứ 2 lý tưởng vưới mục tiêu sống - nghỉ dưỡng - đầu tư bền vững.

Dành cho các vị chủ nhân tương lai, cơ hội sở hữu căn hộ, biệt thự khoáng nóng tại tổ hợp khoáng nóng 5 sao Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, với nhiều phần quà giá trị khi tham dự sự kiện đặc biệt tới đây tại Thanh Thủy:

Biểu tượng nghỉ dưỡng mạch nguồn đất Tổ

08h30 sáng Chủ Nhật (19/11/2023) tại Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham

Địa chỉ: Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ

PV

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load