Thứ năm 25/04/2024 22:19 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thay cửa sổ nhôm kính, gia đình 3 thế hệ giải quyết được tất cả các nỗi lo

08:00 | 22/09/2022

(Xây dựng) - Chị Nguyễn Lệ Thu (Hà Nội) đã quyết định thay cửa nhôm kính để tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ không gian sống và sức khỏe của cả gia đình. Theo chị Thu, cửa nhôm kính hội tụ đầy đủ những yếu tố vượt trội so với các dòng cửa truyền thống và là giải pháp cho nhiều vấn đề của gia đình.

Giảm chi phí thay mới, sửa chữa

thay cua so nhom kinh gia dinh 3 the he giai quyet duoc tat ca cac noi lo

Sau quá trình tìm hiểu, chị Thu lựa chọn cho gia đình một bộ cửa nhôm kính cao cấp. Chị Thu cho biết, mặc dù thị trường cửa nhôm kính có rất nhiều phân khúc với đa dạng mẫu mã, giá thành nhưng sử dụng cửa cao cấp là bài toán chi phí tối ưu nhất.

Cụ thể, cửa nhôm kính cao cấp được sản xuất từ chất liệu nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn châu Âu, có độ cứng cao và vô cùng chắc chắn. Vì vậy, mẫu cửa này sẽ không bị cong vênh, mối mọt, nấm mốc hay ố vàng do tác động của thời tiết.

Nhờ tính ưu việt của chất liệu và công nghệ sản xuất, chị Thu tin tưởng bộ cửa nhôm kính nhà mình sẽ có sức sống bền bỉ và đồng hành cùng ngôi nhà trong khoảng thời gian dài sau này. Vì vậy, không chỉ tiết kiệm đáng kể chi phí thay mới, sửa chữa mà còn không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình hàng ngày.

Bảo vệ không gian sống và gia đình trước tác động thời tiết

thay cua so nhom kinh gia dinh 3 the he giai quyet duoc tat ca cac noi lo

Bên cạnh sự bền bỉ, cửa nhôm kính cao cấp còn giúp gia đình chị Thu chấm dứt nỗi ám ảnh mỗi khi trời mưa to hoặc nắng gắt. Trước kia, mỗi khi trời mưa là nhà chị Thu đều bị nước hắt vào nhà vì cửa không kín, khiến sinh hoạt vô cùng bất tiện. Khi hè sang, nhà lúc nào cũng có hơi nóng hầm hập vì hơi mát điều hòa bị thoát ra ngoài, gây ra tình trạng vừa tốn chi phí điện năng nhưng không gian sống vẫn “như ở ngoài đường”

Nhưng từ khi chuyển sang sử dụng cửa nhôm kính cao cấp, gia đình chị Thu có thể tận hưởng cảm giác ấm cúng, mát mẻ quanh năm. Nguyên nhân vì bộ cửa này được thiết kế đồng bộ với độ kín khít cao. Chỉ cần đóng cửa, ngôi nhà sẽ không bị hơi lạnh, hơi nóng xâm nhập, đồng thời ngăn hơi mát điều hòa thoát ra ngoài. Thậm chí, ngay cả bụi bặm, tiếng ồn cũng bị bộ cửa nhôm kính này “đánh bật”. Nhờ đó, không gian sống luôn được duy trì nhiệt độ dễ chịu, trong lành và yên tĩnh.

thay cua so nhom kinh gia dinh 3 the he giai quyet duoc tat ca cac noi lo

Thậm chí, độ kín khít cao của cửa nhôm kính còn giúp chị Thu bảo vệ sức khỏe cả gia đình hiệu quả hơn. Trước kia, mỗi khi thay đổi thời tiết, người già và trẻ em trong gia đình chị Thu đều dễ mắc các bệnh như cảm lạnh, ho, sốt thì nay, những triệu chứng đó đã giảm hẳn. Chị Thu cho biết, dù thời tiết có xu hướng thay đổi khó lường hơn nhưng bộ cửa nhôm kính cao cấp đã giúp chị bớt đi một nỗi lo mỗi khi trái gió trở trời.

"BössWindow là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình tôi"

thay cua so nhom kinh gia dinh 3 the he giai quyet duoc tat ca cac noi lo

Để có thể đáp ứng được những yêu cầu trên, chị Thu đã đầu tư thời gian nghiên cứu nhiều các loại cửa nhôm kính và BössWindow là lựa chọn cuối cùng của chị. Là sản phẩm của Tập đoàn Tân Trường Sơn, cửa nhôm kính BössWindow được đánh giá là thương hiệu cửa nhôm kính hàng đầu thị trường với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tất cả các bộ cửa BössWindow đều được sản xuất từ billet nhôm nhập khẩu đạt tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ chất liệu có độ cứng cao và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt nên cửa BössWindow bền bỉ, chống oxy hóa, chống ăn mòn thời tiết. Bề mặt thanh nhôm cũng được thực hiện qua các khâu xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện, ủ phim, gia nhiệt trong thời gian đủ lâu để đảm bảo bền hoàn hảo. Do vậy, cửa nhôm BössWindow không bị phai màu, cong vênh, mối mọt, …theo thời gian.

Ngoài ra, BössWindow sở hữu khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả nhờ hệ gioăng cao su EPDM 2 thành phần và các rãnh cửa được tính toán nhằm ngăn ngừa khói bụi, tiếng ồn và hơi nóng xâm nhập. Đồng thời, độ khít cao cũng giúp hơi lạnh từ điều hòa không bị thoát ra ngoài. Theo kết quả thử nghiệm số: 01-0510-2ITNC-819, cửa nhôm BössWindow đạt được chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu. Về độ bền áp lực gió có thể chống chịu tới 500Pa; độ kín nước không xuất hiện độ thấm nước trên mặt trong của cửa với áp lực lớn hơn 150 Pa; Lưu lượng không khí lọt qua cửa nhỏ hơn 16,6l/cm2 dưới áp lực 150 Pa.

Bên cạnh đó, để tạo độ chắc chắn thì cánh và khung cửa được thiết kế ghép góc 45 độ sử dụng ke vĩnh cửu kết hợp bơm keo hai thành phần tăng cường độ liên kết góc.

Tính đến nay, hàng triệu khách hàng trên cả nước đã tin tưởng lựa chọn BössWindow để hoàn thiện không gian sống lý tưởng cho mình. Nếu đang tìm kiếm giải pháp bảo vệ không gian sống, BossWindow chính là lựa chọn tối ưu để nâng tầm chất lượng sống cho các gia đình Việt.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load