Thứ bảy 27/04/2024 04:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thành phố Lạng Sơn hủy bỏ 76 quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất không đúng quy định

16:00 | 20/04/2023

(Xây dựng) – Mới đây, UBND thành phố Lạng Sơn (Lạng Sơn) đã ban hành Quyết định số 854/QĐ-UBND, về việc hủy bỏ các quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở đối với 83 thửa đất không đúng quy định pháp luật.

Thành phố Lạng Sơn hủy bỏ 76 quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất không đúng quy định
Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND thành phố Lạng Sơn hủy bỏ 76 Quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở đối với 83 thửa đất/diện tích 17.863,7m2 không đúng quy định pháp luật trên địa bàn thành phố. Địa điểm thuộc các xã: Mai Pha, Hoàng Đồn; các phường: Chi Lăng, Đông Kinh, Tam Thanh và Vĩnh Trại.

Lý do hủy bỏ là căn cứ cho phép các hộ gia đình, cá nhân này được chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở không đúng quy định tại Điều 52, Luật Đất đai năm 2013.

Về việc tổ chức thực hiện, UBND thành phố Lạng Sơn giao Chủ tịch UBND các xã, phường nói trên có trách nhiệm niêm yết Quyết định này tại trụ sở UBND phường, xã và tại nơi sinh hoạt chung của cộng đồng dân cư nơi có đất.

Giao Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố phối hợp với chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thành phố tham mưu thực hiện thu hồi các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất đã cấp theo các quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng đất...

Thân Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load