Thứ sáu 03/05/2024 12:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Thành lập Đoàn kiểm tra quản lý và sử dụng nhà ở xã hội

09:54 | 15/08/2023

(Xây dựng) - Sở Xây dựng Thanh Hóa vừa có Quyết định số 5176/QĐ-SXD về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc quản lý, sử dụng nhà ở xã hội tại một số dự án trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thanh Hóa: Thành lập Đoàn kiểm tra quản lý và sử dụng nhà ở xã hội
Sở Xây dựng Thanh Hóa sẽ tiến hành kiểm tra nhiều dự án nhà ở xã hội.

Theo đó, Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra việc quản lý, sử dụng nhà ở xã hội của chủ đầu tư, Ban quản trị nhà chung cư và các đối tượng đã được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hộ tại một số dự án trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật.

Kiểm tra điều kiện bán, cho thuê, cho thuê mua nhà ở xã hội của chủ đầu tư cho các đối tượng mua, thuê, cho thuê nhà ở xã hội theo quy định của pháp luật. Kiểm tra việc quản lý, sử dụng của chủ đầu tư, Ban quản trị nhà chung cư đối với phần diện tích sử dụng nhà chung cư.

Kiểm tra việc quản lý, sử dụng nhà ở của các đối tượng đã mua được mua, thuê mua nhà ở xã hội nhằm xác định các trường hợp bán lại, cho thuê, cho ở nhờ, không sử dụng hoặc sử dụng không đúng mục đích và tự ý thay đổi thiết kế công trình, căn hộ. Đồng thời, rà soát những vướng mắc, bất cập trong quá trình vận hành, sử dụng chung cư.

Thảo Chi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load