Thứ sáu 03/05/2024 14:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thanh Hóa: Giao đất cho Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp quản lý theo quy định của pháp luật

21:42 | 27/10/2023

(Xây dựng) - Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang ký và ban hành Quyết định số 3942/QĐ-UBND về việc giao đất cho Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp thực hiện chức năng, thẩm quyền quản lý đất đai theo quy định của pháp luật.

Thanh Hóa: Giao đất cho Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp quản lý theo quy định của pháp luật
Cảng Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể, giao 384.617m2 đất tại xã Tùng Lâm, thị xã Nghi Sơn (khu đất UBND thị xã Nghi Sơn đã thực hiện xong việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư) cho Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp để thực hiện chức năng, thẩm quyền quản lý đất đai theo quy định của pháp luật.

Vị trí, ranh giới, diện tích được xác định theo các Trích lục bản đồ địa chính số 527/TLBĐ, tỷ lệ 1/2.000, được Văn phòng đăng ký đất đai Thanh Hóa thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường lập ngày 29/8/2023.

Đồng thời, giao nhiệm vụ cho Sở Tài nguyên và Môi trường: Triển khai, theo dõi, kiểm tra việc thực hiện Quyết định này và chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật về nội dung báo cáo và tham mưu cho UBND tỉnh ban hành Quyết định này; chỉ đạo Văn phòng đăng ký đất đai Thanh Hóa thực hiện việc chỉnh lý hồ sơ địa chính theo quy định của pháp luật.

Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp: Thực hiện việc quản lý đất đai theo đúng chức năng, thẩm quyền quy định của pháp luật; chỉ được cho thuê đất để thực hiện dự án đầu tư khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về quyết định của mình; trường hợp có bất cập, vướng mắc phải kịp thời báo cáo UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo giải quyết đảm bảo đúng quy định.

UBND thị xã Nghi Sơn, UBND xã Tùng Lâm: Thực hiện chức năng quản lý Nhà nước đối với việc sử dụng đất theo quy định của pháp luật hiện hành. UBND thị xã Nghi Sơn tiếp tục triển khai giải phóng mặt bằng dự án Khu công nghiệp Đồng Vàng và các nội dung, công việc có liên quan.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load