Thứ tư 24/04/2024 13:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Thắng SHB Đà Nẵng trên sân nhà - Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng

11:25 | 13/02/2023

(Xây dựng) - Chiều 12/02, tại sân vận động tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra trận đấu giữa câu lạc bộ (CLB) Đông Á Thanh Hóa với CLB SHB Đà Nẵng, tại vòng đấu thứ 3 V.League 1-2023.

Thắng SHB Đà Nẵng trên sân nhà - Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng
Thắng SHB Đà Nẵng trên sân nhà - Đông Á Thanh Hóa tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà chủ động đẩy cao đội hình, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không dễ để tạo ra những cơ hội ghi bàn. Đội khách chơi thận trọng, tập trung chủ yếu vào khâu phòng thủ và chờ cơ hội phản công, lối chơi này khá khó chịu và gây ra nhiều khó khăn cho CLB Đông Á Thanh Hóa.

Những phút cuối hiệp 1, thế trận vẫn thuộc về CLB Đông Á Thanh Hóa nhưng lối chơi áp sát, phòng thủ của CLB SHB Đà Nẵng đã khiến đội chủ nhà chưa thể có bàn thắng, tỷ số 0-0 đã khép lại 45 phút thi đấu. Sang hiệp 2, thế trận vẫn nghiêng về CLB Đông Á Thanh Hóa nhưng không đem lại hiệu quả, phút 77, Bruno Cunha mới ghi bàn giải tỏa thế bế tắc cho đội chủ nhà.

Sau bàn thua, CLB SHB Đà Nẵng dồn toàn lực tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Đội chủ nhà cũng đã chuyển trạng thái sang chơi chặt chẽ trong phòng thủ để bảo toàn lợi thế khi thời gian trận đấu không còn nhiều. Những phút cuối, các pha cắt còi của trọng tài chính đã khiến Ban huấn luyện của CLB Đông Á Thanh Hóa liên tục phản ứng.

Thắng CLB SHB Đà Nẵng 1-0, đội bóng xứ Thanh đã có 3 điểm đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này. Sau 3 trận, CLB Đông Á Thanh Hóa có 7 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load