Thứ sáu 17/05/2024 17:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tecco và những dự án chung cư mang phong cách sống hiện đại đến với người dân thành Vinh

11:11 | 27/07/2020

(Xây dựng) - Bắt kịp xu hướng nhà ở hiện đại tại các tỉnh thành phát triển và đáp ứng nhanh chóng sự tăng trưởng của kinh tế - xã hội tại Nghệ An, Tập đoàn Tecco với những dự án chung cư tại thành Vinh đã và đang hứa hẹn mang đến quần thể căn hộ hiện đại và tiện ích xứng tầm cho những cư dân năng động tại đây.

tecco 7 va nhung du an chung cu mang phong cach song hien dai den voi nguoi dan thanh vinh
Tecco Bến Thủy mang lại tiện ích văn minh, hiện đại của đô thị ven sông.

Được biết đến với sự kiên trì và bền bỉ trong hơn 15 năm tại thành phố Vinh, bằng bề dày kinh nghiệm của mình với chiến lược chất lượng, uy tín, chăm sóc khách hàng chu đáo, phục vụ khách hàng từ A đến Z, không khó hiểu khi các sản phẩm bất động sản của Tecco luôn được chào đón và tiêu thụ mạnh. Không chỉ đơn thuần là xây dựng những khối nhà, những dự án chung cư của Tecco tại thành Vinh còn tạo dựng các giá trị sống đáng giá từ sự đồng bộ của hệ thống tiện ích, từ chất lượng dịch vụ và an ninh.

tecco 7 va nhung du an chung cu mang phong cach song hien dai den voi nguoi dan thanh vinh
Chung cư cao cấp Tecco Phúc Thịnh đang được khách hàng chào đón.

Giá trị của một không gian sống lý tưởng không còn đơn thuần nằm ở thiết kế, vị trí… mà cần bao hàm cả yếu tố tinh thần gồm môi trường sống và cộng đồng xung quanh cần văn minh hiện đại. Nắm bắt được xu thế đó, những dự án của Tecco luôn được khách hàng phản hồi rất tích cực cũng như đánh giá cao về chất lượng các sản phẩm, dịch vụ ở lĩnh vực hạ tầng khu đô thị mới.

Với không gian thoáng đãng kết hợp các tiện ích như hệ thống sân chơi, nhà trẻ, nhà văn hóa, nhà tập thể dục, thể thao, chợ, siêu thị… được quan tâm phát triển đồng bộ. Các vấn đề về an ninh, phòng cháy, chữa cháy ở khu vực luôn được đảm bảo đã tạo nên không gian thời thượng cũng như tôn trọng các giá trị nhân văn.

tecco 7 va nhung du an chung cu mang phong cach song hien dai den voi nguoi dan thanh vinh
Thiết kế 3D giới thiệu phòng ngủ của Chung cư Tecco Phúc Thịnh.

Dự án chung cư Tecco Phúc Thịnh tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa số 1 của đất thành Vinh trên đường Lê Mao kéo dài, nơi được xem là hội tụ cuộc sống phồn vinh, tập trung mọi tinh hoa của đô thị. Lựa chọn phương án kiến trúc đương đại với thiết kế căn hộ thông minh đa dạng, tận dụng tối đa hướng sáng và gió tự nhiên: 50m2 - 60m2 - 62m2 - 70m2 - 87,5 m2 - 90,5 m2 - 94 m2. Dự án đã thi công đến tầng 10/18 và được coi là thời điểm lý tưởng để chọn mua nhà phù hợp.

tecco 7 va nhung du an chung cu mang phong cach song hien dai den voi nguoi dan thanh vinh
Phòng ngủ của Chung cư Tecco Phúc Thịnh luôn tận dụng tối đa hướng sáng và gió tự nhiên.

Dự án chung cư Tecco Bến Thủy tọa lạc tại đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Thủy, dự án được mệnh danh là “biểu tượng xanh” phía Nam thành phố Vinh hiện đã được bàn giao và đưa vào sử dụng. Hiện chỉ còn 05 căn hộ có diện tích: 86,67m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 2 ban công, 3 view thoáng mát.

Cư dân khi đến với những căn hộ của Tecco luôn được hỗ trợ trả góp lên tới 70% tổng giá trị căn hộ, thời gian trả góp dài hạn, thủ tục nhanh gọn, minh bạch, nhận nhà ở ngay.

Với tâm huyết của mình, Tecco tự hào khi hình thành nên những công trình chung cư làm nơi an cư tuyệt vời cho nhiều cư dân, góp phần giảm tải nhu cầu nhà ở. Bên cạnh đó còn tạo ra môi trường xanh và văn minh cho một điểm nhấn kiến trúc đô thị ấn tượng tại mảnh đất thành Vinh.

An Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load