Thứ sáu 26/04/2024 17:21 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ xây dựng 150 nghìn căn hộ NƠXH

11:41 | 09/08/2022

(Xây dựng) –Tập đoàn Hưng Thịnh vừa công bố sẽ xây 150 nghìn NƠXH, góp phần giải “cơn khát” nhà ở dành cho người lao động, người có thu nhập thấp tại các đô thị lớn.

tap doan hung thinh se xay dung 150 nghin can ho noxh
Tập đoàn Hưng Thịnh công bố xây 150.000 nhà ở xã hội, góp phần giải “cơn khát” nhà ở dành cho người lao động, người có thu nhập thấp…

Những năm 2008 - 2013, Tập đoàn này đã cung cấp nhiều sản phẩm có giá vừa tiền cho người lao động thu nhâp thấp như: chuỗi căn hộ 8X: 8X Đầm Sen, 8X Thái An, 8X Plus (TP.HCM)… với giá vừa túi tiền, góp phần “giải bài toán” an cư cho thế hệ 8X sinh sống và lập nghiệp tại TP.HCM.

Theo Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh, hiện tại DN đã tích lũy được quỹ đất tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Đồng thời thúc đẩy chiến lược hợp tác mở rộng quỹ đất, xây dựng nguồn hàng để cung cấp NƠXH, nhà ở vừa túi tiền ngay tại vùng đô thị TP.HCM. Sự hợp lực của những DN trong chuỗi giá trị BĐS như nguyên vật liệu, thiết kế, xây dựng, phát triển… sẽ giúp tối ưu chi phí đầu vào, tạo ra những sản phẩm có chất lượng và giá thành phù hợp. Các thủ tục pháp lý và đề xuất chính sách từ góc độ DN cũng đang được đẩy mạnh, mục tiêu kêu gọi những giải pháp mang tính căn cơ, đồng bộ và thực tiễn cho bài toán an sinh - xã hội vốn đã tồn tại rất nhiều năm trên thị trường BĐS.

Sự tham gia của DN vốn làm nên tên tuổi với dòng sản phẩm vừa túi tiền được cho là một tín hiệu tích cực giúp khơi thông nguồn cung NƠXH tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.

Được biết, tại Hội nghị thúc đẩy phát triển NƠHX cho công nhân, người thu nhập thấp vừa qua, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị đã nêu ra một số giải pháp thúc đẩy phát triển NƠXH, nhà công nhân trong thời gian tới; đồng thời đề xuất lập đề án đầu tư xây dựng một triệu căn hộ cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp, giai đoạn 2022 - 2030.

Nhi Huyền

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load