Thứ bảy 27/04/2024 21:40 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp khởi động chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2023”

10:21 | 13/06/2023

(Xây dựng) - Từ ngày 6/6 đến hết ngày 30/7/2023, Ban Tổ chức chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2023” bắt đầu tiếp nhận hồ sơ đề cử tham gia bình chọn.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp khởi động chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2023”
Hội đồng chuyên môn của chương trình “Dự án đáng sống”.

Chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” nhằm mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc đầu tư, xây dựng và đưa ra thị trường các dự án, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, uy tín, bền vững.

Bên cạnh đó, chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” đồng thời nâng cao ý thức khách hàng, người tiêu dùng trong việc lựa chọn các dự án có uy tín, chất lượng, góp phần hoàn thiện chính sách, phát triển thị trường bất động sản và văn minh đô thị...

Trong chương trình, các đối tượng tham gia bình chọn bao gồm những chung cư độc lập/tòa nhà, nhóm nhà ở, khu nhà ở, khu đô thị mới, khu nghỉ dưỡng/khách sạn, nhà ở xã hội… đã đưa vào hoạt động, đang xây dựng chuẩn bị đưa vào hoạt động chủ động tham gia hoặc được đề cử tham gia chương trình bình chọn.

Trên cơ sở danh sách các dự án được đề cử, bạn đọc bình chọn và sự thẩm định của các chuyên gia, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ công bố và trao chứng nhận cho các CEO và dự án được bình chọn vào tháng 8/2023.

Năm 2023, Cuộc bình chọn “Dự án đáng sống” đã bước sang năm thứ 6 được tổ chức với hơn 120 dự án nhà ở, khu nghỉ dưỡng, khách sạn đã được trao chứng nhận. Đây là một dấu mốc quan trọng không chỉ chứng tỏ sức sống mạnh mẽ của chương trình mà quan trọng hơn cho thấy chứng nhận đã tạo ra giá trị tích cực cho xã hội.

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp khởi động chương trình bình chọn “Dự án đáng sống 2023”
Ban tổ chức chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” trao giấy chứng nhận cho các dự án được vinh danh vào năm 2022.

Chứng nhận “Dự án đáng sống” góp phần tạo nên những nét vẽ tươi sáng cho bức tranh không gian sống đô thị và là động lực để các chủ đầu tư giao lưu học hỏi, cải thiện mình để tạo ra những dự án ngày càng tốt hơn. Bên cạnh đó, chứng nhận được trao đi cũng giúp cư dân các khu đô thị nâng cao ý thức trách nhiệm với chính cộng đồng nhỏ hẹp của mình và sống có trách nhiệm với xã hội, từ đó gián tiếp tạo ra cuộc sống văn minh, tác động thay đổi nhận thức từ nếp sống, cách cư xử… nhằm xây dựng “tình làng nghĩa xóm” trong cuộc sống hiện đại.

Đối với các doanh nghiệp, việc được bình chọn, tôn vinh trong chương trình “Dự án đáng sống” sẽ là một sự khuyến khích rất lớn để các doanh nghiệp phấn đấu tốt hơn trong các dự án sẽ được phát triển trong tương lai, qua đó đóng góp chung vào cải thiện chất lượng cuộc sống đô thị.

Ban tổ chức chương trình bình chọn “Dự án đáng sống” cũng mong muốn và hy vọng chương trình có thể đóng góp những kiến nghị về chính sách với Đảng và Nhà nước để có những điều chỉnh liên quan nhằm hướng đến mục tiêu định hướng lâu dài phát triển thị trường bất động sản hiện đại và bền vững.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load