Thứ tư 08/05/2024 04:13 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Tam Dương (Vĩnh Phúc): Khai mạc Giải thể thao kỷ niệm các ngày lễ lớn và 25 năm ngày tái lập huyện

20:37 | 19/08/2023

(Xây dựng) - Sáng 19/8, huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, 25 năm ngày tái lập huyện (01/9/1998 – 01/9/2023).

Tam Dương (Vĩnh Phúc): Khai mạc Giải thể thao kỷ niệm các ngày lễ lớn và 25 năm ngày tái lập huyện
Lãnh đạo huyện Tam Dương trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Giải thể thao được tổ chức nhằm khơi dậy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo động lực hăng say thi đua lao động, sáng tạo trong cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trên địa bàn huyện. Qua đó, phát động phong trào tập luyện thể dục thể thao thường xuyên trong nhân dân, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

Bên cạnh đó, giải thể thao lần này được tổ chức để động viện các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, nâng cao sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của huyện.

Tham dự giải thể thao lần này có 13 xã, thị trấn, ngành Công an và ngành Giáo dục và Đào tạo, với hơn 300 vận động viên tham gia thi đấu đai diện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã được lựa chọn từ giải đấu cấp cơ sở. Các nội dung thi đấu tại giải thể thao gồm: Cầu lông, bóng chuyền hơi nữ các lứa tuổi, bóng chuyền da nam các lứa tuổi.

Ban tổ chức đề nghị tổ trọng tài với tinh thần trách nhiệm cao nhất, công bằng – vô tư – khách quan, đánh giá chính xác kết quả của các vận động viên, của mỗi đoàn. Lựa chọn những vận động viên tài năng để tham gia giải cấp tỉnh để phong trào thể dục thể thao của huyện nhà ngày một lớn mạnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu cầu lông, bóng chuyền hơi nữ, bóng chuyền da nam được diễn ra trên sân trung tâm văn hóa huyện, cống hiến cho khan giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Bích Huệ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load