Thứ sáu 29/03/2024 04:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sức hút khó cưỡng đến từ chuỗi tiện ích tại Khu đô thị Picenza Riverside

20:55 | 05/11/2022

(Xây dựng) - Hơn cả một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, Picenza Riverside Sơn La còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hoàn hảo, hứa hẹn mang tới cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay giữa trung tâm thành phố Sơn La.

suc hut kho cuong den tu chuoi tien ich tai khu do thi picenza riverside
Khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Tây Bắc.

Sống sang với chuỗi tiện ích “All – in – one”

Kể từ khi ra mắt, Picenza Riverside Sơn La đã nhanh chóng gây ấn tượng với người dân Sơn La và nhiều tỉnh thành phía Tây Bắc bởi quy mô hoành tráng, loại hình sản phẩm đa dạng cùng hệ thống 30 tiện ích nội khu sang trọng, đẳng cấp.

Nằm ngay bên dòng Nậm La thơ mộng chảy dọc theo trung tâm thành phố Sơn La, khu đô thị Picenza Riverside hưởng địa thế “lưng tựa núi, mặt hướng thuỷ” đắc địa, hiện lên như một vùng đất phồn hoa mà bất kỳ chủ nhân nào cũng khao khát sở hữu ngay tại thành phố Sơn La.

Cùng với đó, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Picenza Việt Nam luôn chú trọng đến từng điểm chạm của cư dân, với chuỗi tiện ích “All-in-one” được đầu tư đồng bộ, bài bản, Khu đô thị Picenza Riverside đã trở thành điểm đến sầm uất, thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm và trải nghiệm mỗi ngày.

Chưa một dự án nào tại trung tâm thành phố Sơn La sở hữu đồng thời ba công viên xanh chủ đề độc đáo mang tên Apollo, Artemis, Athena; cùng hàng trăm loại cây “đắt giá” như: Đa cổ thụ, cây Đề thế trực, phượng vũ… Tất cả tạo nên một “lá phổi” khổng lồ, món quà đắt giá mà chủ đầu tư Picenza dành tặng riêng cho những cư dân tương lai.

suc hut kho cuong den tu chuoi tien ich tai khu do thi picenza riverside
Những mảng xanh trong lành từ công viên nội khu.

Đến với Picenza Riverside Sơn La là đến với không gian sống an lành, nơi con trẻ được thoái mái nô đùa tại công viện xanh, phát triển trí tuệ tại các khu vui chơi cho trẻ hay là nơi bố thoả mãn đam mê môn thể thao vua với sân bóng cỏ nhân tạo đẹp nhất thành phố. Bên cạnh đó, bể bơi Aqua Pool tiêu chuẩn quốc gia lần đầu tiên có mặt tại Sơn La đã mang đến một không gian giải trí, luyện tập và thư giãn đẳng cấp cho người dân nơi đây.

suc hut kho cuong den tu chuoi tien ich tai khu do thi picenza riverside
suc hut kho cuong den tu chuoi tien ich tai khu do thi picenza riverside
Tiện ích đẳng cấp thu hút hàng ngàn lượt ghé thăm mỗi ngày.

Đầu tư “1 vốn 4 lời” với Khu đô thị Picenza Riverside

Khác hẳn so với những dự án khác cùng khu vực, Picenza Riverside Sơn La được xây dựng trong tổng thể khu đô thị phức hợp với đầy đủ hệ thống hạ tầng và cảnh quan tiện ích, đặc biệt là kiến trúc đồng bộ theo phong cách tân cổ điển thời thượng. Sự ưu ái về vị trí, tiện ích hiện đại và kiến trúc thời thượng này rất phù hợp để Picenza Riverside trở thành điểm đến tấp nập; hứa hẹn nguồn thu đáng kể. Ngoài ra, các vị trí shophouse kinh doanh bám dòng suối Nậm La trong dự án cũng sẽ mang lại tiềm năng tăng giá của khi mật độ dân cư tại khu vực tăng nhanh.

Picenza Riverside còn mang đến bài toán kinh doanh sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư khi sở hữu các loại hình sản phẩm sinh lời đột phá: Shophouse trung tâm, shophouse mặt suối, nhà liền kề, biệt thự, đất nền…

Đối với dòng sản phẩm shophouse, nhà đầu tư có thể lựa chọn kinh doanh Cafe, Nhà hàng, Văn phòng đại diện, Siêu thị tiện ích... tại tầng 1. Các tầng ở giữa phù hợp cho thuê phòng lưu trú hoặc shop quần áo. Tầng mái là vị trí lý tưởng để kinh doanh Skybar, Rooftop bar, Nhà hàng... Trong khi đó, sản phẩm biệt thự với khoảng sân vườn rộng rãi, thiết kế độc đáo sẽ giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống như nghỉ dưỡng an nhiên ngay trong chính căn nhà của mình.

suc hut kho cuong den tu chuoi tien ich tai khu do thi picenza riverside
Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Không dừng lại ở mô hình đồng bộ và vị trí đắc địa, Picenza Riverside còn đáp ứng tiêu chí “1 vốn 4 lời” nhờ nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, như: Chiết khấu thẳng lên tới 16%, hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% với lãi suất 0% tới 30 tháng; tặng ngay 01 Iphone 14 ProMax trị giá 50 triệu đồng và 01 Ipad Pro M1 trị giá 25 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam – 039 963 0000

Đơn vị Quản lý KD & MKT truyền thông: Glexhomes

Đại lý phân phối độc quyền: Đất Xanh Miền Bắc – 0936 23 1919

Website: https://picenzariverside.vn/

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

  • Hạ tầng khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh ra sao sau khi liên tục được “bơm vốn”?

    (Xây dựng) - Vành đai 3 đang thi công đồng loạt 10 gói thầu, các công trình trọng điểm quốc gia liên tục được quy hoạch, rót vốn đang khiến hạ tầng cửa ngõ phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Những dự án nằm ở tâm điểm kết nối như Vinhomes Grand Park tiếp tục hưởng lợi lớn.

  • 30 năm kiến tạo bền vững của CapitaLand Development tại Việt Nam

    (Xây dựng) - Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1994, qua 3 thập kỷ phát triển, CapitaLand Development đã khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu được tin chọn qua loạt dự án cao cấp mang tới không gian sống hiện đại và chất lượng vượt trội cho cộng đồng.

  • CEO Nhà Today: Giải mã sức hút của Vinhomes Royal Island - Dự án "bom tấn" tại Hải Phòng

    (Xây dựng) - Với bề dày kinh nghiệm hơn 14 năm trong lĩnh vực bất động sản, CEO Lưu Trung Quân của Nhà Today đã đưa ra đánh giá cá nhân về tiềm năng đầu tư của dự án Vinhomes Royal Island tại Hải Phòng. Khu đô thị sinh thái quy mô lớn này được Tập đoàn Vingroup phát triển, hứa hẹn trở thành điểm đến an cư và đầu tư hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất tại miền Bắc.

  • Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ

    (Xây dựng) - Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

  • Thị trường “chuyển trạng thái 180 độ” khi Thành phố đảo Hoàng Gia ra mắt

    (Xây dựng) - Với việc được áp dụng chính sách đột phá, trên nền tảng bán hàng mới cộng hưởng lợi thế hiếm có của vị trí và tiện ích, siêu phẩm Vinhomes Royal Island đang tạo ra kỳ vọng về những kỷ lục giao dịch chưa từng có trên thị trường bất động sản.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load