Thứ sáu 17/05/2024 08:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La

12:59 | 27/02/2023

(Xây dựng) - Tựa như một “châu Âu thu nhỏ” tọa lạc giữa tâm điểm giao thương tấp nập tại thành phố Sơn La phồn hoa, Picenza Riverside thu hút khách hàng bởi thiết kế tinh tế cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống khó quên đối với cư dân.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Tập đoàn Picenza Việt Nam được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

“Chất sống” đẳng cấp mang tên thương hiệu Picenza Việt Nam

Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Picenza Việt Nam với hơn 31 năm kinh nghiệm trên thị trường, Picenza Riverside tự tin là một trong những khu đô thị cao cấp về chất lượng song hành cùng tính pháp lý vững mạnh.

Sau hơn một thập kỷ xây dựng & phát triển trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Picenza Việt Nam đã mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật, nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nhờ tiến độ và chất lượng thi công. Hiện nay, Picenza đang đầu tư hàng loạt các dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, các hoạt động kinh doanh đều đạt hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển chung của các tỉnh thành mà Picenza đang đầu tư. Một trong số những dự án tiêu biểu phải kể đến như: tòa nhà Hoàng Cầu Skyline, tòa nhà Hà Nội Aqua Central, Khu đô thị (KĐT) Picenza Thái Nguyên, KĐT Picenza Mỹ Hưng... và đặc biệt là KĐT Picenza Riverside tọa lạc tại thành phố Sơn La phồn hoa. Tất cả các sản phẩm đến từ Picenza đều mang đến những giá trị riêng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Dự án Picenza Riverside tọa lạc tại trung tâm mới thành phố Sơn La.

Khu đô thị cao cấp Picenza Riverside đang là một trong những sản phẩm “chủ lực", góp phần nâng cao vị thế chủ đầu tư khi là một trong những dự án hiếm hoi đảm báo tính pháp lý vững vàng cùng với chất lượng và tiến độ thi công.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Picenza Riverside mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật.

Đắm chìm trong không gian “sống như nghỉ dưỡng” tại KĐT cao cấp Picenza Riverside

Đón đầu nguồn cung về sản phẩm nhà ở cao cấp tại thành phố Sơn La, Picenza Riverside mang đến các sản phẩm đón đầu xu hướng như: shophouse mặt suối, shophouse trung tâm, biệt thự... giúp các chủ nhân có thể dễ dàng tận hưởng trọn vẹn không gian sống riêng tư song hành cùng tối ưu khả năng kinh doanh trong cùng một căn nhà.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Shophouse trung tâm sở hữu 2 mặt tiền đắt giá.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Shophouse mặt suối mang phong cách Địa Trung Hải rực rỡ.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Biệt thự mặt suối với địa thế “mặt hướng thủy lưng tựa núi" đắc địa.

Bên cạnh đó, kiến tạo đặc quyền hưởng thụ trọn vẹn trải nghiệm sống “mỗi ngày là một kỳ nghỉ”, Picenza Riverside mang đến cho các chủ nhân hệ tiện ích, cảnh quan đậm chất nghỉ dưỡng với hơn 30 tiện ích quanh nhà, trong đó nổi bật là tổ hợp công viên xanh Apollo - Artemis - nơi giúp cư dân tái tạo năng lượng, tham gia các sự kiện ngoài trời...; sân bóng cỏ nhân tạo 7 người tiêu chuẩn FIFA - Picenza Arena… Đặc biệt, bể bơi tiêu chuẩn quốc gia lần đầu tiên có mặt tại Sơn La - Aqua Pool giúp cư dân tận hưởng những giây phút sống khỏe, tái tạo năng lượng và đắm chìm trong làn nước xanh trong sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi và phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của núi rừng Tây Bắc phồn hoa.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Sân bóng cỏ nhân tạo Picenza Arena trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ đam mê môn thể thao vua tại thành phố Sơn La.
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Bể bơi tiêu chuẩn quốc gia Aqua Pool là nơi giúp cư dân thả mình trong làn nước trong xanh sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Chuẩn sống khác biệt tại Picenza Riverside còn được bảo chứng qua hệ tiện ích sống xanh, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn từng phút giây với vườn yoga, khu thể thao ngoài trời, đi kèm đó là những cung đường dạo bộ, chạy bộ và đạp xe ven “thành phố thu nhỏ” với các cung đường phẳng mịn, tràn ngập cây xanh, ánh sáng và không khí thoáng đãng.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Hệ thống cây xanh tại Picenza Riverside được chăm chút và cắt tỉa mỗi ngày.

Không những thế, với không gian rộng lớn cùng thảm cỏ xanh trải dài cùng khu vui chơi trẻ em cao cấp ngoài trời tại công viên Artemis, giúp kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc đa dạng, tạo cho trẻ lối sống phát triển lành mạnh, hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực đến từ lối sống thụ động, lạm dụng tivi, điện thoại, máy tính. Không những thế sẽ mang đến cho cư dân những buổi picnic “ngay trước thềm nhà" với trọn vẹn cảm xúc.

“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
“Sống nghỉ dưỡng” tại khu đô thị cao cấp giữa lòng thành phố Sơn La
Công viên Artemis là nơi vui chơi, picnic thường niên đã trở nên quen thuộc với người dân Sơn La vào dịp cuối tuần.

Đến với Picenza Riverside chính là đến với cuộc sống đẳng cấp thượng lưu cùng hệ thống tiện ích đồng bộ All-in-one, đem lại một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại và năng động xứng tầm với các chủ nhân tinh hoa.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Picenza Việt Nam – 039 963 0000

Đơn vị Quản lý KD & MKT truyền thông: Glexhomes

Website: https://picenzariverside.vn/

Youtube: https://bit.ly/3EMCSOr

Fanpage: https://www.fb.com/picenzariverside.vn

Phượng Nguyễn

Theo

Cùng chuyên mục
  • Dự án căn hộ resort khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh đảm bảo tiến độ

    (Xây dựng) - Dự kiến đóng nắp hầm vào Quý 3/2024 đúng như cam kết, dự án Khải Hoàn Prime liên tục cập nhật thông tin tích cực về tiến độ xây dựng.

  • Thập kỷ vàng của đại lộ quốc gia ven biển, “vùng trũng giá” nào được nhà đầu tư săn tìm

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) biển luôn là phân khúc hấp dẫn, là “quỹ đất vàng” hiếm hoi với mức tăng trưởng ngoạn mục, mức giá liên tục tăng cao, cùng tiềm năng sinh lời lớn. Đặc biệt, với những thị trường có biến động mạnh về hạ tầng, mức giá đang nằm trong vùng trũng chính là điểm sáng đón đỉnh sinh lời trong thời kỳ mới được nhà đầu tư săn tìm.

  • Quảng Nam: Dự án khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An tiếp tục được điều chỉnh tiến độ đến tháng 12/2025

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Hồ Quang Bửu vừa có Công văn số 3414 gửi các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Tài chính; UBND thị xã Điện Bàn; Công ty TNHH phát triển đô thị Bắc Hội An về việc điều chỉnh tiến độ thực hiện dự án đầu tư xây dựng nhà ở Khu đô thị thương mại dịch vụ Bắc Hội An tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn.

  • Cen Land chính thức trở thành tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City

    (Xây dựng) - Ngày 15/5, tại Golden Palace, 54 Lê Văn Lương (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Lễ ký kết hợp tác chiến lược và tổng đại lý phân phối dự án Song Hong Diamond City giữa Công ty CP BĐS Thế Kỷ (Cen Land) và Công ty Cổ phần Xây dựng, thương mại và vật liệu Sông Hồng (Công ty Sông Hồng). Theo đó, Cen Land sẽ là đối tác chiến lược, tổng đại lý phân phối dự án, kỳ vọng đem đến làn sóng mới giúp Song Hong Diamond City bùng nổ trên thị trường bất động sản (BĐS) trong thời gian tới.

  • Gia đình trẻ Hải phòng tìm kiếm tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi: Dễ hay khó?

    (Xây dựng) - Tài chính luôn là vấn đề muôn thuở của người mua nhà, đặc biệt với những gia đình trẻ khao khát sở hữu chốn “an cư lạc nghiệp”, tiện ích đủ đầy. Tại Hải Phòng, tìm kiếm một tổ ấm vừa túi tiền, vừa tiện nghi liệu có khó? Đâu là giải pháp để giải quyết vấn đề trên?

  • Viglacera bán nhà ở xã hội giá 8,5 triệu đồng/m2

    (Xây dựng) – Sở hữu ưu thế về vị trí, giá thành và được hỗ trợ tư vấn miễn phí các chính sách ưu đãi, thủ tục hồ sơ mua nhà, vay vốn… dự án nhà ở xã hội (NƠXH) Viglacera Yên Phong đang là “điểm sáng” trong phân khúc NƠXH, thu hút sự quan tâm của công nhân tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load