Thứ bảy 27/07/2024 07:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sơn BKV bảo vệ bề mặt các đường ống dẫn khí nóng, khí thải công nghiệp

10:59 | 30/09/2012

Lần đầu tiên tại Việt Nam đã sản xuất thành công loại sơn chịu nhiệt lên đến 900 độ C, đó là sơn vô cơ chịu nhiệt - BKV.

Sơn này được tạo nên từ hệ polyme vô cơ và các ôxit kim loại chịu nhiệt, vì vậy có ưu điểm chịu nhiệt độ cao, bền cơ học, bám chắc trên bề mặt kim loại. Sơn vô cơ chịu nhiệt - BKV rất thích hợp cho việc sơn phủ bảo vệ bề mặt các đường ống dẫn khí nóng, khí thải công nghiệp, lò đốt, hệ thống sấy công nghiệp, thiết bị, chi tiết máy bằng kim loại khỏi ăn mòn khi làm việc ở nhiệt độ cao. Đặc biệt hơn đây là hệ sơn sử dụng dung môi nước, các chất tạo nên hệ sơn đều có nguồn gốc vô cơ nên rất thân thiện môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng, an toàn về cháy nổ. Giá thành sản phẩm thấp hơn so với các loại sơn chịu nhiệt gốc hữu cơ thông thường. Sản phẩm đã được sản xuất với số lượng lớn, phong phú về màu sắc, đáp ứng nhu cầu đặt hàng của các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sơn vô cơ chịu nhiệt - BKV được sản xuất tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sản phẩm sản xuất ra được kiểm định chất lượng và có chứng nhận tiêu chuẩn TCCS 01: 2009/ĐHBK, đáp ứng các yêu cầu của người sử dụng. Tại Hội chợ Techmart Việt Nam Asian +3 tổ chức tại Hà Nội từ ngày 17 – 20/9 năm 2009, công nghệ sản xuất sơn vô cơ chịu nhiệt đã được tặng thưởng cúp vàng.

Tuấn Anh

Theo baoxaydung.com.vn

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load