Thứ sáu 26/04/2024 06:09 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sikagard-5500 - Sản phẩm xanh nâng tuổi thọ công trình

15:40 | 24/10/2022

(Xây dựng) – Giảm lượng khí thải carbon bằng cách tăng tuổi thọ cho các công trình, giảm hàm lượng clinker cao trong xi măng và bê tông vừa đảm bảo hiệu suất cao, vừa ít ảnh hưởng đến môi trường, đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho những người sử dụng…

sikagard 5500 san pham xanh nang tuoi tho cong trinh
Ông Jacobo Perez Polaino chia sẻ những ưu điểm của Sikagard-5500 tại Tuần lễ công trình xanh do Bộ Xây dựng tổ chức.

Bằng công nghệ cân bằng sinh khối, Sika đã cung cấp các giải lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500. Với thành phần gốc nước, dễ thi công, tính linh hoạt và đàn hồi cao, có thể che phủ các vết nứt lớn đến >2.5mm, giúp tiết kiệm vật tư, tiết kiệm thời gian thi công đến 20% không cần lớp sơn trung gian, ứng dụng bảo vệ mặt tiền của các kết cấu bê tông với các khu vực nối tải tĩnh hoặc động, kháng rêu và nấm mốc giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, Sikagard-5500 còn gây ấn tượng với chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư... nhờ đạt được hàng loạt chỉ số bền vững như chứng nhận EN 1504-2; sơn phủ bảo vệ hấp thụ nước thấp, khuếch tán hơi nước cao và là màng ngăn tác động CO2...

Bên cạnh đó, Sikagard-5500 còn là sản phẩm có nguồn gốc từ 100% tài nguyên tái tạo, bao bì sản phẩm được làm từ 80% nguyên liệu tái chế, giảm phát thải carbon lên tới 30% và trực tiếp đóng góp vào việc đạt được 2 điểm cho chứng chỉ công trình xanh LEED.

Ông Jacobo Perez Polaino - Tổng Giám đốc Sika Việt Nam cho biết: “Lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 của Sika Việt Nam là một vật liệu có hiệu suất và là giải pháp có độ bền cao. Đến nay, giải pháp này là hoàn hảo để ngăn chặn các vết nứt, nâng tuổi thọ cho công trình và đặc biệt phù hợp với đặc tính môi trường Việt Nam”.

Thông qua các sản phẩm “xanh” của mình, Sika Việt Nam mong muốn giới thiệu giải pháp lớp phủ bảo vệ bê tông Sikagard-5500 ứng dụng công nghệ cân bằng sinh khối độc quyền và lần đầu tiên trên thị trường. Đây là giải pháp tiên tiến nhất góp phần bảo vệ môi trường thể hiện cam kết đồng hành của Sika với Chính phủ đưa mức phát thải về “0” năm 2050.

Với tôn chỉ và triết lý kinh doanh “Xây niềm tin, vượt kỳ vọng”, Sika Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp thiết thực thông qua các giải pháp và sản phẩm cụ thể hướng đến sự an toàn, thân thiện và góp phần thúc đẩy các hoạt động xây dựng xanh, mang đến nhiều giá trị sống tích cực, góp phần bảo vệ môi sinh, tài nguyên và sức khỏe của con người.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load