Thứ bảy 05/10/2024 23:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Sắp ra mắt Hội môi giới Bất động sản Tây Ninh

14:52 | 13/06/2022

(Xây dựng) - Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), ngày 18/6/2022 tới đây, King Broker sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức Ban điều hành Hội môi giới bất động sản Tây Ninh.

sap ra mat hoi moi gioi bat dong san tay ninh
Ông Dương Phước Sang – Phó trưởng Văn Phòng Hội môi giới Tây Ninh.

Với lợi thế nằm liền kề khu đô thị Tây Bắc Sài Gòn đang phát triển. Những năm gần đây, thị trường Tây Ninh đang thay da đổi thịt khi có sự xuất hiện của nhiều ông lớn bất động sản như VinGroup, Sun Group, TNG Holding…

Trong khi quỹ đất tại Thành phố Hồ Chí Minh đang dần cạn kiệt, cùng với những thị trường lân cận như: Đồng Nai, Bình Dương… đã bão hoà về giá và không còn hấp dẫn các nhà đầu tư. Tây Ninh nổi lên như một ngôi sao mới của vùng Đông Nam bộ vì còn nhiều giá trị chưa được khai thác; tỉ suất sinh lời khi đầu tư hấp dẫn hơn; xu hướng đầu tư second home nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh. Mặc dù vậy, để Tây Ninh không rơi vào vòng xoáy đầu cơ bất động sản như tại Bình Phước hay nhiều tỉnh thành khác. Địa phương và các cơ quan, ban ngành cần có những bộ lọc giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư nhỏ. Việc hình thành văn phòng của Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Tây Ninh là cơ sở cho việc phát triển bất động sản bền vững của địa phương.

Ngay trong chương trình, các chuyên gia, khách mời sẽ cùng bàn luận, phân tích về tiềm năng phát triển đầu tư bất động sản tại Tây Ninh. Một tỉnh hiếm hoi nằm liền kề Thành phố Hồ Chí Minh nhưng gần như vẫn chưa bị tàn phá bởi trào lưu lướt sóng, đầu cơ bất động sản. Với tiềm năng phát triển bất động sản du lịch và bất động sản công nghiệp vô cùng lớn. Hạ tầng giao thông kết nối được hoàn thiện, vị trí địa lý nằm liền kề trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước và sở hữu các cửa khẩu mở rộng năng lực kết nối giao thương, du lịch ra thị trường Đông Nam Á. Tây Ninh đang được đầu tư mạnh để sớm trở thành tâm điểm du lịch, công nghiệp của Đông Nam Bộ.

Ông Dương Phước Sang – Phó trưởng Văn Phòng Hội môi giới Tây Ninh cho rằng: sự kiện diện của VARS đối với thị trường bất động sản Tây Ninh là đúng lúc và cần thiết. Chúng tôi sẽ nỗ lực để mang đến sự chuyên nghiệp và tư duy đúng đắn cho các nhà môi giới địa phương. Chuỗi tọa đàm và sự kiện “Lễ ra mắt Văn phòng Hội môi giới bất động sản Việt Nam tại Tây Ninh” là một sự kiện mang tính thời sự và kết nối đầu tư ý nghĩa.

Tham dự buổi hội thảo dự kiến có các vị khách mời: PSG.TS Trần Đình Thiên – Thành viên tổ tư vấn của Thủ tướng Chính Phủ; TS. Võ Trí Thành – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Kinh tế Trung ương ; TS. Nguyễn Văn Đính – Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam; Lãnh đạo tỉnh và các Sở, Ban, ngành tỉnh Tây Ninh cùng 400 khách mời là các cá nhân tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Khánh Diệp

Theo

Cùng chuyên mục
  • Đà Nẵng: Tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản

    (Xây dựng) - Sau khi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi có hiệu lực, sáng 5/10, Sở Xây dựng phối hợp với Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (Bộ Xây dựng) tổ chức Lớp tập huấn, phổ biến Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản và các văn bản quy định chi tiết cho đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các Sở, ban, ngành thành phố, UBND các quận, huyện, phường, xã, Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội bất động sản, Hội Môi giới bất động sản và các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.

  • Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đón 6.400 căn hộ mới vào quý cuối năm 2024

    (Xây dựng) – Theo báo cáo thị trường mới công bố của Savills Việt Nam ghi nhận trong quý III/2024, nguồn cung căn hộ sơ cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt 4.871 căn. Trong đó, phân khúc hạng B chiếm đa số nguồn cung với 60% thị phần, theo sau là hạng C với 38% và hạng A là 2% thị phần. Nguồn cung này tập trung chủ yếu ở khu Đông (thành phố Thủ Đức) và khu Tây (quận 6, Bình Tân).

  • Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương: Hạ khung giá thuê nhà ở xã hội xuống mức thấp nhất

    Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Lê Ngọc Châu đề nghị nới rộng khung giá thuê nhà ở xã hội, hạ thấp nhất theo quy định của pháp luật để thu hút nhà đầu tư, có lợi cho người lao động về địa phương làm việc.

  • Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai

    (Xây dựng) - Chính phủ ban hành Nghị định 123/2024/NĐ-CP ngày 4/10/2024 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai.

  • Thanh Hóa: Tăng cường quản lý, kiểm soát tình hình giá bất động sản

    (Xây dựng) – Nhằm ngăn chặn hành vi đầu cơ “thổi giá”, làm nhiễu loạn thông tin thị trường bất động sản, quản lý chặt chẽ việc xây dựng nhà ở của người dân trong các dự án kinh doanh quyền sử dụng đất đã có hạ tầng kỹ thuật theo hình thức phân lô, bán nền, UBND tỉnh Thanh Hóa có Văn bản số 14201/UBND-CN tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên địa bàn.

  • Bình Xuyên (Vĩnh Phúc): Tập trung giải phóng mặt bằng dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông

    (Xây dựng) – Để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án nhà ở xã hội trên địa bàn, huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang tập trung, tuyên truyền vận động người dân nhận tiền bồi thường giải phóng mặt bằng thực hiện dự án Khu nhà ở xã hội thôn Rừng Cuông, xã Thiện Kế. Đến nay, còn 2 hộ gia đình cá nhân không đồng ý với lý do đơn giá bồi thường, hỗ trợ thấp.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load