Thứ năm 28/03/2024 15:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra talk show “Bridge – Một chặng đường”

11:27 | 07/11/2019

(Xây dựng) – Ngày 16/11, tại Hà Nội, Trung tâm thông tin TOTO thuộc TOTO Việt Nam sẽ tổ chức talk show của kiến trúc sư Nguyễn Hồng Quang – Founder Văn phòng kiến trúc TOOB Studio tại Hà Nội với chủ đề “Bridge – Một chặng đường”, talk show này thuộc khuôn khổ của chuỗi talk show chủ đề liên quan tới kiến trúc T.I.C Talk Series.

sap dien ra talk show bridge mot chang duong
Tại talk show lần này diễn giả sẽ chia sẻ hành trình văn phòng kiến trúc TOOB Studio trên chặng đường hành nghề nhiều năm, đồng thời chia sẻ các công trình thực tiễn đã và đang thiết kế và truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư trẻ.

Với mục đích kết hợp cùng các diễn giả là các kiến trúc sư tài năng, tạo cơ hội chia sẻ - kết nối và truyền cảm hứng cho những người yêu thích kiến trúc, chuỗi sự kiện “T.I.C Talk Series” đã được ra đời từ năm 2018 và đang được Trung tâm thông tin TOTO (TOTO Information Center – T.I.C) trực thuộc Công ty TNHH TOTO Việt Nam triển khai tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tính đến nay, sau gần 2 năm tổ chức, T.I.C Talk Series đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn và những người quan tâm tới kiến trúc. Tại T.I.C chi nhánh TP Hồ Chí Minh, 3 buổi chia sẻ đã được tổ chức thành công với các diễn giả là các kiến trúc sư tâm huyết: KTS. Trần Thị Ngụ Ngôn, KTS. Nguyễn Hải Long, KTS. Ngô Việt Khánh Duy và KTS. Đàm Vũ. Tại Hà Nội, buổi chia sẻ T.I.C Talk đầu tiên được tổ chức vào ngày 06/07/2019 với diễn giả KTS. Trần Đại Nghĩa đến từ văn phòng kiến trúc NH Village.

Số thứ 2 của chuỗi T.I.C Talk Series sẽ là cơ hội để khách tham gia được lắng nghe buổi chia sẻ và giao lưu trực tiếp với diễn giả KTS. Nguyễn Hồng Quang – nhà sáng lập văn phòng kiến trúc TOOB Studio. Đặc biệt, trong chủ đề lần này diễn giả sẽ chia sẻ hành trình văn phòng kiến trúc TOOB Studio trên chặng đường hành nghề nhiều năm, đồng thời chia sẻ các công trình thực tiễn đã và đang thiết kế và truyền cảm hứng cho các kiến trúc sư trẻ.

Văn phòng kiến trúc TOOB Studio đã được thành lập từ năm 2014. Trải qua 5 năm phát triển, văn phòng đã nhận được một số giải thưởng danh giá như Giải thưởng Top 10 nhà đẹp – Tạp trí Kiến Việt năm 2018; Giải 3 hạng mục chuyên nghiệp cuộc thi thiết kế ngôi nhà mơ ước – Hội kiến trúc sư Việt Nam. Một số dự án công trình kiến trúc do văn phòng kiến trúc cũng mang phong cách vô cùng độc đáo, luôn hướng người sử dụng tới gần hơn với thiên nhiên như: Hillside House (2014), Scent House (2015), Folded roof house (2016), HP House, HL House, 5x12 House (2018).

Talk show “Bridge – Một chặng đường” sẽ diễn ra từ 15h ngày 16/11 tại Trung tâm thông tin TOTO (Phòng 1104, tầng 11, tháp Đông, tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội).

TOTO Việt Nam là thành viên của của Tập đoàn TOTO (Nhật Bản) – một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 2002, trong suốt 17 năm hoạt động TOTO Việt Nam không chỉ hướng đến mục tiêu cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm mang đến cuộc sống phong phú, thoải mái mà còn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động xúc tiến văn hoá trong cộng đồng kiến trúc và đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội.

Trung tâm thông tin hoạt động kiến trúc trực thuộc phòng kinh doanh của Công ty TNHH TOTO Việt Nam. Đây là một điểm đến giao lưu dành cho đối tượng là khách hàng chuyên môn nói riêng, và những người quan tâm đến lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nói chung.

Tuyết Hạnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load