Thứ bảy 20/04/2024 10:11 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sắp diễn ra giải Gofl vô địch các Dòng Họ

16:03 | 20/01/2021

(Xây dựng) – Giải Gofl vô địch các Dòng Họ sẽ diễn ra vào ngày 3/3/2021. Đây là thông tin được Ban tổ chức chia sẻ với báo chí, tại Hilltop Valley Golf Club (Hoà Bình).

sap dien ra giai gofl vo dich cac dong ho
Các lãnh đội giao lưu Golf tại sân Hilltop trước khi diễn ra Lễ bốc thăm cặp đấu.

Có tổng cộng 10 CLB Dòng họ tham gia tranh tài ở giải đấu đầu tiên – Giải vô địch các CLB Dòng Họ gồm: CLB họ Vũ và Võ, CLB họ Nguyễn phía Bắc, CLB họ Dương, CLB họ Đỗ và Đậu, CLB Phạm Gia, CLB họ Ngô, CLB họ Trần miền Bắc, CLB họ Đặng, CLB Đào Gia, Bùi Tộc Golf Group.

Mỗi đội được phép đăng ký thi đấu 26 golfer bao gồm 18 chính thức và 8 dự bị là các thành viên nam/nữ hoặc chuyên nghiệp. Các thành viên phải: Là công dân Việt Nam hoặc có gốc là người Việt Nam, có VHandicap Index hợp lệ theo cơ cấu bảng thi đấu tại ngày chốt đăng ký 20/11/2020.

sap dien ra giai gofl vo dich cac dong ho
Có tổng cộng 10 CLB Dòng Họ tham gia tranh tài tại Giải vô địch CLB Dòng Họ.

Kế thừa và phát triển từ thể thức thi đấu của giải Vô địch 12 Con Giáp, giải đấu Vô địch Các CLB Dòng Họ cũng lựa chọn thể thức thi đấu đối kháng không tính chấp ở 8 bảng: A-B-C-D-E-F-G-H. Tuy nhiên, điểm khác biệt là ở giải đấu Dòng Họ có thêm cả thể thức Foursomes và Four-ball, điều này sẽ giúp tăng phần hấp dẫn và các trận đấu diễn ra khó lường cũng như kịch tính hơn. Lãnh đạo đội của các CLB cần phải tìm ra những cặp đôi ăn ý, tuân thủ chiến thuật để có thể mang về điểm số tối đa, quyết định đến chiến thắng.

sap dien ra giai gofl vo dich cac dong ho
Cựu người mẫu Thuý Hằng – Tổng Thư ký Giải đấu điều hành buổi gặp mặt, bốc thăm cặp đấu.

Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu. Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 1/2 điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội sẽ tham dự thi đấu 12 trận đấu. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng Xếp hạng sẽ là đội chiến thắng. Bên cạnh tinh thần thi đấu hết mình, giải đấu đề cao tinh thần thi đấu thượng võ, đoàn kết và vì thành công của giải đấu lần đầu tổ chức. Giải phong cách sẽ được trao cho CLB chơi đẹp, phong cách tuyệt vời nhất giải.

Cơ cấu giải bao gồm giải nhất, nhì, ba. Trong đó CLB vô địch nhận Cúp luân lưu và Huy chương Vàng, Á quân nhận Huy chương Bạc và Huy chương Đồng cho đội xếp thứ ba.

Mộc Miên

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load