Chủ nhật 05/05/2024 07:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf "Chia sẻ yêu thương"

11:16 | 08/12/2023

(Xây dựng) - Giải Golf lần thứ 7 tổ chức nhằm gây quỹ “Chia sẻ yêu thương” mừng sinh nhật 10 năm thành lập CLB Golf Nam Định đã diễn ra vào ngày 5/12/2023 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh và Sài Gòn Land Group vinh dự là nhà tài trợ vàng cho sự kiện ý nghĩa này.

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf
Ban lãnh đạo Sài Gòn Land Group chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện.

Là những người con của mảnh đất Nam Định hào khí, kiên cường, từ nhỏ đã thấm nhuần tình yêu đối với quê hương đất nước, luôn khát khao mang yêu thương của người con xa quê, thành danh nơi đất khách về giúp đỡ những trẻ em mồ côi, cụ già neo đơn và những hoàn cảnh khó khăn khác.

Ban chủ nhiệm cùng các Golfers quê hương Nam Định đã quyết định tổ chức giải đấu Golf chất lượng cao lần thứ 7 nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Golf Nam Định để gây quỹ “Chia sẻ yêu thương” nhằm mang những giá trị nhân văn về tình người. Với mong muốn trao yêu thương bằng tấm lòng đùm bọc, sẻ chia, ngay sau khi chương trình được khởi xướng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các golfer tỉnh Nam Định và các golfer từ khắp nơi trên cả nước.

Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Văn Chương - Phó Ban tổ chức cho biết, Ban tổ chức mong được các Quý Golfer nhiệt tình tham gia thi đấu và chung tay đóng góp ủng hộ quỹ cho các cháu trẻ mồ côi và các cụ già ở quê hương Nam Định đang ngày đêm mong đợi. Sau giải đấu, số tiền và các phần quà nhận được sẽ được ban tổ chức cùng Quý Golfers về Nam Định để trao tận tay cho những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là món quà đón xuân 2024 ý nghĩa cho trẻ em và người cơ nhỡ tại mảnh đất quê hương Nam Định.

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf
Đại diện Sài Gòn Land có mặt tại lễ công bố giải đấu.

Tại giải đấu lần này, Ban tổ chức dự định sẽ quyên góp được số tiền tương đương 500 triệu đồng và hiện vật khác để kịp thời trao cho Hội chữ thập đỏ của tỉnh Nam Định phân bổ trước tết Âm lịch như là một món quà đón xuân 2024 cho trẻ em và người cơ nhỡ.

Giải đấu đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 144 golfer. Tổng giải thưởng HIO của giải hơn 10 tỷ đồng bao gồm: 4 xe hơi Toyota hạng sang do Toyota Phú Mỹ Hưng tài trợ, 01 căn hộ cao cấp của Tập đoàn Vạn Xuân và nhiều giải HIO trị giá hàng tỷ đồng khác. Các golfer sẽ thi đấu cùng nhau tranh tài giải Best Gross, Nhất – Nhì – Ba tại 3 bảng A, B, C, giải kỹ thuật với các phần thưởng giá trị và hấp dẫn.

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf
Giải đấu được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf Nam Định.

Giải đấu được tổ chức bởi Câu lạc bộ Golf Nam Định với sự đồng hành của các nhà tài trợ. Trong đó có nhà tài trợ kim cương TOYOTA Phú Mỹ Hưng, Vạn Xuân Group. Nhà tài trợ vàng Tuấn Việt, Trường Tươi Group, Sài Gòn Land. Ngoài ra, giải thi đấu còn có các nhà tài trợ bạc Kho Vang, Hoa Linh, VITECCONS, HTP Pharma, LEN SAIGON cùng các nhà đồng tài trợ khác.

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf
Giải đấu đã diễn ra với sự tham gia tranh tài của 144 golfer.

Tại sự kiện này Sài Gòn Land Group ngoài tài trợ toàn bộ đồng phục cho giải đấu chuyên nghiệp, Sài Gòn Land Group còn là nhà tài trợ vàng đóng góp nguồn lực vào quỹ “Chia sẻ yêu thương” đầy giá trị nhân văn về tình người, góp phần đưa nét đẹp trong truyền thống dân tộc “lá lành đùm lá rách” cũng như “thương người như thể thương thân” của người Việt Nam lại được phát huy thông qua những phong trào, hoạt động từ thiện diễn ra trên khắp đất nước.

Sài Gòn Land Group đồng hành cùng giải Golf
Sài Gòn Land Group tài trợ toàn bộ đồng phục cho giải đấu.

Sài Gòn Land Group mong muốn sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp và đẩy mạnh sự tham gia tích cực của nhiều nhà hảo tâm có tình yêu thương và sự chia sẻ đến cộng đồng đúng với truyền thống dân tộc “lá lành đùm lá rách” cũng như “thương người như thể thương thân” của người Việt Nam, đồng thời mong muốn đóng góp 1 phần sức lực của mình và sự phát triển xã hội.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load