Thứ năm 02/05/2024 06:36 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Sài Gòn Center tổ chức giải chạy miễn phí “Run for Green” tại dự án Green Valley City

15:49 | 02/10/2023

(Xây dựng) - Giải chạy được tổ chức hoàn toàn miễn phí với nhiều giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng kèm quà tặng hấp dẫn, được tổ chức tại trung tâm hành chính thành phố Tân Uyên (Bình Dương) dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 10/2023 thu hút hàng trăm vận động viên tham gia rèn luyện sức khỏe.

Các lợi ích tích cực to lớn từ chạy bộ

Không chỉ là một cuộc đua thông thường, chạy bộ ngoài việc khát khao chinh phục đích đến rèn luyện cho bản thân mà đây còn là một hình thức giải phóng năng lượng vô cùng hiệu quả. Đằng sau nhiều giọt mồ hôi đó là muôn vàng lợi ích diệu kỳ khiến các chỉ số sức khỏe kèm hạnh phúc ngày càng nâng lên cao hơn.

Hiện nay có hàng triệu người trên thế giới đã xem chạy bộ là đều tất yếu không thể thiếu trong cuộc đời của họ và bộ môn chạy bộ đã trở thành đam mê thì sẽ không thể ngừng việc chạy đều đặn hàng ngày.

Đây chính là điều tiên quyết để chạy bộ – bộ môn thể thao quá quen thuộc nhưng ngày càng được người người, nhà nhà người yêu mến bởi những đơn giản cũng như những lợi ích kỳ diệu mang lại sức khỏe, tinh thần “vô bờ bến”.

Đốt cháy calorie, giảm cân hiệu quả

Trong quá trình chạy bộ sẽ giúp kích thích trao đổi chất kèm giải phóng năng lượng và đốt cháy calorie trung bình là 705 đến 865 calo trong 1 giờ. Thậm chí, ngay cả khi bạn đã dừng lại thì cơ thể vẫn sẽ tiếp tục quá trình này. Đa phần trong suốt quá trình người chạy sẽ giảm 0,9 - 1,4 kg trọng lượng cơ thể khi tham gia cuộc thi chạy bộ.

Những trái tim khỏe mạnh hơn

Qua các số liệu mới nhất của Hiệp hội tim mạch Mỹ tại Philadelphia, đa số người tập luyện chạy trong 5 giờ mỗi ngày trong nhiều chục năm đều sở hữu một trái tim khỏe mạnh bình thường.

Tiến sĩ Agim Beshiri cho hay: “Trái tim chúng ta là những máy bơm sinh học, được cấu thành từ khoản nửa tỷ tế bào. Ở một người bình thường lượng máu trái tim lúc nghỉ ngơi bơm đi khắp cơ thể vào khoảng 4 - 6 lít mỗi phút”. Tuy nhiên, tại các cuộc thi chạy bộ, con số này gấp 3 - 4 lần, có nghĩa là trái tim có thể bơm tới 16 lít máu mỗi phút.

Duy trì sự dẻo dai

Các bài tập với cường độ cao điển hình như chạy bộ vô cùng có ích cho sự phát triển xương làm tăng mật độ khoáng của xương khỏe mạnh. Đặc biệt chạy bộ tác động tích cực đến đầu gối, có thể làm giảm đau đầu gối và ngăn ngừa các bệnh thoái hóa khớp như viêm xương khớp, cải thiện lưu thông máu đến sụn đầu gối và giữ cho đầu gối khỏe mạnh, ngăn ngừa thoái hóa khớp gối.

Giảm stress tốt hơn

Làm sao để có động lực vượt qua trong khi bạn đang mắc kẹt giữa những cảm xúc tiêu cực, ở đây chạy bộ sẽ là trở thành “chiến hữu đắc lực” trong cuộc chiến chống lo âu và trầm cảm. Nếu những vấn đề khiến bạn đang phải đau đầu vượt qua thì hãy chạy một cây số và đón chờ những ý tưởng mới chợt lóe ra giúp bạn. Có thể chạy bộ có thể giúp bạn một ít trong việc giải quyết các vấn đề nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua các thời kỳ khó khăn của cuộc sống.

Sài Gòn Center tổ chức giải chạy miễn phí “Run for Green” tại dự án Green Valley City

Run For Green những bước chạy đến không gian sống xanh

Thời gian qua, người yêu thích bộ môn chạy bộ đã lỡ hẹn với rất nhiều giải chạy bị hoãn hoặc hủy do ảnh hưởng từ dịch bệnh, thiên tai,… Không thể lùi bước, khi tinh thần thể thao sục sôi dâng cao thì không có điều gì là không thể với các "tín đồ" của các giải chạy bộ phải đến ngay và tham dự giải chạy bộ 2023 - “Run For Green - Bước chạy đến không gian sống xanh ”

Với thông điệp hướng đến không gian sống xanh riêng biệt Green Valley City, chủ đầu tư Sài Gòn Center mong muốn: “Với từng bước chân và tinh thần thể thao bất diệt của các vận động viên sẽ luôn hướng đến lối sống Xanh, lành mạnh và thân thiện với môi trường giống như dự án Green Valley City để cân bằng và tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe”.

Đây là giải chạy bộ 2023 với cự ly 5km - 10km, tại trung tâm hành chính thành phố Tân Uyên được tổ chức hoàn toàn miễn phí còn được nhiều giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng kèm nhiều quà tặng như free áo đẹp, nón chất,… được tổ chức với quy mô lớn, chuyên nghiệp phục vụ cho tinh thần thể thao bất diệt.

Sài Gòn Center tổ chức giải chạy miễn phí “Run for Green” tại dự án Green Valley City

Một điều đặc biệt ý nghĩa nữa mà giải chạy Run For Green này mang lại đó là giải chạy miễn phí được tổ chức thường xuyên góp phần đem đến địa điểm lý tưởng cho người người nhà nhà rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe mà còn có quà đẹp kèm giải thưởng để bứt phá bản thân hoàn thiện hơn sau mỗi lần tham gia giải chạy do Green Valley City tổ chức.

Nhanh tay đăng ký tại form sau: http://run.greenvalleycity.vn/

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load