Thứ ba 19/03/2024 18:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Regal Dragon: Kỳ vọng về đòn bẩy bứt phá thị trường bất động sản Quy Nhơn

17:00 | 09/11/2022

(Xây dựng) - Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đỉnh cao theo tiêu chuẩn 5 sao, chuỗi shophouse Regal Dragon sắp được ra mắt là bảo chứng cho giá trị thương mại vững bền và khả năng sinh lời đột phá, hứa hẹn “bùng nổ” thị trường bất động sản Quy Nhơn dịp cuối năm 2022.

regal dragon ky vong ve don bay but pha thi truong bat dong san quy nhon
Đất Xanh Miền Trung khuấy động thị trường đầu tư với siêu phẩm Regal Dragon.

Bất động sản Quy Nhơn “dậy sóng”

Ngày 30/11/2018, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 1672/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến năm 2035. Theo đó, tầm nhìn đến 2035, tỉnh Bình Định sẽ có 22 đô thị và đưa thành phố Quy Nhơn trở thành đô thị loại I - trung tâm kinh tế biển của quốc gia. Để cụ thể hóa mục tiêu đó, chính quyền địa phương đã và đang triển khai đẩy mạnh đầu tư trên nhiều lĩnh vực như du lịch nghỉ dưỡng, hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất... Trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một trong những hạt nhân quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Nhiều năm qua, nền kinh tế nói chung và ngành Du lịch nói riêng của Quy Nhơn có bước nhảy vọt ấn tượng. Giai đoạn 2010 – 2018, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân của địa phương này là 10,83%. Ngành Du lịch từ việc đón 1,94 triệu lượt khách trong năm 2014 đã tăng mạnh đến 4,8 triệu lượt khách trong năm 2019. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, Quy Nhơn đón hơn 2,2 triệu lượt khách, tăng 92,5% so với cùng kỳ năm 2021. Với kinh tế phát triển, du lịch tăng trưởng vượt bậc, Quy Nhơn đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư “nhìn xa trông rộng” trong lĩnh vực bất động sản. Từ đó, mở ra cơ hội cho miền đất này vươn lên trở thành một trong những thị trường địa ốc hấp dẫn bậc nhất khu vực.

Thực tế cho thấy, 3 năm gần đây thị trường bất động sản Quy Nhơn biến động theo chiều hướng tích cực với sự xuất hiện của hàng loạt “ông lớn” cùng những dự án hàng nghìn tỷ đồng. Có thể kể đến như Tập đoàn Hưng Thịnh (dự án MerryLand Quy Nhơn), Tập đoàn Danh Khôi (dự án Takashi Ocean Suite), Tập đoàn VinaCapital (dự án Maia Resort Quy Nhơn)… hay sự hiện diện của thương hiệu quốc tế như Tập đoàn Meliá Hotels International (Melia Quy Nhơn Beach Resort).

Thị trường bất động sản Quy Nhơn càng trở nên sôi động hơn khi mà cuối tháng 8/2022, nhà phát triển bất động sản quốc tế Đất Xanh Miền Trung đánh dấu bước chân đầu tiên của mình tại vùng đất này. Được biết, ngày 31/08/2022 UBND tỉnh Bình Định đã ban hành Công văn số 2837/QĐ-UBND đồng ý cho Đất Xanh Miền Trung xây dựng dự án Regal Dragon tại khu đất HH-02, thuộc Khu đô thị Long Vân, phường Trần Quang Diệu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Đất Xanh Miền Trung đã khẳng định tên tuổi của mình trên khắp cả nước, từ các thủ phủ du lịch Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng cho đến những miền đất mới nổi Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên… Những sản phẩm độc bản, không hề trùng lặp của thương hiệu này luôn được giới mộ điệu hết lòng săn đón, đồng thời góp phần vào thay đổi bộ mặt đô thị, nâng cao vị thế của vùng đất trên bản đồ du lịch thế giới. Đến với dải đất nhiều tiềm năng như Quy Nhơn, Đất Xanh Miền Trung chắc chắn sẽ kiến tạo nên một siêu phẩm quy mô và đẳng cấp đáng để giới đầu tư chờ đợi.

Thiết lập đẳng cấp mới cho mô hình nhà phố thương mại

Được xây dựng trên quỹ đất rộng 1.35ha, Regal Dragon là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung nhằm tạo ra những bước đột phá cho dòng sản phẩm nhà ở thương mại đang trở thành xu hướng của thị trường bất động sản.

Regal Dragon mang trong mình tiêu chuẩn kiến trúc nhất quán của thương hiệu bất động sản danh tiếng Regal Homes, từ phong cách tân cổ điển sang trọng đến hệ vật liệu nhập khẩu quốc tế. Từng căn shophouse đều có mặt ngoài sử dụng hệ sơn giả đá cao cấp và mái ngói Fuji phẳng màu đến từ Nhật Bản. Hệ kính hộp 2 lớp phủ Low-E dày 24mm, nhôm dày 3mm đảm bảo chống tia UV trên 97%, cách âm, cách nhiệt, chống ồn hiệu quả. Ngoài ra, các thiết bị như đèn chiếu sáng, hệ thống cửa, các trang thiết bị nội thất… cũng sẽ được tuyển chọn từ các thương hiệu danh tiếng thế giới. Hệ vật liệu xa xỉ này qua bàn tay khéo léo và khối óc trí tuệ của Đất Xanh Miền Trung sẽ góp phần làm nên những tuyệt phẩm nhà ở độc nhất, sang trọng, duy mỹ, trường tồn qua hàng trăm năm và trở thành niềm mơ ước của giới quyền quý trên khắp thế giới.

regal dragon ky vong ve don bay but pha thi truong bat dong san quy nhon
Số lượng giới hạn, vị trí tâm điểm, siêu phẩm đang được giới đầu tư chờ đợi sẽ sớm được ra mắt.

Không chỉ mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy với chất lượng bền vững, Regal Dragon còn được thiết kế thông minh, tối đa công năng sử dụng. Với 1 tầng trệt và 3 tầng lầu, chủ nhân của Regal Dragon có thể đầu tư đa dạng các loại hình kinh doanh như: café, nhà hàng, spa, salon, thời trang, siêu thị, nhà thuốc, các văn phòng đại diện… Tương lai, chuỗi shophouse với giao thương nhộn nhịp, tạo nên diện mạo tràn đầy sinh khí cho toàn khu vực. Nơi đây cũng sẽ là tâm điểm thu hút hàng trăm ngàn cư dân, du khách đến tham gia các chuỗi hoạt động sôi nổi ngày và đêm như lễ hội nhạc nước, chương trình pháo hoa cùng nhiều sự kiện văn hóa, giải trí đa sắc màu. Từ đó, đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho cư dân khi lựa chọn trở thành chủ nhân của Regal Dragon đồng thời thụ hưởng nguồn khách ổn định tìm đến mỗi ngày.

Có thể nói, sống thượng lưu, nghỉ dưỡng cao cấp, đầu tư hiệu quả là những đặc quyền tạo nên sức hút của mô hình nhà phố thương mại Regal Dragon. Khi dự án chính thức được giới thiệu đến giới tinh hoa toàn cầu cùng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, Regal Dragon hứa hẹn sẽ trở thành cái tên sáng trên thị trường địa ốc phố biển Quy Nhơn cuối năm 2022.

Thông tin liên hệ dự án: https://vnsmartcity.com.vn/du-an/regal-dragon-quy-nhon.html

An Lê

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load