Thứ bảy 27/04/2024 20:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt ứng dụng quét mặt đoán tính cách ANBI

18:48 | 10/03/2024

(Xây dựng) – Mới đây, Công ty Cổ phần Công nghệ và Phát triển ANAN chính thức ra mắt ứng dụng quét mặt đoán tính cách ANBI. Với công nghệ AI tiên tiến, ANBI giúp người dùng khám phá bản thân, nhận định tính cách. Qua đó có thể xây dựng phương pháp giáo dục để phát triển bản thân toàn diện với phương thức một cách chính xác – tốc độ - đơn giản – cập nhật.

Ra mắt ứng dụng quét mặt đoán tính cách ANBI
Sự kiện ra mắt ứng dụng quét mặt đoán tính cách ANBI.

ANAN là thành quả sau hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển với sự hợp tác từ các lập trình viên từ 6 quốc gia Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Úc và Việt Nam, lấy cảm hứng từ tên gọi của nhà giáo lỗi lạc Chu Văn An. ANAN là một công cụ dựa trên dữ liệu lớn (BigData) và trí tuệ nhân tạo (AI), tạo ra cuộc hội thoại để hiểu và phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên, có thể hiểu nội dung trao đổi bằng tiếng Việt, phân tích và đánh giá những nội dung đó để đưa ra quyết định giao tiếp tiếp theo cho phù hợp.

Được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia lập trình ChatGPT, ANBI là ứng dụng duy nhất trên thế giới có khả năng quét khuôn mặt để đưa ra nhận định tính cách con người khi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại quét sâu dưới da, phân tích các sắc tố để từ đó xác định tính cách đặc trưng của từng người.

Chỉ trong một “ánh nhìn” ANBI có thể trả về kết quả chính xác để có thể đánh giá nhóm tính cách, năng lực của người sử dụng với mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng; từ đó, ANBI đưa ra những gợi ý giúp người dùng hiểu rõ hơn về bản thân, phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, tìm kiếm hướng đi phù hợp cho bản thân trong học tập, công việc và cuộc sống.

Ra mắt ứng dụng quét mặt đoán tính cách ANBI
ANBI được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia lập trình ChatGPT.

ANBI cũng là một công cụ hữu ích giúp cha mẹ, thầy cô thấu hiểu cá tính, hành vi của trẻ nhỏ. Từ đó, cha mẹ có thể có phương pháp giáo dục phù hợp với từng cá nhân trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện. Được cập nhật các giáo trình và thông tin chuẩn nhưng thông qua việc thấu hiểu tường tận từng đối tượng, ANBI sẽ thiết kế giáo trình phù hợp với lộ trình phát triển, phát huy tối đa điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của đối tượng sử dụng...

Với kỳ vọng tạo ra một người bạn thân thông minh thực thụ cho người sử dụng, ANBI là tính năng đầu tiên được ra mắt với khả năng thấu hiểu và đồng hành vượt trội.

Ứng dụng quét khuôn mặt và nhận diện tính cách ANAN được áp dụng cho việc hướng nghiệp cho học sinh, sinh viên đồng thời nhận diện khách hàng cho các doanh nghiệp kinh doanh.

Lê Trang

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load