Thứ bảy 27/04/2024 10:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt trực tuyến Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7

10:34 | 17/03/2021

(Xây dựng) - Ngày 16/3, Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 (năm 2021) chính thức ra mắt trực tuyến. Trong khu vực, Giải thưởng nhận được sự quan tâm và tin tưởng rộng rãi vì đã góp phần duy trì và đề cao “Tiêu chuẩn Vàng” của lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

ra mat truc tuyen giai thuong bat dong san viet nam propertyguru lan thu 7
Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 chính thức ra mắt trực tuyến vào ngày 16/3/2021.

Giải thưởng bất động sản PropertyGuru Việt Nam lần thứ 7 được tổ chức bởi Tập đoàn PropertyGuru, một trong những Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu Singapore, với sự tài trợ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm nhà tài trợ bạch kim Kohler và nhiều đối tác truyền thông…

Giải thưởng bắt đầu nhận đề cử cho các dự án, thành tựu và sáng kiến mới nhất của các nhà phát triển và dự án tiềm năng ở Việt Nam, từ ngày 01/01 đến 13/8 tại trang web: https://www.asiapropertyawards.com/en/award/vietnam-property-awards-2021. Sau khi đóng cổng để cử, ban tổ chức sẽ thẩm định các dự án từ ngày 23/8 đến 10/9; Đánh giá và quyết định giải thưởng vào ngày 16/9.

Đêm chung kết trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10 và đồng thời được phát trực tiếp trên trang AsiaPropertyAwards.com/tv-podcast cùng các kênh chính thức của Giải thưởng như: Facebook, Linkedin, Twitter, YouTube.

Trong sự kiện ra mắt Giải thưởng được tổ chức trực tuyến, ông James Lai - Giám đốc phát triển kinh doanh của Gamuda Land Việt Nam; bà Huỳnh Thúy Phương - Phó Tổng Giám đốc, thành viên HĐQT của Tập đoàn Kiến Á đã chia sẻ về những lợi ích của Giải thưởng mang lại cùng đánh giá về triển vọng của thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Các ông: Jules Kay - Giám đốc Điều hành Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru; Dương Quốc Thiện - Chủ tịch Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru và Giám đốc điều hành Transform Architecture; Vũ Triệu Vương - Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn, đối tác cổng thông tin chính thức của Giải thưởng cùng tham gia thảo luận về những đổi mới công nghệ và việc thiết lập “Tiêu chuẩn Vàng” trong lĩnh vực bất động sản.

Ông Paul Ashburn - Trưởng khu vực châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn bất động sản HLB, đơn vị giám sát chính thức của Giải thưởng cũng đã trình bày về sự lâu đời, tính công bằng, uy tín và minh bạch của Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức sự kiện cũng đề cập đến khả năng thích nghi của Giải thưởng trong bối cảnh bị hạn chế của Covid-19 và việc tuân thủ các quy định để đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn ở Việt Nam khi tổ chức Giải thưởng.

Những điểm nhấn của đêm chung kết tại Việt Nam sẽ được phát sóng trên History Channels, đối tác truyền hình chính thức của Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru nhằm tiếp cận nhiều khán giả quốc tế hơn nữa.

Các đơn vị đoạt giải tại các hạng mục chính của Giải thưởng bất động sản Việt Nam PropertyGuru lần thứ 7 sẽ tham gia đêm chung kết Giải thưởng bất động sản châu Á lần thứ 16, nơi họ sẽ cạnh tranh với các nhà phát triển bất động sản và dự án xuất sắc nhất trong khu vực cho danh hiệu “Xuất sắc nhất Châu Á”.

Đêm chung kết Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru lần thứ 16 sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 9/12/2021, cùng ngày với Hội nghị Thượng đỉnh bất động sản châu Á PropertyGuru 2021, nơi hội tụ các nhà lãnh đạo cấp cao của PropertyGuru.

Trước đó, Giải thưởng bất động sản PropertyGuru Việt Nam lần thứ 6 có sự tham dự của các nhà phát triển bất động sản trên khắp mọi miền của Việt Nam với 49 hạng mục giải thưởng được vinh danh. Gamuda Land Việt Nam đã giành được 8 giải thưởng, trong đó có giải thưởng cao quý “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc nhất”.

Tại đêm chung kết giải thưởng bất động sản châu Á lần thứ 15, Việt Nam đã giành được 3 giải thưởng quan trọng đến từ Tập đoàn Ecopark, Tập đoàn Kiến Á và Gamuda Land Việt Nam với “Dự án khu đô thị xuất sắc nhất châu Á”, “Thiết kế kiến trúc khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất châu Á” và “Thiết kế cảnh quan khu chung cư cao tầng xuất sắc nhất châu Á”.

Chuỗi sự kiện trực tuyến của Giải thưởng bất động sản châu Á PropertyGuru năm 2020 đã đạt hơn 516.000 lượt xem và tiếp cận đươc các nhà đầu tư bất động sản tại hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên sự kiện được tổ chức trực tuyến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Minh Hằng

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load