Thứ ba 14/05/2024 22:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ra mắt giao diện mới Báo Xây dựng điện tử

11:03 | 26/08/2010

Ngày 26/8, tại Hà Nội, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ ra mắt hệ thống phiên bản và giao diện Báo Xây dựng điện tử mới. Ông Nguyễn Hồng Quân - Ủy viên TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Ông Trịnh Đình Dũng - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng cùng các Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam, Trần Văn Sơn và lãnh đạo các Cục, Vụ, Viện thuộc Bộ; Đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí TW và Hà Nội đã tới dự.

Ra mắt giao diện mới Báo Xây dựng điện tử

Sau một thời gian tích cực triển khai, hệ thống phiên bản và giao diện Báo Xây dựng điện tử mới (ngôn ngữ thể hiện: Tiếng Việt và tiếng Anh) đã được hoàn thiện với nhiều tính năng ưu việt, hình thức sinh động phong phú và hấp dẫn. Đây là công trình của tập thể cán bộ, phóng viên Báo nhằm chào mừng Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, tích cực lập thành tích chào mừng Đại hội thi đua yêu nước toàn ngành Xây dựng.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ - phóng viên Báo Xây dựng trong thời gian qua, đồng thời Bộ trưởng chỉ đạo: Tập thể cán bộ - phóng viên Báo Xây dựng cần tận dụng và phát huy lợi thế, tính năng ưu việt của hệ thống phiên bản và giao diện mới, nắm bắt và cập nhật thông tin độc giả quan tâm để tờ báo ngày càng phong phú hơn, làm tốt chức năng thông tin tuyên truyền phổ biến đường lối chính sách của Đảng - Nhà nước, đáp ứng yêu cầu của xu thế cùng và sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bộ trưởng lưu ý: Trong quá trình triển khai Báo cần rút ra kinh nghiệm đồng thời không ngừng học hỏi từ báo bạn để tờ báo ngày càng phát huy được lợi thế, đáp ứng được nhu cầu phát triển

Thay mặt cho đội ngũ những người làm báo, ông Đinh Văn Luyện - Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân chúc mừng tập thể Báo Xây dựng trong thời gian qua đã không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng tờ báo, ngày càng thu hút độc giả. Với giao diện mới sinh động, hấp dẫn, nhiều tiện ích, chắc chắn Báo Xây dựng sẽ trở thành kênh thông tin hữu hiệu của Ngành, được đông đảo độc giả quan tâm và truy cập.

Sau 3 năm đi vào hoạt động (kể từ năm 2007), đến nay Báo Xây dựng online đã thu hút được đông đảo độc giả trong và ngoài nước. Đội ngũ phóng viên Báo đã luôn có mặt, kề vai sát cánh cùng với cán bộ, công nhân viên và người lao động của Ngành vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu để không ngừng phát triển đi lên. Sự truyền tải thông tin nhanh nhạy, vượt qua khoảng cách không gian và thời gian, sự động viên khích lệ kịp thời, sự phản ánh trung thực các sự kiện của Báo Xây dựng điện tử đã đóng góp một phần quan trọng cùng với toàn Ngành Xây dựng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó. Bình quân mỗi ngày, Báo Xây dựng online đang thu hút khoảng 30.000 – 50.000 lượt truy cập.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Quân đã bấm nút, hệ thống phiên bản và giao diện báo Xây dựng điện tử mới chính thức ra mắt độc giả.

Huyền Vũ – Khánh Hưng

Theo

Từ khóa:
Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load