Thứ ba 19/03/2024 17:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Ngãi: Lựa chọn xứng đáng để đầu tư “căn nhà thứ hai”

14:58 | 10/05/2021

(Xây dựng) - Với tiềm năng to lớn cả về sở hữu và lợi nhuận, bất động sản ven biển của luôn được xem kênh đầu tư đứng đầu bảng về độ hấp dẫn. Trong đó, Quảng Ngãi nổi lên là thị trường rất tiềm năng ở ven biển miền Trung - nơi hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi mà các nhà đầu tư tìm kiếm.

Tiềm năng dài hạn

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen du lịch của du khách toàn thế giới. Khi các đường biên giới bị đóng cửa, nhu cầu được đi du lịch, nghỉ dưỡng của người dân tăng cao khiến cho nhiều người ưu tiên lựa chọn các điểm đến nội địa. Từ đây, xu hướng đầu tư “căn nhà thứ hai” (second home) lên ngôi nhờ ưu điểm vừa là nơi phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác cho thuê trong thời gian nhàn rỗi và là món đầu tư mang lại giá trị lợi ích lâu dài.

Điều này đã được chứng minh khi mới đây, Việt Nam lọt vào top 20 thị trường “second home” mới nổi trên thế giới theo tờ Telegraph (Anh). Tại miền Trung, với nhiều lợi thế sẵn có, đây vẫn luôn là điểm đến ưa thích của nhiều du khách. Năm 2018, miền Trung đón 56 triệu lượt khách, chiếm đến hơn 60% tổng lượt khách du lịch của cả nước. Tại đây, gần như các quỹ đất ven biển ở các đô thị lớn đều được quy hoạch thành các khu đất dịch vụ thương mại để thu hút đầu tư các khu nghỉ dưỡng.

Quảng Ngãi: Lựa chọn xứng đáng để đầu tư “căn nhà thứ hai”
Sở hữu hạ tầng tốt, hệ thống kết nối giao thông liên vùng hoàn thiện, Quảng Ngãi đang nổi lên là một thị trường có sức hút lớn với các nhà đầu tư.

Trong đó, Quảng Ngãi đang trở thành thị trường được các nhà đầu tư chú ý bởi đây là một trong năm thành phố kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung. Địa phương này có bờ biển đẹp, nền tảng hạ tầng tốt, có hệ thống giao thông kết nối liên vùng hoàn chỉnh, gần kề sân bay và đặc biệt là mặt bằng giá vẫn còn thấp so với nhiều địa phương khác, có nhiều dư địa phát triển. Việc mở rộng không gian thành phố về phía biển cũng là một trong những bước đi chiến lược của Quảng Ngãi trong việc đánh thức tiềm năng sẵn có, thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch.

Sức hút từ sự khác biệt

Với đường bở biển dài và đẹp cùng nhiều tiềm năng chưa được khai thác, trong quy hoạch xây dựng thành phố Quảng Ngãi đến năm 2030, khu vực phía Đông sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo với những khu kinh tế lớn, tổ hợp vui chơi giải trí đa tiện ích. Theo đó, tháng 4 vừa qua, UNND tỉnh Quảng Ngãi đã thông qua dự án điều chỉnh quy hoạch chi tiết Khu đô thị và du lịch Mỹ Khê rộng hơn 23 ha với tiêu chuẩn 5 sao tại Cổ Lũy (Xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi), dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

Các dự án đô thị được đầu tư quy mô lớn tại khu vực này cũng đã “góp thêm lửa” để khiến thị trường bất động sản nơi đây nóng dần lên mỗi ngày, biến nơi đây trở thành tâm điểm mới của Quảng Ngãi. Trong đó, nổi bật là Mỹ Khê Angkora Park, dự án khu đô thị thương mại dịch vụ lớn nhất phía Đông Quảng Ngãi.

Quảng Ngãi: Lựa chọn xứng đáng để đầu tư “căn nhà thứ hai”
Nằm ngay trên mặt tiền đường biển Hoàng Sa, Mỹ Khê Angkora Park chú trọng đầu tư thêm “hạ tầng xanh” để đem lại không gian sống trong lành tối đa cho cư dân.

Điểm khác biệt khiến cho Mỹ Khê Angkora Park luôn nằm trong top đầu các dự án được quan tâm nhất tại thị trường Quảng Ngãi chính là những giá trị cộng hưởng mà nó đem lại. Đây không chỉ là nơi có những ngôi nhà có đầy đủ tiện ích mà còn là một không gian sống, một cộng đồng thịnh vượng, phong cách, hơn cả là một thương hiệu để thể hiện đẳng cấp của cư dân.

Nằm ngay trên mặt tiền đường biển Hoàng Sa, đối diện với công viên thành phố rộng tới hơn 150ha, với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, Mỹ Khê Angkora Park đón đầu tâm điểm phát triển tại phía Đông Quảng Ngãi. Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Mỹ Khê Angkora Park, cả gia đình có thể đi du lịch bất cứ lúc nào mà không cần phải chờ đợi lên lịch hay phải di chuyển quá xa. Từ đây, chỉ mất 3-5 phút để tiếp cận các điểm du lịch và đầu mối giao thông quan trọng như Khu văn hóa Thiên Mã, cầu Cổ Lũy, bãi tắm Mỹ Khê, hay các khu resort 5 sao ven biển… Không chỉ hưởng trọn không gian riêng tư, thoáng đãng, hít thở bầu không khí trong lành, xanh mát, cư dân còn có thể hưởng thụ đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí, dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố.

Với tâm lý chuộng những sản phẩm có lợi thế gần biển, giá mềm để kỳ vọng biên độ tăng giá tốt, Mỹ Khê Angkora Park là sự lựa chọn hoàn hảo của các nhà đầu tư khi sở hữu nhiều yếu tố chiến lược để gia tăng giá trị như vị trí, công năng, đặc biệt là đảm bảo hoàn thiện về mặt pháp lý.

Theo thông tin từ Công ty CP Đô thị Thông Minh Việt Nam - đơn vị phân phối dự án, ngay trong giai đoạn 1 mở bán, Mỹ Khê Angkora Park đã bàn giao “sổ đỏ” trước thời gian dự kiến cho hơn 100 khách hàng.

Với những lí do trên, Mỹ Khê Angkora Park thật sự là điểm an cư hấp dẫn cho khách hàng quan tâm tìm kiếm “second home”, nơi chốn để nghỉ dưỡng cho cả gia đình và là tài sản “để dành” đầy giá trị cho thế hệ tương lai.

Minh Châu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load