Thứ bảy 27/04/2024 03:55 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Quảng Nam: Thông tuyến sông Cổ Cò và khu dân cư, cơ hội phát triển cho dự án Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung

15:17 | 21/11/2021

(Xây dựng) - Sau thành công của giai đoạn 1 ra mắt từ tháng 4/2021 chỉ trong 3 tháng đã thanh khoản 90%, tất cả các khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh đều đã được bàn giao sổ đỏ đúng tiến độ, Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung tiếp tục ra mắt giai đoạn 2 với gần 80 sản phẩm pháp lý đầy đủ, sẵn sàng ký hợp đồng chuyển nhượng, công chứng sang tên ra sổ đỏ cho khách hàng.

quang nam thong tuyen song co co va khu dan cu co hoi phat trien cho du an khu do thi pho cho dien nam trung
Trục đường Võ Như Hưng thông ra sông Cổ Cò, nâng cao giá trị phát triển và giá trị sinh lời của dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung.

Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung nằm trong số dự án hiếm hoi hoàn thiện đầy đủ hạ tầng và pháp lý từ nhiều năm qua, trở thành khu đô thị động lực trong quá trình đô thị hóa của thị xã Điện Bàn, là đầu mối giao thương trên trục Đà Nẵng – Hội An. Đặc biệt ở giai đoạn 2, đường Võ Như Hưng nối từ trung tâm thị xã Điện Bàn ra sông Cổ Cò và biển Hà My cũng đã hoàn thiện, đi ngang Khu phố chợ Điện Nam Trung ngay trục đường Đà Nẵng - Hội An.

Bên cạnh đó, UBND thị xã Điện Bàn cũng đã có công văn tạo điều kiện để chủ đầu tư giải phóng mặt bằng, có quỹ đất sạch để tiếp tục hoàn thiện dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung nhằm phục vụ nhu cầu an cư của người dân. Hiện nay, UBND thị xã Điện Bàn giao Phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp với các ngành, địa phương và chủ đầu tư tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế, đồng thời tham mưu giải quyết việc đấu nối tuyến đường giao thông tại dự án Khu phố chợ Điện Nam Trung vào tuyến đường 773 và việc mở tuyến đường từ nút G9 ra khu dân cư hiện trạng.

quang nam thong tuyen song co co va khu dan cu co hoi phat trien cho du an khu do thi pho cho dien nam trung
Ngay tại dự án, người dân có thể xây nhà ngay để an cư hoặc cho thuê mặt bằng, đầu tư cơ sở kinh doanh.

Việc Khu đô thị phố chợ Điện Nam Trung được mở rộng và tiếp tục hoàn thiện những diện tích còn lại, Điện Bàn sẽ đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa và góp phần giải quyết được bài toán an cư và đầu tư cho người dân. Điều này một lần nữa khẳng định giá trị an cư bền vững và đầu tư sinh lời vượt trội của dự án, không chỉ có giá trị thương mại, công nghiệp mà còn mở ra cơ hội phát triển du lịch, tạo thành 3 mũi nhọn kinh tế vững chắc cho sự phát triển của thị xã Điện Bàn theo đúng định hướng của tỉnh Quảng Nam.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load