Thứ bảy 27/04/2024 04:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

PPC An Thịnh ký kết với các đại lý để phát triển dự án Wyndham Soleil Danang

11:16 | 07/07/2020

(Xây dựng) - Công ty cổ phần PPC An Thịnh Đà Nẵng (PPC An Thịnh) vừa có buổi lễ ký kết với các đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm phát triển Tổ hợp dự án Wyndham Soleil Danang tại Đà Nẵng.

Ngoài 7 đại lý phân phối dự án tại miền Bắc và miền Trung thì các đại lý phân phối dự án tại miền Nam như: Erahome, bất động sản Cen Sài Gòn, T&T Holding, Homeland, Địa ốc Trần Gia và Beeland sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư PPC An Thịnh.

ppc an thinh ky ket voi cac dai ly de phat trien du an wyndham soleil danang
Đại diện chủ đầu tư ký kết với các đối tác

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Minh Phượng – Tổng Giám đốc của PPC An Thịnh cho biết: “Wyndham Soleil Danang mang theo Tâm – Trí – Lực của chủ đầu tư, với những sự đầu tư bài bản và chuẩn chỉ ngay từ ban đầu. Kể từ ngày bắt đầu nhận được khu đất vàng trên Đại lộ triệu đô Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp của Đà Nẵng (năm 2016), lãnh đạo Tập đoàn đã xác định sẽ xây dựng dự án mang tầm vóc quốc tế, là biểu tượng của miền Trung Việt Nam. Hơn 10 triệu USD đã được chi cho các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như Aedas (UK), Artelia (Pháp), Baseline… cùng sự vận hành của Tập đoàn quản lý khách sạn Wyndham Hotel. Việc lựa chọn các Đại lý phân phối chiến lược tại thành phố Hồ Chí Minh để đưa Wyndham Soleil Danang giới thiệu với các khách hàng phía Nam nhằm mang đến một sản phẩm đẳng cấp, một cơ hội được sở hữu kiệt tác kiến trúc mang tính biểu tượng của Miền Trung”.

Theo quy hoạch Wyndham Soleil Danang là Tổ hợp khách sạn, căn hộ gồm 4 Toà tháp cao từ 50 - 57 tầng tại vị trí độc nhất của Đà Nẵng với 4 mặt tiền đắt giá, tầm nhìn vô cực ra biển Đông, là điểm nối trên “Đại lộ triệu đô” Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng. Hình dáng của các Toà tháp được Aedas (UK) mô phỏng từ rặng san hô và sóng biển, thang Panaroma ngoài trời để ngắm trọn Thành phố và Biển Đông trên từng cao độ. Đây cũng là dự án bất động sản ven biển cao tầng có cầu kính trên không để nối các Toà tháp, là nơi check in tuyệt đẹp cho du khách và sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng.

Chính vì được thiết kế độc đáo nên công trình đã vinh dự được nhận 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc và giữ kỷ lục dự án có nhiều thang máy nhất - 21 thang máy.

Trong 4 Toà tháp căn hộ, khách sạn, Toà căn hộ khách sạn Ethereal có gần 900 căn hộ đang được chủ đầu tư PPC An Thịnh xây dựng và đang hoàn thiện nội thất. Dự kiến được Tập đoàn Wyndham Hotel đưa vào quản lý, vận hành trong quý I/2021 đã được giới thiệu đến các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh trong lễ ký kết. Đây là Toà tháp được coi như ngọn Hải đăng trong tổ hợp 4 toà tháp của Wyndham Soleil Danang, bởi hầu hết các căn hộ có tầm nhìn vô cực ra biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Theo đó, không gian bên trong toà nhà đã được tính toán cẩn thận từ hành lang đến phía trong căn hộ để tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm thiểu năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, khối đế của 4 toà tháp trong Tổ hợp dự án được kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

Phi Long

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load