Thứ năm 02/05/2024 21:29 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phú Yên và Lâm Đồng hợp tác phát triển du lịch

08:14 | 19/12/2023

(Xây dựng) - Chiều 18/12, tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Phú Yên, Hiệp hội Du lịch Phú Yên phối hợp Sở Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức Hội nghị hợp tác liên kết phát triển du lịch Phú Yên và Lâm Đồng.

Phú Yên và Lâm Đồng hợp tác phát triển du lịch
Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch hai tỉnh Phú Yên và Lâm Đồng thống nhất ký kết chương trình ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm cụ thể hóa, triển khai có hiệu quả Nghị quyết 82/NQ-CP ngày 18/5/2023 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.

Tại Hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Phú Yên Nguyễn Thị Hồng Thái giới thiệu tổng quan về tiềm năng, thế mạnh của du lịch Phú Yên, những sản phẩm, tour du lịch hiện có của Phú Yên với các loại hình du lịch thế mạnh: Du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, văn hóa lịch sử, tâm linh; văn hóa ẩm thực phong phú, đặc trưng. Trong đó, du lịch biển đảo, nghỉ dưỡng là sản phẩm đặc trưng mà thời gian qua đã thu hút đông đảo du khách đến từ tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Thị Bích Ngọc hoan nghênh sự hợp tác liên kết phát triển du lịch giữa hai tỉnh và khẳng định đây là xu hướng tất yếu trong sự liên kết vùng và phát triển du lịch.

Tại Hội nghị, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch hai tỉnh Phú Yên và Lâm Đồng thống nhất ký kết chương trình ghi nhớ hợp tác giữa hai bên, hướng đến mục tiêu: Hỗ trợ nhau phát huy được những lợi thế về tài nguyên du lịch của mỗi địa phương, khai thác các nguồn lực một cách hợp lý; phối hợp xây dựng kế hoạch phát triển du lịch của từng địa phương; đa dạng hóa sản phẩm du lịch; hình thành các tour du lịch chung mang đặc sắc; đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá, đến với du khách trong và ngoài nước.

Mỹ Bình

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load