Thứ sáu 29/03/2024 05:20 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc tại thành phố Phúc Yên

21:04 | 19/01/2021

(Xây dựng) - Sáng 19/1, Đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dẫn đầu đã tới thăm và làm việc tại thành phố Phúc Yên.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho phuc yen
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả nổi bật trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh của thành phố Phúc Yên thời gian qua.

Trong đó, thành phố đã lãnh đạo và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Với vị trí trung tâm công nghiệp lớn nhất của tỉnh, thu ngân sách của thành phố năm 2020 đạt hơn 22.000 tỷ đồng, đóng góp quan trọng vào thu ngân sách và tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đề nghị trong thời gian tới, thành phố Phúc Yên cần tập trung làm tốt công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; chính quyền phục vụ người dân và doanh nghiệp.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho phuc yen
Các đại biểu vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đối với Đảng bộ và nhân dân thành phố Phúc Yên.

Nâng cao tốc độ tăng trưởng kinh tế; chú trọng đến nền tảng, động lực của phát triển công nghiệp trong cơ cấu nền kinh tế; quan tâm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, nhất là các doanh nghiệp lớn đang đầu tư trên địa bàn như: Công ty Honda Việt Nam, Công ty Ôtô Toyota Việt Nam và các doanh nghiệp phụ trợ.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho phuc yen
Đoàn công tác của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đánh giá cao những kết quả về kinh tế, xã hội của thành phố Phúc Yên.

Bên cạnh đó, tập trung huy động các nguồn lực cho đầu tư phát triển; rà soát các quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội, chủ động xây dựng kế hoạch, nguồn lực thực hiện ngay từ đầu nhiệm kỳ; tạo môi trường đầu tư hấp dẫn thông thoáng để thu hút doanh nghiệp.

Thành phố cũng cần làm tốt công tác chuẩn bị đầu tư hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng đô thị, xây dựng nếp sống văn minh đô thị; tạo nền tảng để xây dựng thành phố Vĩnh Phúc trong thời gian tới.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho phuc yen
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao quà Tết tặng Đảng bộ và nhân dân thành phố Phúc Yên.

Nhân dịp về thăm và làm việc tại thành phố Phúc Yên, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng trao quà Tết tặng cho Đảng bộ và nhân dân thành phố Phúc Yên và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

pho thu tuong chinh phu trinh dinh dung tham va lam viec tai thanh pho phuc yen
Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo thành phố Phúc Yên qua các thời kỳ.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Phúc Yên; chúc thành phố tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động sáng tạo để ngày càng phát triển, xứng đáng với vai trò là trung tâm công nghiệp, đô thị, dịch vụ du lịch của tỉnh, thành phố đáng sống trong tương lai.

Ngọc Minh – Văn Nhất

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load