Thứ hai 29/04/2024 18:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

OneWay Vũng Tàu Marathon 2023: Thu hút hơn 5.000 người tham gia

17:11 | 14/04/2023

(Xây dựng) – Hơn 5.000 người sẽ tham gia chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành phố Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

OneWay Vũng Tàu Marathon 2023: Thu hút hơn 5.000 người tham gia
Ông Huỳnh Đức Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Bà Rịa – Vũng Tàu mong muốn giải thành công tốt đẹp, qua đó quảng bá rộng rãi hình ảnh của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với du khách trong nước và quốc tế.

Chiều 14/4, Ban tổ chức OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 đã tổ chức họp báo, cung cấp thông tin cho báo chí về giải. Theo Ban tổ chức, OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 diễn ra vào ngày 23/4/2023, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành phố Vũng Tàu được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và là đô thị trực thuộc tỉnh đầu tiên của miền Đông Nam bộ.

Giải có sự tham gia của hơn 5.000 vận động viên đến từ khắp mọi miền đất nước, với các cự ly thi đấu 5km, 10km, 21km và 42km. Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 sẽ là một cơ hội để các vận động viên tận hưởng khung cảnh đẹp và thử thách, đầy kịch tính của đường đua OneWay như: cung đường ven biển trải dài quanh thành phố, núi Lớn, núi Nhỏ, Bãi Trước, Bãi Dâu, Bãi Dứa, Bãi Sau, ngọn hải đăng, tượng Chúa Kito, chùa Quan Âm Nam Hải… và đặc biệt, các vận động viên được trải nghiệm và chứng kiến cảnh bình minh trên biển Vũng Tàu cũng như con đường hoa giấy xinh đẹp, dài nhất Việt Nam.

Ông Bùi Minh Tuấn – Giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao OneWay cho biết, chúng tôi mong muốn giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 sẽ là một sân chơi thể thao chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, với sự tham dự của các vận động viên hàng đầu của Việt Nam.

OneWay Vũng Tàu Marathon 2023: Thu hút hơn 5.000 người tham gia
Theo Ban tổ chức, Giải chạy OneWay Vũng Tàu Marathon 2023 sẽ là cơ hội để các vận động viên tận hưởng khung cảnh đẹp và thử thách, đầy kịch tính của đường đua OneWay.

Thông qua Giải chạy này, chúng tôi cũng mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu đến với du khách trong nước và quốc tế. Ban tổ chức sẽ trao hơn 120 giải thưởng cho các vận động viên, trị giá hơn 400 triệu đồng kèm nhiều hiện vật có giá trị. Đặc biệt, lần đầu tiên có giải thưởng bằng tiền mặt 111.111.111 đồng (Một trăm mười một triệu một trăm mười một ngàn một trăm mười một đồng) sẽ được trao cho câu lạc bộ có tổng quãng đường chạy hợp lệ của các thành viên cao nhất.

OneWay cũng hướng đến một Giải chạy vì cộng đồng thông qua việc: Đồng hành cùng quỹ Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) trong hành trình mang lại nụ cười và thay đổi cuộc sống của những trẻ em bị dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt ở Việt Nam và khắp thế giới; đồng hành cùng Blue & Green phủ xanh Việt Nam, góp phần khắc phục cũng như giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu đến với đời sống xã hội.

OneWay Vũng Tàu Marathon 2023: Thu hút hơn 5.000 người tham gia
Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, OneWay góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thành phố Vũng Tàu đến với du khách trong nước và quốc tế.

Ông Huỳnh Đức Dũng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, để giải thành công tốt đẹp, OneWay đã bàn bạc rất kỹ vì tỉnh muốn có nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch được tổ chức, qua đó cũng quảng bá được hình ảnh của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ra cả nước cũng như lan tỏa ra cả quốc tế.

“Giải OneWay lần này sẽ quảng bá hình ảnh cho thành phố biển Vũng Tàu – thành phố Asian, vì thế để giải thành công tốt đẹp nhất thì mọi công tác phải hoàn hảo, đặc biệt là vấn đề vệ sinh môi trường, tổ chức giao thông hợp lý vì sự kiện được tổ chức đúng dịp cuối tuần là những ngày rất đông khách du lịch”, ông Dũng đề nghị.

Mạnh Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load