Thứ sáu 03/05/2024 22:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ “bom tấn”

15:46 | 27/10/2023

(Xây dựng) - Ngày 27/10, hàng nghìn môi giới bất động sản tại Hà Nội nô nức tham gia sự kiện: Ra mắt Mạng lưới hợp tác môi giới bất động sản (BĐS) công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch BĐS, chương trình được sự bảo trợ của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.

OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ “bom tấn”
Lễ ra mắt công nghệ môi giới BĐS được tổ chức với quy mô lớn bởi OneHousing.

Thương hiệu Proptech với tuổi đời non trẻ này là thành viên của Tập đoàn One Mount - Hệ sinh thái công nghệ đáng tin cậy và lớn nhất Việt Nam. OneHousing đã dành 3 năm để phát triển thần tốc kho hàng, nguồn khách, 8 nền tảng dành cho giao dịch BĐS và các công cụ công nghệ “bom tấn" để phục vụ mạng lưới môi giới sẽ lên đến 10.000 người vào năm 2024.

3 năm chuẩn bị năng lực và mô hình kinh tế chia sẻ hiện đại trong nghề môi giới bất động sản.

OneHousing đang trở thành hiện tượng của thị trường BĐS chỉ sau 3 năm xuất hiện. Đặt mục tiêu phục vụ trọn đời nhu cầu BĐS của khách hàng, OneHousing vừa xây dựng nền tảng và các công cụ công nghệ trong BĐS; vừa xây dựng mô hình kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường phân phối BĐS cao cấp phía Bắc.

Ngay ở tuổi thứ 2, OneHousing vươn lên trở thành Nhà phân phối số 1 của Masteri Homes tại miền Bắc và duy trì vị trí độc tôn đến nay. Có thời điểm, OneHousing chiếm tới 70% lượng bán của hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights, 30% còn lại chia cho 34 đại lý lâu năm tại Hà Nội. Cùng đó, OneHousing cũng ghi dấu ấn khi trở thành nhà phân phối trọng điểm cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên trong năm 2022 và nửa đầu năm 2023.

OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ “bom tấn”
OneHousing là nhà phân phối số 1 của Masterise Homes.

Bằng việc bắt tay với hai đối tác lớn là Masterise Homes và Vinhomes - hai chủ đầu tư sẽ chiếm đa số nguồn cung bán ra tại Hà Nội trong thời gian tới, OneHousing đặt mục tiêu phân phối 35% nguồn cung sơ cấp cho dòng BĐS cao cấp tại miền Bắc

Được khởi sinh từ hệ sinh thái của hai tỷ phú hàng đầu Việt Nam, OneHousing mang DNA, danh tiếng và lợi thế của Tập đoàn One Mount đi cùng là các đối tác lớn của nền kinh tế trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Từ đó, mạng lưới môi giới của OneHousing có cơ hội tiếp cận nền tảng giữ chân khách hàng chất lượng nhất thị trường.

“OneHousing đã chuẩn bị 3 năm để ngày hôm nay ra mắt mạng lưới môi giới BĐS công nghệ. Chúng tôi chuẩn bị về nền tảng công nghệ, dữ liệu thị trường, hệ thống quản lý vận hành quy chuẩn theo mô hình quốc tế, hậu thuẫn tài chính vững mạnh, những nhân tài ở mọi lĩnh vực, thương hiệu uy tín, danh mục khách hàng đáng ao ước, nguồn hàng dồi dào chất lượng…”, ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng Giám đốc One Mount Real Estate nhấn mạnh.

OneHousing xây dựng mạng lưới môi giới công nghệ, thông qua sàn thương mại điện tử rộng lớn về bất động sản tại Việt Nam, phân phối các sản phẩm căn hộ, thổ cư, nhà phố, biệt thự dự án… Mạng lưới hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ, nơi các môi giới đóng góp nguồn cung (người bán) hay nguồn cầu (người mua) đều có thể gặp được nhau, khớp nối nhu cầu, chốt giao dịch, ghi nhận hoa hồng trong hệ thống của OneHousing. Nếu như ở ngoài thị trường, người môi giới có thể có hàng nhưng không có khách hoặc ngược lại - thì trong mạng lưới của OneHousing; các công cụ công nghệ sẽ khớp nối nhanh nhất nhu cầu 3 bên: Đầu phía khách hàng - đầu phía nguồn hàng - môi giới; để người có khách tìm ngay trong mạng lưới thấy sản phẩm phù hợp và người có hàng thì gặp luôn được đầu có khách.

Trong năm 2023, OneHousing hợp tác với trên 1.000 môi giới và tiến tới mở rộng mạng lưới tới 10.000 môi giới vào năm 2024.

Cơ hội thị trường trở lại, điểm đến để môi giới BĐS có “thu nhập dẫn đầu, bứt phá sự nghiệp"

Theo Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng One Mount Real Estate, trong 9 tháng đầu năm những dấu hiệu hồi phục của thị trường BĐS nhà ở ngày càng rõ nét. Từ quý II/2023, thị trường BĐS nhà ở đã có những khởi sắc so với quý I và xu hướng này tiếp tục trong quý III. Với chung cư mở bán mới trong quý III tăng hơn 50% theo quý và tiêu thụ toàn Hà Nội tăng hơn 100% theo quý. Xu hướng này sẽ tiếp tục trong quý IV. Đây là thời điểm sôi động nhất trong năm. Năm 2024, nguồn cung sơ cấp mở mới tại Hà Nội sẽ đạt khoảng gần 16.000 căn, mang lại cơ hội rất lớn cho môi giới gia tăng thu nhập.

Cùng đó, thị trường từ cuối 2023 đang đón dòng tiền lớn từ tiền gửi tiết kiệm và chứng khoán sang. Nhiều nhà đầu tư đã tích lại cả niềm tin, nhu cầu và tài chính trong suốt hơn 1 năm trầm lắng của thị trường vừa qua, nên từ quý IV năm nay sẽ có đà để giao dịch bùng nổ hồi phục.

Từ sự am hiểu thị trường, khách hàng và kiểm chứng của dữ liệu, OneHousing chuẩn bị đón sóng mới của thị trường BĐS bằng việc ra mắt Mạng lưới môi giới BĐS công nghệ OneHousing và nền tảng công nghệ phục vụ giao dịch BĐS. Tại đây, môi giới được thừa hưởng Bệ phóng thành công từ hệ thống chuyên nghiệp và chuẩn mực: Nghiên cứu thị trường & am hiểu khách hàng, Marketing, vận hành, phát triển khách hàng, phát triển nguồn cung…

Ông Trần Quang Trung, Giám đốc Phát triển kinh doanh OneHousing cho biết, ngay trong năm 2024, bên cạnh nắm giữ 35% thị phần BĐS cao cấp tại Hà Nội ở thị trường sơ cấp, OneHousing mở rộng quỹ hàng chuyển nhượng bao phủ thị trường Hà Nội lên tới 15.000 căn nhà, trong đó có 10.000 căn nhà phố và 5.000 căn chung cư, thấp tầng dự án. Quỹ hàng liên tục được mở rộng, từ nguồn hàng tiềm năng 2 triệu BĐS đã được xác thực bởi OneHousing và từ chính lực lượng môi giới trong mạng lưới hợp tác mang về.

“Quỹ hàng của OneHousing là hàng thật, giá thật, có tính xác thực cao nhất trên thị trường. Các BĐS này luôn có giải pháp tài chính “may đo” phù hợp với từng sản phẩm do Techcombank xây dựng, từ đó tăng khả năng thanh khoản, cũng như giúp môi giới giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý và hoa hồng khi có OneHousing đứng ra bảo chứng giao dịch", ông Trung cho hay.

OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ “bom tấn”
OneHousing với mạng lưới môi giới BĐS chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Không chỉ đảm bảo về nguồn hàng, OneHousing sở hữu nguồn khách dồi dào và chất lượng bậc nhất thị trường đến từ các nền tảng giữ chân khách hàng lớn của Tập đoàn One Mount và đối tác chiến lược là các tập đoàn lớn. Đây là tệp khách hàng có vị thế tài chính và luôn sẵn sàng đầu tư BĐS.

Cùng đó, OneHousing xây dựng cơ chế hoa hồng giúp môi giới có thu nhập tốt nhất thị trường. Hoa hồng được chi trả trong 24h và minh bạch, không chỉ dành cho các môi giới bán hàng thành công, mà còn được cộng hưởng từ cơ chế gửi nguồn hàng, chiêu mộ nhân sự và xây dựng đội ngũ - cũng có tưởng thưởng xứng đáng. Khi một môi giới trong đội ngũ có giao dịch thành công, chính người môi giới quản lý cũng có một phần hoa hồng từ giao dịch đó.

Sức mạnh của quỹ hàng tiềm năng khổng lồ được xác thực và bộ công cụ công nghệ “bom tấn" - Tăng tính minh bạch cho thị trường BĐS

Theo các chuyên gia kinh tế, thị trường BĐS Việt Nam còn nhiều vùng xám với tình trạng hàng ảo, giá ảo. Khi có nhu cầu tìm mua BĐS để đầu tư hay an cư, cũng như khi cần bán BĐS - cả người mua và người bán dễ bị dẫn dắt vào “ma trận" các thông tin thiếu chính thống, khiến họ thất thế trong giao dịch. Giới chuyên môn cho rằng, việc ứng dụng nền tảng công nghệ để minh bạch hóa các thông tin, giúp các bên tham giao dịch có quyết định sáng suốt - là lựa chọn tốt nhất để bảo vệ được các thành phần tham gia thị trường. Xu hướng này đã được kiểm chứng thành công ở các nước phát triển như Mỹ, Úc, Nhật Bản hay Trung Quốc.

Nhìn thấy cơ hội có thể góp phần bảo vệ quyền lợi của những thành phần tham gia giao dịch BĐS, OneHousing đã dày công xây dựng bộ công cụ công nghệ, góp phần thúc đẩy minh bạch thị trường, giúp người mua - người bán - người môi giới khi bước vào giao dịch đều có những thông tin chính xác, đa chiều về BĐS để gia tăng quyết định và tiết kiệm thời gian.

Công cụ định giá nhà: OneHousing phát triển dựa trên nguồn dữ liệu độc quyền hơn 2 triệu BĐS thu thập trong hơn 10 năm qua, bao gồm các sản phẩm dự án cao tầng, nhà liền kề, biệt thự thấp tầng và thổ cư. Đặc biệt với nhà thổ cư, OneHousing sở hữu dữ liệu định giá 90% tổng mặt phố tại Hà Nội, tiến tới định giá từng căn hộ trên mọi mặt phố.

Người dùng chỉ cần 30 giây, thao tác 100% trực tuyến và miễn phí để nắm bắt giá trị thực của căn nhà. Kết quả được ngân hàng bảo lãnh và chấp thuận để xác định hạn mức vay thế chấp. Công cụ đóng vai trò quyết định để môi giới thuyết phục và đưa ra mức giá để cả 2 bên đều chấp nhận.

Công cụ phân tích và so sánh BĐS, cung cấp những thông tin chính thống, chính xác và đầy đủ nhất về sản phẩm BĐS - với hơn 100 trường thông tin chi tiết. Thông qua công cụ, môi giới nắm bắt tường tận về dự án, sản phẩm BĐS, phân tích sâu và dự báo xu hướng để tư vấn cho khách hàng so sánh và đưa ra quyết định. Đây chính là công cụ tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho các bạn với phần còn lại của môi giới trên thị trường.

Nền tảng Từ điển nhà ở duy nhất trên thị trường, với 2 triệu BĐS được xác thực trên hệ thống, tổng hợp gần 300 trường thông tin cho mỗi căn nhà, như: Diện tích, hướng, pháp lý, dữ liệu lịch sử giao dịch, quy hoạch, tiện ích, mật độ cư dân, giao thông, các dịch vụ xung quanh… Đây là bộ từ điển để môi giới và khách hàng của OneHousing nhanh chóng có đầy đủ thông tin chi tiết nhất về mỗi BĐS trong tầm ngắm.

Giám đốc công nghệ sản phẩm của One Mount Real Estate Huỳnh Tấn Đạt cho biết: Cuối 2024, số lượng BĐS được OneHousing xác thực sẽ lên đến 5 triệu căn nhà; phủ tới 90% thị trường Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng như giúp OneHousing mở ra nguồn hàng chuyển nhượng tiềm năng dồi dào, khớp nối mọi nhu cầu khách hàng của mạng lưới môi giới.

Kiến Tài

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load