Thứ năm 28/03/2024 16:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Novaland hợp tác với Accor vận hành khách sạn Novotel tại dự án Aqua City

15:36 | 15/07/2020

(Xây dựng) - Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Accor để tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn mang thương hiệu Novotel tại dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh.

novaland hop tac voi accor van hanh khach san novotel tai du an aqua city
Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đóc Tập đoàn Novaland và ông Nguyễn Quý Tuấn – Giám đốc Phát triển dự án Tập đoàn Accor tại Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Theo đó, khách sạn mang thương hiệu Novotel dự kiến được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với quy mô 300 phòng, thuộc cụm tổ hợp Trung tâm phức hợp giải trí đa năng trong nhà Aqua Arena & Hotel với tổng diện tích sàn khoảng hơn 27.900m2 tại phân khu River Park 2 (The Valencia) thuộc dự án Aqua City. Đây là một trong những tiện ích nổi bật, góp phần hoàn chỉnh chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, từ đó làm gia tăng giá trị cho dự án Aqua City.

Aqua City là dự án bất động sản đô thị vệ tinh do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, tọa lạc ngay phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Thừa hưởng lợi thế sinh thái trù phú của một vùng đất 3 mặt giáp sông, dự án được quy hoạch đồng bộ trên tổng quy mô gần 1.000ha, trong đó dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo, đa sắc màu cho cư dân tương lai.

Ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Với sứ mệnh kiến tạo cộng đồng - xây dựng điểm đến - vun đắp niềm vui, Novaland không ngừng nỗ lực đầu tư và kiến tạo nhiều điểm đến hấp dẫn tại các dự án bất động sản quy mô trải dài trên khắp mọi miền đất nước do Tập đoàn phát triển. Trong khi đó, Accor là Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế giàu kinh nghiệm, đang hợp tác cùng Novaland trong vai trò quản lý vận hành một số khách sạn mang thương hiệu như MGallery, Mercure, Ibis...

Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Accor để tư vấn phát triển và quản lý vận hành tiện ích khách sạn tại Aqua City một cách hiệu quả và chuyên nghiệp sẽ mang đến những giá trị vượt trội cho Khu đô thị Aqua City và cư dân nơi đây”.

Trước đó, Novaland cũng đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Accor để quản lý loạt khách sạn với quy mô khoảng 1.500 phòng nằm trong các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh với các thương hiệu Novotel, Mövenpick, MGallery và Mercure.

novaland hop tac voi accor van hanh khach san novotel tai du an aqua city
Phối cảnh khách sạn mang thương hiệu Novotel sẽ được xây dựng tại phân khu River Park 2 (The Valencia) thuộc đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Bên cạnh hợp tác chiến lược với Tập đoàn Accor, Novaland đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực để cùng phát triển Aqua City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống như: Công ty GroupGSA (Úc) thiết kế cảnh quan; Công ty KUME Design Asia (Nhật Bản) tư vấn thiết kế cho Trung tâm thương mại Aqua Mall và Tổ hợp thể thao đa năng Aqua Sport Complex; Công ty Haeahn Architecture (Hàn Quốc) tư vấn thiết kế Quảng trường trung tâm và Bến du thuyền Aqua Marina; Công ty TTC Energy phát triển hệ thống điện năng lượng mặt trời...

Hiện, Novaland có quỹ đất khoảng 4.900ha dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm bất động sản trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, bất động sản khu đô thị vệ tinh như Đồng Nai và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn. Quỹ đất này đảm bảo đà tăng trưởng ổn định cho Tập đoàn Novaland trong thời gian 10 năm tới.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load