Thứ bảy 27/04/2024 03:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Novaland cùng đối tác khởi động lại dự án The Grand Manhattan

11:53 | 23/04/2023

(Xây dựng) – Vừa qua, Novaland cùng Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons (Ricons) ký kết thỏa thuận về việc hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Novaland cùng đối tác khởi động lại dự án The Grand Manhattan
Novaland – TPBank – Ricons ký kết hợp tác triển khai xây dựng hoàn thiện dự án The Grand Manhattan.

Theo thỏa thuận, TPBank hỗ trợ tài chính để đảm bảo dự án The Grand Manhattan tiếp tục triển khai thi công sau thời gian tạm ngưng, cũng như cung cấp gói tín dụng cho người mua nhà; Ricons đảm nhiệm vai trò tổng thầu thi công, cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng với chủ đầu tư.

Tổ hợp căn hộ - thương mại dịch vụ The Grand Manhattan được xây dựng trên diện tích 14.000m2 tại vị trí 2 mặt tiền Cô Giang – Cô Bắc đắc địa ngay lõi trung tâm quận 1. Khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1.000 căn hộ đầy đủ các tiện ích sang trọng, hiện đại, góp phần giải tỏa “cơn khát” nguồn cung nhà ở, căn hộ dịch vụ cao cấp tại trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước.

Hiện, dự án đã thi công đến tầng 28 và một số hạng mục tiện ích như nhà mẫu thực tế tại dự án thì tạm dừng do khó khăn của thị trường bất động sản. Nay chủ đầu tư cùng đối tác tái khởi động, đảm bảo phối hợp các bên để thi công đạt tiến độ, chất lượng. Dụ kiến chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2024.

Tính đến thời điểm hiện tại, The Grand Manhattan là một trong 7 dự án đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh đang được tập trung gỡ vướng pháp lý. Pháp lý dự án được Chính phủ quan tâm tháo gỡ, dòng vốn được khơi thông, việc triển khai xây dựng hoàn thiện The Grand Manhattan được kỳ vọng là điểm sáng góp phần thúc đẩy thanh khoản của thị trường trong thời gian tới.

Novaland cùng đối tác khởi động lại dự án The Grand Manhattan
Phối cảnh dự án Tổ hợp căn hộ thương mại The Grand Manhattan.

Theo chiến lược tái cấu trúc toàn diện, Novaland tiếp tục tập trung nguồn lực hoàn thiện các dự án trọng điểm, bàn giao nhà theo từng giai đoạn cho khách hàng. Đồng thời cũng linh hoạt điều chỉnh kế hoạch triển khai xây dựng các phân khu dự án cho phù hợp với tình hình hiện tại. Hiện, Novaland đang thương lượng, đàm phán với các tổ chức tín dụng để thu xếp nguồn vốn và cùng cơ quan chức năng tháo gỡ, hoàn thiện pháp lý các dự án trong thời gian sớm nhất. Nỗ lực đảm bảo hài hòa lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và các bên liên quan.

Bên cạnh The Grand Manhattan, các dự án trọng điểm do Novaland đầu tư và phát triển như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, Aqua City… cũng được Tập đoàn nỗ lực đàm phán với các đối tác tài chính, nhà thầu thi công để sớm triển khai hoàn thiện trong thời gian tới.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load