Thứ sáu 29/03/2024 18:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những ưu thế không thể bỏ qua tại dự án Ngọc Sơn Riverside

11:23 | 14/07/2020

(Xây dựng) - Với vị trí ven sông đắc địa, được quy hoạch khoa học, bài bản cùng các tiện ích nội khu nổi trội, Ngọc Sơn Riverside được ví như "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư và cư dân dịch chuyển về phía Đông Nam - hướng phát triển đô thị mới của thành phố Hải Dương.

nhung uu the khong the bo qua tai du an ngoc son riverside
Ngọc Sơn Riverside có quy hoạch khoa học, hợp lý với tiện ích nội khu nổi bật

Trong những năm gần đây, công nghiệp phát triển, đầu tư nước ngoài tăng cao, thị trường bất động sản Hải Dương ngày càng sôi động. Phân khúc có giao dịch ổn định nhất là bất động sản công nghiệp và đất nền. Sau Covid-19, bất động sản công nghiệp tiếp tục tăng mạnh, kéo theo nguồn lao động thu nhập chất lượng đến, tiếp tục đẩy nhu cầu nhà ở bùng phát.

So với mặt bằng chung của thị trường bất động sản miền Bắc, giá đất đô thị ở Hải Dương vẫn tương đối mềm, tính thanh khoản cao, khả năng tăng giá tốt. Từ năm 2018 đến nay, giá đất liên tục tăng nhẹ, trung bình khoảng 15 -30%. Thị trường tiềm năng, đã thu hút được nhiều chủ đầu tư uy tín như: Ecopark Hải Dương, Nam Cường, TNR, Ngọc Sơn, Thành Đông… tạo nên hiệu ứng mà nhiều nhà đầu tư không ngờ tới. Minh chứng bởi sức nóng của hàng loạt các dự án bất động sản ra mắt thành công trong đó có Ngọc Sơn Riverside.

Tọa lạc tại phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Ngọc Sơn Riverside chiếm ưu thế nổi bật về vị trí với một mặt dự án tiếp giáp trục đường chính TL391, một mặt nằm dọc theo con sông Thái Bình an lành, được ngăn cách bởi tuyến đê cảnh quan xanh mát. Theo quy hoạch tổng thể của thành phố Hải Dương, các Khu công nghiệp tập trung ở phía Tây thành phố, theo đó, hướng phát triển khu đô thị mới phù hợp để cư dân an cư lâu dài sẽ nằm ở về phía Đôngvà Nam, dọc theo con sông Thái Bình hiền hoà. Đây cũng là khu vực mà chủ đầu tư dự án Ecopark Hải Dương lựa chọn để phát triển dự án. Có lợi thế chỉ cách Ecopark Hải Dương 1km, cư dân của Ngọc Sơn Riverside sẽ được hưởng tiện ích từ dự án xanh này. Vị trí này, cư dân cũng dễ dàng kết nối và di chuyển tới trung tâm hành chính và khu vực lõi của thành phố Hải Dương.

Với quy mô 14,2ha, dự án được quy hoạch khoa học, hợp lý thành 362 lô đất liền kề và 32 lô biệt thựvới mật độ xây dựng thấp, đan xen cùng hệ thống tiện ích, tạo nên những dãy nhà phố xanh mát, dành cho cư dân mong muốn tận hưởng cuộc sống bình an. Ngay trong nội khu dự án, chủ đầu tư đã chú trọng phát triển các tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân như:hệ thống cảnh quan, công viên cây xanh, bể bơi nội khu, khu thể dục thể thao và đường giao thông rộng tới 5,8ha và nhiều tiện ích thiết thực khác như: Nhà trẻ, khu thương mại dịch vụ, khu sinh hoạt cộng đồng...

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn Riverside còn thu hút bởi tính xu hướng không thể bỏ qua khi nghiên cứu đầu tư bất động sản. Nhu cầu sống của con người ngày một gia tăng thì bất động sản xanh, tốt cho sức khoẻ sẽ là ưu tiên số 1 khi lựa chọn nơi an cư. Những sản phẩm có tính riêng tư như nhà ở thấp tầng (biệt thự, liền kề, nhà phố…) đặt trong môi trường cảnh quan thân thiện với thiên nhiên sẽ được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi đáp ứng được các tiêu chí: An toàn khi ở, dễ sinh lời khi đầu tư, có không gian sống và sinh hoạt tốt cho sức khoẻ.

Theo nhiều kết quả nghiên cứu, cư dân được sống trong môi trường nhiều cây xanh, gần sông, hồ thường lạc quan, vui vẻ, có sức khoẻ tốt và tuổi thọ cao, phụ nữ có xu hướng trẻ lâu, trẻ em dễ tập trung và phát triển tư duy tốt.

nhung uu the khong the bo qua tai du an ngoc son riverside
Vị trí độc tôn bên bờ sông Thái Bình là lợi thế nổi bật của dự án.

Lợi thế xanh của Ngọc Sơn Riverside đến từ việc kiến tạo cảnh quan, môi trường sống nhiều cây xanh và đặc biệt là địa thế tự nhiên bên sông Thái Bình xanh mát, khoáng đạt không dễ gì có được. Các chủ đầu tư có tầm nhìn thường lựa chọn vị trí gần sông, hồ để tận dụng địa thế phát triển ý tưởng quy hoạch khu đô thị đáng sống. Tuyến đê ven sông cũng được chủ đầu tư cải tạo lại, thành nơi lý tưởng để tản bộ, thể dục, thả diều, vui chơi và thư giãn mỗi ngày cho cả gia đình.

Tận dụng tối đa địa thế từ địa hình, Công ty TNHH MTV xây dựng và thương mại Ngọc Sơn – chủ đầu tư dự án cùng đơn vị phát triển dự án là Công ty TNHH đầu tư và kinh doanh thương mại quốc tế (Trabinco) hiện thực hoá ý tưởng biến Ngọc Sơn Riverside thành viên ngọc long lanh bên bờ sông Thái Bình, niềm tự hào khi sở hữu của mỗi cư dân nơi đây. Đây cũng là quỹ đất cuối cùng trong địa bàn thành phố được phép bán riêng đất nền mà không bắt buộc phải xây dựng, trở thành “của để dành” vô cùng hấp dẫn.

Ngay trong lần đầu ra mắt vào đầu tháng 7 vừa qua, Ngọc Sơn Riverside đã thu hút được lượng lớn các nhà đầu tư quan tâm và đăng ký đặt chỗ. Dự án này được kỳ vọng làm nóng thị trường bất động sản khu vực xung quanh thành phố Hải Dương, thu hút được số lượng lớn nhà đầu tư đang “ngủ đông” nằm “nghe ngóng” sau dịp đại dịch Covid-19. Đây cũng là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư cân nhắc,bởi cả thị trường đã bừng “tỉnh giấc” sau thời gian ảnh hưởng bởi đại dịch.

Nhi Hà

Theo

Cùng chuyên mục
  • Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh – vui khỏe – đẳng cấp tại Ocean City

    (Xây dựng) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

  • Sự hòa quyện khó tin giữa chất sống xa xỉ và thiên nhiên tại The Miyabi

    (Xây dựng) - “Dự án trên một hòn đảo, giữa sông nước tuyệt đẹp, có cây cỏ, mặt nước, chim chóc đã tạo nên khung cảnh vô cùng sống động. Tôi tin rằng đây là một điển hình cho lối sống xa hoa trong sự hòa hợp với thiên nhiên”, kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Kego Kuma chia sẻ về phân khu biệt thự đóng The Miyabi vừa chính thức ra mắt tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).

  • Đà Nẵng: Khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng

    (Xây dựng) - Sáng 29/03, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Đầu tư Landcom chính thức tổ chức Lễ khởi công Dự án đầu tư xây dựng nhà ở thấp tầng thuộc Dự án Khu nhà ở và dịch vụ Tuyên Sơn. Đây là công trình được khởi công nhân dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975-29/3/2024).

  • Vì sao 3 tháng đầu năm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ chấp thuận chủ trương 1 dự án?

    (Xây dựng) - Tại buổi họp báo về kinh tế - xã hội do Ban Tuyên giáo Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức chiều 28/3, cả thành phố chỉ có 1 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư trong 3 tháng đầu năm 2024. Đó là Dự án Trung tâm thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp Rita Võ (Rita Võ Plaza, số 211 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5) rộng 3.647m2, cao tối đa là 22 tầng với 4 tầng hầm, tổng mức đầu tư trên 3.000 tỷ đồng.

  • Bất động sản Hà Nam tăng nhiệt nhờ hàng loạt chính sách phát triển hạ tầng trong 2024

    (Xây dựng) - Bất động sản (BĐS) Hà Nam đang tăng nhiệt từng ngày nhờ sự tăng tốc của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm, đưa địa phương này trở thành điểm đến đầu tư trong năm 2024.

  • Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”

    (Xây dựng) - “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load