Thứ tư 24/04/2024 22:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn

18:32 | 31/03/2020

(Xây dựng) - Những mẫu nhà vườn nông thôn đẹp được thiết kế chung với sân vườn, hòa quyện với thiên nhiên mang lại cảm giác trong lành tươi mát cho người ở. Nhờ có cây cối xung quanh mà không gian nhà bạn trở nên mát mẻ hơn hạn chế được ô nhiễm, khói bụi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Từ các khung cảnh được hiện lên xung quanh ngôi nhà cấp bốn nông thôn với nét thẩm mỹ đã đẩy vị trí của ngôi nhà lên tầm cao mới, thoáng mát, ấn tượng với cây xanh từ thiên nhiên với lối thiết kế nhà vườn cấp 4 ấn tượng cho sân vườn đẹp ở nông thôn bằng các tiểu cảnh sân vườn đẹp ấn tượng

Ngày nay nhà vườn ở nông thôn kết hợp với mẫu thiết kế nhà cấp 4, mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được tạo nên từ bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn với bản vẽ mẫu nhà cấp 4, bản thiết kế nhà cấp 4 đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi không gian xanh mát của sân vườn đem lại sự thân thiện với môi trường, mang đến sự trong lành, dễ chịu để sinh hoạt và nghỉ dưỡng.

Với các mẫu thiêt kế nhà đẹp cấp 4 và tiểu cảnh sân vườn độc đáo lạ mắt thể hiện qua các mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn dưới đây là những mẫu nhà vườn đẹp nhất được sưu tầm chọn lọc

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Mẫu thiết kế này với phối cảnh nhà cấp 4 đẹp rực rỡ đặc biệt phù hợp cho những gia chủ mong muốn hòa mình với cuộc sống thiên nhiên, muốn có không gian sống yên tĩnh, thư thái bên cảnh vật thanh bình của làng quê. Khi thiết kế nhà vườn ở nông thôn, các kiến trúc sư có thể phối hợp linh hoạt nhiều phong cách khác nhau, sáng tạo, tạo ra nhiều mẫu mã phong phú.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Nhà vườn được dân Việt rất thích từ xa xưa đến nay bởi vì nó gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt ở vùng nông thôn Việt Nam phong cảnh tự nhiên phong phú thỏa sức sáng tạo ra những ngôi nhà vườn đẹp và ấn tượng nhất cho gia chủ sở hữu nó.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Người Việt thường đặt ra tiêu trí nhà vườn đẹp, mới hiện đại, kiểu sang trọng nhất mà phải tiết kiệm chi phí. Theo mình thì các căn nhà dù đẹp hay không thì theo 1 quy luật tiền nào của nấy, quan trọng hơn là phải biết cách bố trí sao cho hợp nhà.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp có vườn cây tiểu cảnh được gọi là một mẫu nhà vườn ở nông thôn theo đúng chất nhất là hướng nhà đẹp, phong thủy cảnh quan phong thủy, cách trang trí, bố trí gọn gàng đẹp mắt không quá cầu kỳ và là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn việt nam được yêu thích

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Những mẫu nhà vườn nông thôn đẹp được thiết kế chung với sân vườn, hòa quyện với thiên nhiên mang lại cảm giác trong lành tươi mát cho người ở. Bên cạnh đó sân vườn còn là nơi vui chơi lý tưởng, tụ tập bạn bè và ăn uống. Nhờ có cây cối xung quanh mà không gian nhà bạn trở nên mát mẻ hơn hạn chế được ô nhiễm, khói bụi gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và nó là trong những mẫu nhà đẹp cấp 4 ở nông thôn.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Đây là mẫu nhà vườn đẹp ở nông thôn pha lẫn giữa nét kiến trúc hiện đại và cổ điển ở châu Âu với mảng sân vườn phía trước nhà có cây cối, hồ nước nhỏ tạo cảm giác mát mẻ vào những ngày trời oi bức.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Nhà vườn biệt thự theo phong cách Pháp mang nét sang trọng và lịch lãm với thiết kế những bậc tam cấp vào nhà. Sân vườn bao bọc quanh nhà với lớp cỏ được cắt tỉa tỉ mỉ làm cho tổng thể của căn nhà thoáng đãng nhưng vẫn mát mẻ.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Mẫu nhà vườn theo phong cách Singapore tiết kiệm tối đa không gian, hiện đại. Sân vườn được bao bọc bên trong cùng với nhà bằng một cánh cổng, tạo sự an toàn tối đa cho người sinh sống.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Mẫu nhà chuẩn phong cách Mỹ mang kiến trúc hiện đại với các gam màu hài hòa với thiên nhiên. Xung quanh nền đất đều có cây cỏ mọc um tùm để khi nhìn từ xa sẽ thấy căn nhà ở không gian xanh tươi của cây cỏ.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Mẫu nhà 1 tầng mái thái có gác lửng mang lại không gian sang trọng, hiện đại. Gác lửng của kiểu nhà này thường là mẫu gác lửng 6mx15m nhỏ gọn, giúp không gian sinh sống và sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát. Kết hợp với đó là sân vườn tạo ra cảm giác hài hòa với thiên nhiên.

nhung mau nha vuon dep o nong thon

Dù có diện tích khá bé, nhưng không phải là không thể xây được căn nhà có sân vườn. Tất cả đều có thể hiện thực hoá nếu có sự đầu tư tỉ mỉ. Nhà vườn diện tích bé phù hợp với các mẩu đất nhỏ ở nông thôn với chi phí tiết kiệm.

Bảo Nhi (T/H) - Ảnh: Internet

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Ngôi nhà thiết kế độc đáo như hang động

    Ngôi nhà ở Quảng Bình được thiết kế độc đáo, có một không hai, cảm giác như bước vào một hang động. Đặc biệt, tầng áp mái có hồ bơi ngoài trời nhìn ra cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng.

    10:22 | 08/04/2024
  • Ngôi nhà độc đáo với mái xòe rộng chống nắng nóng

    Hệ mái lớn được làm phồng, phủ thêm lớp ngói chống nóng và xòe rộng che phủ phần lớn các không gian chức năng trong nhà là một thiết kế đặc biệt ấn tượng cho căn nhà ở nông thôn, chống lại thời tiết nắng nóng của vùng Đông Nam Bộ.

    08:56 | 31/03/2024
  • Độc đáo những “Ngôi nhà ngoài trời” tại Hội chợ quốc tế hàng ngoài trời 2024 Quy Nhơn

    (Xây dựng) - Trong những ngày qua, các “tín đồ” ngành Gỗ không khỏi “choáng ngợp” trước những thiết kế tinh tế, bắt mắt của những gian hàng đồ gỗ ngoài trời được trưng bày tại Hội chợ quốc tế hàng phong cách ngoài trời diễn ra tại Quy Nhơn (Bình Định), nơi được xem là một trong những thủ phủ ngành Gỗ cả nước.

    11:10 | 13/03/2024
  • Mẫu nhà gỗ thu hút du khách tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024

    (Xây dựng) – Mẫu nhà gỗ lắp ghép trưng bày tại Hội chợ Quốc tế hàng phong cách ngoài trời Q-FAIR 2024, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đang là sản phẩm thu hút du khách đến tham quan thưởng lãm, bởi phong cách kiến trúc độc đáo, tiện ích phù hợp với không gian sân vườn, bãi biển.

    12:48 | 12/03/2024
  • Ấn tượng với nhà ống có 7 khu vườn

    Căn nhà ống tại một thành phố ở miền Tây gây ấn tượng với người xem bằng những khu vườn nhỏ bên trong; đem lại sự gần gũi, bình yên, là nơi thúc đẩy tinh thần và đạt được sự cân bằng trong cuộc sống.

    08:31 | 11/03/2024
  • Nhà 3 tầng thiết kế 'vỏ nhiệt đới' độc đáo

    Ngôi nhà ống 3 tầng ở tỉnh miền Trung được thiết kế vô cùng độc đáo khi có một hệ "vỏ nhiệt đới" cho mặt trước và mặt sau. Ở giữa là một thảm thực vật, với các khoảng thông tầng rộng lớn.

    08:51 | 03/03/2024
  • Chiêm ngưỡng tòa nhà in 3D cao nhất thế giới trên dãy Alps

    Tháp Trắng, tòa nhà in 3D cao nhất thế giới bắt đầu được xây dựng trên dãy Alps được kỳ vọng sẽ “hồi sinh” ngôi làng cổ Mulegns hẻo lánh ở Thụy Sĩ.

    11:16 | 02/03/2024
  • Thiết kế nhà ống: Giá trị đến từ sự tối giản

    (Xây dựng) - Chic Vid House tên một ngôi nhà hướng Tây nằm tại quận Gò Vấp trong một khu vực đô thị đông đúc được thực hiện bởi kiến trúc sư (KTS) chủ trì Phạm Thành Trung và nhóm thiết kế hướng đến lối tiếp cận tối giản bằng cách tạo thêm “sức nặng” cho mặt tiền và giảm bớt những chi tiết thừa bên trong.

    14:16 | 01/03/2024
  • Biệt thự 2 tầng với thiết kế mái hiên đua rộng ấn tượng

    Mái hiên vươn xa khỏi tầng 1 dài đến 6,7m, một điểm nhấn đặc biệt để đón nắng sớm của căn biệt thự trên mảnh đất miền Trung. Với thời gian thi công trong 8 tháng; chi phí hoàn thiện căn biệt thự khoảng 3,8 tỷ đồng.

    10:36 | 28/02/2024
  • Nhà trong ngõ bị bao vây tứ bề vẫn tràn ngập ánh sáng

    Ngôi nhà trong ngõ 1 tầng có kiến trúc độc đáo từ thiết kế đến màu sắc, vô cùng thông thoáng dù bị bao vây tứ bề.

    08:32 | 22/02/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load