Thứ tư 17/04/2024 01:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Những mẫu nhà 500 triệu 2 tầng tiện nghi, nhìn mê mẩn

15:17 | 18/09/2022

Những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 500 triệu thường có thời gian thi công hoàn thiện từ 2 đến 3 tháng. Không gian sống rất tiện nghi, thoải mái và sang trọng.

Những mẫu nhà 2 tầng nông thôn chi phí đầu tư 500 triệu đều là những mẫu thiết kế nhà đơn giản, phối cảnh kiến trúc cũng như công năng khá hiện đại và khoa học. Phần lớn các công trình sử dụng mái bằng, mái tôn. Diện tích thi công chủ yếu dao động từ 60 - 80m2.

Công năng bố trí của những mẫu thiết kế nhà đẹp này chủ yếu là 2 đến 3 phòng ngủ. Thiết kế từ 1 đến 2 nhà vệ sinh chung. Không gian phòng thờ thường thiết kế tích hợp với không gian phòng khách, phòng bếp và bàn ăn thường được thiết kế liên thông với không gian phòng khách của mẫu nhà.

Tiến độ thi công của những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 500 triệu thường có thời gian thi công hoàn thiện là từ 2 đến 3 tháng.

Kinh phí đầu tư cho những mầu nhà 2 tầng nông thôn khá thích hợp với nhiều gia đình ở Việt Nam. Vốn không quá nhiều, không gây áp lực về tài chính, do đó có thể giúp nhiều gia đình chủ động về kế hoạch đầu tư.

Dưới đây là một số mẫu nhà 2 tầng có kinh phí xây dựng 500 triệu đồng:

Nhà ở 2 tầng mái Thái

nhung mau nha 500 trieu 2 tang tien nghi nhin me man
Mẫu nhà 500 triệu 2 tầng phù hợp xây dựng ở quê hoặc huyện lị, các vùng ngoại thành. Mặt tiền rộng 10m là lợi thế để phô bày kiến trúc mái Thái chảy độc đáo. Hệ thống hàng rào, lan can sử dụng gạch hoa gió vừa có tính thẩm mỹ lại chắc chắn, không che đi kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản

nhung mau nha 500 trieu 2 tang tien nghi nhin me man
Các mẫu nhà ống 2 tầng giật cấp đầy cá tính, trẻ trung, thời thượng. Những mẫu nhà này chưa bao giờ lỗi mốt ở các thành phố lớn. Chi phí xây dựng hoàn thiện khoảng 500 triệu, gia chủ cũng có thể ứng dụng những mẫu nhà đẹp này tại quê mình.

Mẫu nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển

nhung mau nha 500 trieu 2 tang tien nghi nhin me man
Nhà mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Điểm thu hút nhất chính là các đường nét hoa văn cong mềm mại trên cổng nhà, cửa sắt, lan can.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại

nhung mau nha 500 trieu 2 tang tien nghi nhin me man
Ngôi nhà có mặt tiền rộng. Hệ lam nhựa tổng hợp hoặc thép giả gỗ để cản nắng cho nhà nhưng vẫn đảm bảo khí lưu thông, gió mát mẻ. Hình khối vuông vức, ít chi tiết để giảm tối đa chi phí.

Nhà 2 tầng mái xéo

nhung mau nha 500 trieu 2 tang tien nghi nhin me man
Những mẫu nhà 2 tầng mái xéo với thiết kế mái nhà lệch sang một bên bất cân xứng là xu hướng thiết kế phổ biến trong những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng được lòng của các chủ đầu tư. Đây là sự kết hợp hoàn mỹ giữa phong cách thiết kế nhà 2 tầng với hệ thống mái xéo hiện đại. Kiểu mái này có thể làm nổi bật hình khối kiến trúc của mẫu nhà đẹp hơn so với những mẫu nhà ống khác. Hơn nữa, kết cấu mái xéo sẽ giúp cho ngôi nhà có hình khối cao thoáng hơn, có thể hạn chế nhược điểm dài và hẹp của ô đất.

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet.vn

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load