Thứ sáu 29/03/2024 15:49 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nhôm Topal với những chính sách hỗ trợ toàn diện cho đại lý

14:29 | 25/07/2022

(Xây dựng) - Ngày 24/7, Nhôm Topal phối hợp cùng nhà phân phối Phú Hưng tổ chức sự kiện Hội nghị khách hàng khu vực Quảng Bình và giới thiệu sản phẩm mới Nhôm Slima 46, Slima 56. Sự kiện là cơ hội để giao lưu, chia sẻ và thảo luận về ngành nhôm dành cho gần 150 khách mời là cộng đồng kiến trúc sư, đại lý, nhà thầu trong khu vực.

nhom topal voi nhung chinh sach ho tro toan dien cho dai ly
Toàn cảnh hội nghị khách hàng khu vực Quảng Bình và giới thiệu sản phẩm mới Nhôm Topal.

Với mục tiêu đạt tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn Quảng Bình từ 6,0 đến 6,5%, đặc biệt với ngành công nghiệp - xây dựng mục tiêu tăng trưởng là 30,1%, tỉnh Quảng Bình đã và đang tập trung phát triển ngành vật liệu xây dựng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao cho thị trường xây dựng. Sở hữu thế mạnh trong việc cung cấp cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao, Tập đoàn Austdoor với thương hiệu nhôm Topal đã từng bước chinh phục và góp phần mang lại diện mạo mới cho những công trình tại Quảng Bình cũng như toàn quốc.

Tuy nhiên, Quảng Bình cũng được đánh giá là một thị trường “khắt khe”, đi cùng với tốc độ phát triển là yêu cầu cấp thiết cần chú trọng công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra các sản phẩm chất lượng cao về kỹ thuật, mỹ thuật nhằm đáp ứng phong phú cho các công trình cao tầng, thương mại, dân dụng. Điều này thách thức các doanh nghiệp trong nước phải liên tục đổi mới để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thị hiếu người Việt với hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, Nhôm Topal cũng luôn luôn lắng nghe ý kiến từ phía cộng đồng chuyên gia, đối tác, khách hàng tại Quảng Bình để hợp tác sâu rộng và hiệu quả hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện cho cộng đồng kiến trúc sư, đại lý, nhà thầu tại Quảng Bình, ông Nguyễn Trọng Hưng - Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại và dịch vụ Phú Hưng cho biết: Đại lý đánh giá cao Tập đoàn Austdoor đã có những chính sách hỗ trợ toàn diện, thiết thực, đem lại những lợi ích thiết thực và bền vững. Nhôm Topal là sản phẩm chất lượng được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền nên cộng đồng đại lý, kiến trúc sư cũng tin tưởng. Trong thời gian tới, Phú Hưng và Topal sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, góp phần điểm tô, mang lại diện mạo mới cho các công trình trên địa bàn Quảng Bình.

nhom topal voi nhung chinh sach ho tro toan dien cho dai ly
Ông Nguyễn Trọng Hưng - Giám đốc Công ty Phú Hưng đánh giá cao những chính sách hỗ trợ của Nhôm Topal.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Nhôm Topal cũng giới thiệu sản phẩm mới là Nhôm Topal Slima 46 và Topal Slima 56 cũng như những chính sách hỗ trợ kinh doanh đặc biệt dành cho hệ thống đại lý. Đại diện Tập đoàn Austdoor cho biết, thế hệ sản phẩm mới như Nhôm Slima 46, Slima 56 nằm trong hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, khép kín của Tập đoàn Austdoor, hay nói cách khác là từ sản xuất ra nguyên vật liệu tới sản phẩm hoàn thiện, đảm bảo tối ưu lợi ích cho khách hàng, đối tác.

Sản phẩm Topal Slima 56 với thiết kế đa khoang khác biệt so với thiết kế đơn khoang thông thường có kết cấu vững chắc, tăng khả năng kháng uốn, chịu tải trọng cao hơn. Với thiết kế theo rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu giúp các đại lý sản xuất tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, giảm chi phí, tối ưu lợi nhuận. Song hành cùng lợi ích dành cho đại lý sản xuất, Topal Slima 56 có thiết kế thanh mảnh, hiện đại, sơn bề mặt cao cấp Akzonobel với hiệu ứng ánh kim đặc biệt, giúp tăng thẩm mỹ cho công trình, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, nhờ thiết kế đa khoang và gioăng bụng, Topal Slima 56 có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt hơn, tạo không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

nhom topal voi nhung chinh sach ho tro toan dien cho dai ly
Sản phẩm mới Topal Slima 56 được các khách hàng tại Quảng Bình quan tâm và đánh giá cao.

Khẳng định Tập đoàn Austdoor luôn nỗ lực tạo nên mối liên kết hữu cơ giữa Nhà phân phối - Đại lý sản xuất – Topal để tạo ra và phục vụ người tiêu dùng bằng giải pháp cửa đồng bộ với các tính năng nổi trội và khác biệt, Đại diện Tập đoàn Austdoor cho biết, Topal luôn sẵn sàng hỗ trợ các nguồn lực về tư vấn, thiết kế, specs, để triển khai các dự án tại từng địa phương; đây cũng là một hướng đi tiềm năng mà Topal có thể triển khai mạnh cùng các đại lý. Bên cạnh đó, số hóa công cụ, ứng dụng như app thợ-đại lý, e-catalogue, phần mềm đặt hàng hay web-hub và nền tảng thương mại điện tử hợp nhất cũng là một điểm mới được tạo nên sự khác biệt của nhôm Topal so với các nhà sản xuất khác.

Trong tương lai, Nhôm Topal sẽ tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, tính năng vượt trội hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, phục vụ cuộc sống hiện đại và kiến tạo chuẩn mực cho mọi công trình, khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực.

Vân Phương

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Tìm hiểu về cửa nhựa gỗ composite thương hiệu SaiGonDoor

    (Xây dựng) - Cửa nhựa gỗ composite hiện nay đang là một lựa chọn lý tưởng cho các không gian sống hiện đại, chúng kết hợp được tính thẩm mỹ và độ bền vững. Nhờ vào tính linh hoạt và đa dạng của sản phẩm này, cửa nhựa composite đã được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, từ cửa chính của căn nhà đến cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh, thậm chí là cửa sổ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của vân gỗ và tính năng ưu việt của nhựa làm cho cửa nhựa gỗ composite trở thành một giải pháp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cửa nhựa gỗ composite thì Saigondoor sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn cần tìm kiếm các sản phẩm, mẫu mã về cửa nhựa gỗ composite.

    11:56 | 23/03/2024
  • Hội thảo quốc tế “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”

    (Xây dựng) - Chiều ngày 22/3 vừa qua tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội đã diễn ra thành công Hội thảo quốc tế với chuyên đề “Ứng dụng thi công vách mặt dựng an toàn và thiết kế xanh bền vững 2024”.

    10:51 | 23/03/2024
  • Nghệ An: Sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại huyện Diễn Châu trong quý II/2024

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành văn bản thông báo, về việc phê duyệt Kế hoạch đấu giá quyền khai thác khoáng sản đợt 1 năm 2024 trên địa bàn tỉnh, theo đó sẽ tổ chức đấu giá 2 mỏ đất làm vật liệu san lấp tại xã Diễn Lợi, huyện Diễn Châu trong quý II/2024.

    08:45 | 23/03/2024
  • Quảng Ninh đề xuất được mở rộng thí điểm dùng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Sau khi Bộ Giao thông vận tải có thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông, tỉnh Quảng Ninh là địa phương đầu tiên đề xuất mở rộng thí điểm này nhằm tháo gỡ khó khăn về nguồn vật liệu san lấp một số dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

    09:16 | 22/03/2024
  • Hội thảo Meet Sika Expert - Tìm giải pháp vật liệu xanh trong xây dựng tại Việt Nam

    (Xây dựng) – Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi hội thảo Meet Sika Expert, Sika đã phối hợp cùng Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC) tổ chức hội thảo chuyên đề cho các cán bộ nhân viên thiết kế của Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC) với chủ đề “Giải pháp vật liệu xanh cho các công trình nhà xưởng tại Việt Nam”.

    20:39 | 21/03/2024
  • Viglacera mang đến giải pháp toàn diện, đột phá với sản phẩm xanh, thân thiện môi trường tại Vietbuild Hà Nội

    (Xây dựng) – Ngày 20/3, tại Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild – sự kiện thường niên lớn nhất trong ngành Xây dựng và Kiến trúc Việt Nam đã chính thức khai mạc. Với cam kết không ngừng phát triển và đổi mới, Viglacera mang đến Triển lãm lần này một bản trình diễn các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) xanh, tiên tiến và đặc sắc…

    13:01 | 21/03/2024
  • Gia Lai: Phát hiện hàng chục m3 cát trái phép tại huyện Chư Pưh

    (Xây dựng) - Tình trạng khai thác cát trái phép xảy ra tại suối Ia Ko thuộc địa bàn thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Tuy nhiên chính quyền địa phương không kịp thời phát hiện, ngăn chặn, để hoạt động khai thác “lậu” diễn ra trong thời gian dài, gây ảnh hưởng đến môi trường, tài nguyên khoáng sản.

    10:56 | 19/03/2024
  • Xuất khẩu thép năm 2024: Vượt hai rào cản lớn để tăng trưởng bền vững

    Để nâng cao năng lực cạnh tranh cho ngành thép, các chuyên gia khuyến nghị doanh nghiệp tối ưu hóa công nghệ, tiết kiệm năng lượng, thực hiện công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm theo quy định.

    10:45 | 19/03/2024
  • Thanh Hóa: Đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản tại xã Hà Long

    (Xây dựng) – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa ký và ban hành Quyết định số 1012/QĐ-UBND về việc đóng cửa mỏ đất san lấp và thu hồi khoáng sản đi kèm tại xã Hà Long, huyện Hà Trung của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tuấn Hiền.

    18:42 | 18/03/2024
  • Mở rộng thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông Vận tải vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thông báo một số kết quả, nội dung chính việc thí điểm sử dụng cát biển làm nền đường giao thông.

    18:31 | 18/03/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load