Thứ sáu 19/04/2024 18:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Nguyên nhân nào khiến CLB Đông Á Thanh Hoá thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh?

22:34 | 29/10/2022

(Xây dựng) – Chiều 28/10, tại sân vận động tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Ra quân khi không có được đội hình mạnh nhất khiến chủ nhà phải nhận trận thua đáng tiếc với tỷ số 1-2.

nguyen nhan nao khien clb dong a thanh hoa thua clb thanh pho ho chi minh
CLB Đông Á Thanh Hoá để thua đáng tiếc khi gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh.

Đứng ở vị trí thứ 5 với 27 điểm, trước khi bước vào trận gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh ở vòng 22 V.League 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng.

Đầu tiên là trường hợp tiền vệ Quốc Phương, hậu vệ Văn Lợi và mới nhất là Văn Thắng. Tiền vệ Quốc Phương chính là gương mặt được kỳ vọng nhiều nhất trên hàng công bởi đây là mẫu cầu thủ có lối đá đột biến, tiềm ẩn độ sát thương cao đối với hàng thủ đối phương. Nhưng Quốc Phương đã phải vắng mặt từ trận gặp Nam Định (vòng 21). Còn đội trưởng Văn Thắng bị chấn thương và buộc phải rời sân ở trận đá với Nam Định.

Mất đi hai quân bài cực kỳ quan trọng trên hàng công, CLB Đông Á Thanh Hoá chẳng khác nào đi “săn” không súng. Trong khi đó, cầu thủ chơi rất hay những trận gần đây là Tiến Thành đã phải ngồi ngoài vì đã nhận thẻ đỏ trận gặp Nam Định.

Tiếp đến, cầu thủ Văn Lợi và thủ môn Thanh Diệp không thể ra sân do chấn thương nặng ở tay khiến thủ môn này phải vắng mặt trong 1/3 giai đoạn lượt đi mùa giải này để nhường chỗ cho Bửu Ngọc. Năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa liên tục thiếu vắng lực lượng, thậm chí các vòng cuối giai đoạn lượt đi, nhiều trận đấu họ chỉ dùng 2 “tây” do tiền đạo cũ Paulo bị chấn thương trước khi bị thanh lý hợp đồng ở giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa.

Ngay sau trận đấu, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cho biết: “CLB Đông Á Thanh Hoá bị thiếu vắng lực lượng thì chúng tôi mới dễ đá hơn. Bị thua trước, cầu thủ của tôi xuống tinh thần rất nhiều, may mắn là hiệp hai, lối chơi khởi sắc và tận dụng được cơ hội để ghi 2 bàn, bằng 2 pha lập công đẹp mắt của cặp tiền đạo Green và Bygrave”.

Có thể nói, việc để thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh 2-1 trên sân nhà là điều khá đáng tiếc với CLB Đông Á Thanh Hoá là do thiếu vắng nhiều vị trí quan trọng, giữa lúc cần giữ vững vị trí thứ 5 và tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load