Thứ sáu 26/04/2024 19:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Ngân hàng UOB tổ chức giải chạy bộ, đi bộ gây quỹ vì cộng đồng

18:19 | 24/10/2022

(Xây dựng) - Hơn 15.000 nhân viên, khách hàng và thành viên gia đình của UOB trên toàn cầu đã gây quỹ đạt mức kỷ lục hơn 2 triệu đô Singapore cho 26 tổ chức từ thiện thông qua giải chạy bộ, đi bộ 2022 UOB Global Heartbeat.

Ngân hàng UOB tổ chức giải chạy bộ, đi bộ gây quỹ vì cộng đồng
Ông Victor Ngo - Tổng Giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam cùng các nhân viên, khách hàng, đối tác và thành viên gia đình tập trung tại cổng xuất phát, sẵn sàng cho cự ly 10 km chạy bộ của UOB Heartbeat.

Sự kiện chạy bộ, đi bộ UOB Heartbeat là một sự kiện tình nguyện và gây quỹ thường niên được Ngân hàng UOB tổ chức trên 18 thị trường. Năm nay là lần thứ 16 diễn ra chương trình, hơn 15.000 nhân viên, khách hàng và thành viên gia đình của UOB trên toàn cầu đã cùng tham gia giải chạy, đi bộ UOB Heartbeat và gây quỹ đạt mức kỷ lục hơn 2 triệu đô Singapore để tài trợ cho 26 tổ chức từ thiện nhằm hỗ trợ cho các trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tại Việt Nam, chương trình chạy bộ/đi bộ UOB Heartbeat năm nay đã gây quỹ đạt hơn 350 triệu đồng.

Trên tinh thần cam kết làm điều đúng đắn cho cộng đồng của Ngân hàng, số tiền gây quỹ tại Việt Nam sẽ được trao cho tổ chức từ thiện Saigon Children - đơn vị thụ hưởng chính của chương trình UOB Heartbeat tại Việt Nam năm nay để hỗ trợ cho hai mục tiêu chính là đảm bảo an ninh lương thực và giảm thiểu khoảng cách về năng lực kỹ thuật số.

Cụ thể, số tiền này sẽ được dùng để trang bị một phòng máy vi tính tại trường THCS Núi Cấm, tỉnh An Giang và hỗ trợ thực phẩm thiết yếu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Cần Giờ và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngân hàng UOB tổ chức giải chạy bộ, đi bộ gây quỹ vì cộng đồng
Ông Victor Ngô - Tổng Giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam trao số tiền quyên góp được từ giải chạy bộ/ đi bộ UOB Heartbeat cho ông Damien Roberts - Giám đốc điều hành của tổ chức Saigon Children tại sự kiện.

Ông Victor Ngo - Tổng Giám đốc Ngân hàng UOB Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi làm điều đúng đắn cho cộng đồng thông qua việc không ngừng hỗ trợ cho sự phát triển xã hội của cộng đồng địa phương. Hàng năm, nhân viên UOB Việt Nam đều thể hiện tinh thần sẻ chia của mình thông qua giải chạy, đi bộ thường niên UOB Heartbeat của Ngân hàng. Với số tiền quyên góp được, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần tạo ra những thay đổi có ý nghĩa cho cuộc sống của những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không chỉ giúp các em trang trải cho các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà còn trang bị cho các em những công cụ cần thiết để bắt kịp với các yêu cầu của một tương lai kỹ thuật số”.

Ông Damien Roberts- Giám đốc điều hành của Saigon Children cho biết: “Những nỗ lực chạy bộ, đi bộ của các bạn trong chương trình này đều thực sự rất ấn tượng, thậm chí điều đó đã chúng ta đã vượt xa mục tiêu của mình để đạt được con số gây quỹ hơn 350 triệu đồng. Số tiền này sẽ góp phần thay đổi cuộc sống các em nhỏ được thụ hưởng không chỉ bây giờ mà sẽ còn kéo dài tới nhiều năm sau nữa. Chúng tôi rất biết ơn vì chương trình UOB Heartbeat năm nay tiếp tục hỗ trợ cho những trẻ em mà chúng tôi đang chăm sóc”.

Sự kiện lần thứ 16 này đánh dấu sự quay trở lại của hoạt động chạy bộ, đi bộ trực tiếp như truyền thống, được tổ chức tại Singapore và bốn thị trường khác là Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Ngân hàng UOB tổ chức giải chạy bộ, đi bộ gây quỹ vì cộng đồng
Một vận động viên đang hào hứng hoàn thành đường chạy 3 km.

Tại Việt Nam, hơn 800 nhân viên UOB và gia đình, cùng các khách hàng và đối tác kinh doanh đã tham gia 3 km đi bộ, chạy bộ hoặc 5 km, 10 km chạy bộ tại sự kiện được tổ chức tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng kết, sự kiện tại Việt Nam đã gây quỹ được tổng cộng hơn 350 triệu đồng.

Tiếp nối sự thành công của các giải chạy trực tuyến trong hai năm qua, sự kiện năm nay cũng bao gồm thử thách trực tuyến cho nhân viên của UOB và các thành viên trong gia đình diễn ra từ ngày 22/8 - 16/10. Thử thách trực tuyến đã ghi nhận hơn 4.000 người tham gia chạy, đi bộ và đạp xe hơn 250.000 km trên toàn cầu.

Giải chạy, đi bộ UOB Heartbeat là một phần trong chương trình Trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp (CSR) của UOB với mục đích tạo ra sự tốt đẹp bền vững vì một xã hội được quan tâm và hòa nhập hơn thông qua hoạt động từ thiện của doanh nghiệp, quan hệ đối tác với các bên liên quan và sự tham gia của các nhân viên.

Với tinh thần đoàn kết, cam kết, chủ động và danh dự của Ngân hàng, UOB đã kết nối các nhân viên, khách hàng và đối tác kinh doanh để cùng nhau mang lại những khác biệt tích cực cho cộng đồng.

Hoàng Yến

Theo

Cùng chuyên mục
  • Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh 2024: Vui khoẻ để cống hiến

    (Xây dựng) – Sáng 25/4, tại Công viên hồ điều hoà Văn Miếu (thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đã diễn ra Giải chạy ngành Xây dựng Bắc Ninh lần thứ 2 năm 2024. Tham gia giải chạy năm nay có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Công đoàn ngành Xây dựng trên địa bàn tỉnh.

  • Quảng Trị: Giải bóng đá nam ngành Xây dựng năm 2024

    (Xây dựng) – Hướng đến kỷ niệm 66 năm ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2024), 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), ngày 20/4, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Công đoàn ngành Xây dựng và các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức giải bóng đá nam 5 người năm 2024.

  • Bắc Ninh: Hơn 2.000 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X

    (Xây dựng) - Chiều 19/4, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” chính thức được khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh.

  • Khai mạc Giải bóng đá SJC Open Cup 2024

    (Xây dựng) – Ngày 14/4, tại sân bóng AKKA (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông mở rộng (SJC Open Cup 2024) với sự tham dự của 12 Đội bóng.

  • Sắp diễn ra Giải bóng đá tranh Cúp PMI của Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Ngày 20/04/2024, Hội ngành Cửa Thành phố Hồ Chí Minh (SADOOR) sẽ tổ chức Giải bóng đá tranh Cúp PMI. Đây không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là chương trình hướng đến kỷ niệm và nhớ về 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2024).

  • Viglacera vô địch Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024

    (Xây dựng) – Kết quả chung cuộc Giao lưu bóng đá Xây dựng mở rộng lần thứ VIII năm 2024, đội bóng Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã giành chiến thắng trước đội bóng của Ban Tuyên giáo Trung ương, với tỉ số 2 - 1.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load